top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ไฮไลท์แชมป์และรอบคัดเลือก: วัตฟอร์ดชนะสวอนซี

วัตฟอร์ดขึ้นสู่จุดที่สองหลังจากชนะคาร์ดิฟฟ์ช่วงดึก


สวอนซียังชนะเมื่อพวกเขาเห็นลูตัน 1-0; บาร์นสลีย์ยึดที่ 6 หลังจากชัยชนะ 3-2 ที่บอร์นมัธ นอกจากนี้ยังมีชัยชนะสำหรับมิลล์วอลล์, มิดเดิลสโบรห์, ฮัดเดอร์สฟิลด์และวีคอมบ์ วัตฟอร์ดยังคงกดดันในการแข่งขันการเลื่อนชั้นอัตโนมัติด้วยการหยุดเวลาที่น่าทึ่ง 2-1 ที่คาร์ดิฟฟ์เพื่อเลื่อนอันดับที่สองในการแข่งขันชิงแชมป์ Sky Bet


ชัยชนะ 1-0 ของเบรนท์ฟอร์ดที่แบล็กเบิร์นในคืนวันศุกร์ทำให้พวกเขาอยู่ในสองอันดับแรกเท่านั้นที่จะถูกสวอนซีแซงที่ชนะลูตัน 1-0 ในวันเสาร์ที่ 12.15 แม้ว่า Hornets จะจบลงในช่วงบ่ายวันเสาร์กลับมาเป็นอันดับสองด้วยผลต่างประตูหลังจากการโจมตีของ Adam Masina ในช่วงทดเวลาเจ็บ ผู้นำนอริชมุ่งหน้าไปหาผู้ดิ้นรนเชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ในวันอาทิตย์ที่ต้องการคืนความได้เปรียบกลับมาเป็น 10 คะแนน ก่อนหน้านี้ในวันเสาร์ที่ถนนเคนิลเวิร์ ธ ประตูของ Conor Hourihane หลังจากนั้นเพียงสามนาทีพิสูจน์แล้วว่าเพียงพอสำหรับสวอนซีที่จะบันทึกชัยชนะครั้งที่สามจากสี่นัด ลูตันเห็นกองหลังแดนพอตส์อุ้มขึ้นเปลหามที่รั้งคอไม่นานครึ่งหลังหลังจากชนกับฮูริฮานและแม้ว่าเจ้าภาพจะสร้างโอกาส แต่พวกเขาก็ไม่สามารถหาตัวปรับเสียงได้ คาร์ดิฟฟ์ไล่ตามตำแหน่งเพลย์ออฟภายใต้หัวหน้าคนใหม่มิคแม็คคาร์ธีได้บุกไปเผชิญหน้ากับวัตฟอร์ดด้วยการทำเข้าประตูตัวเองจากฟรานซิสโกเซียร์รัลตาในนาทีที่ 14



willamettevalleyproperties.com


ผู้เข้าชมจะตีกลับตรงเพื่อตีเสมอผ่านนาธาเนียลชาโลบาห์


ดูเหมือนว่าทั้งสองฝ่ายจะต้องเสมอกัน แต่ในนาทีที่สี่ของการต่อเวลาเพิ่มฟรีคิกของมาซิน่าบินผ่านดิลลอนฟิลลิปส์ผู้รักษาประตูคาร์ดิฟฟ์เพื่อคว้าชัยชนะอย่างน่าทึ่ง วัตฟอร์ดเป็นสามคะแนนที่ชัดเจนจากเบรนท์ฟอร์ดอันดับสี่ แต่เล่นได้มากกว่าคู่แข่งที่เลื่อนชั้นทั้งคู่ที่อยู่ต่ำกว่าพวกเขา บาร์นสลีบำรุงรักษาประทับใจฟอร์มของพวกเขาด้วยการชนะ 3-2 ร์นมัธ Tykes


ซึ่งชนะเจ็ดเกมรวดก่อนที่เกมจะเสมอกับดาร์บี้ในช่วงกลางสัปดาห์ในนาทีที่ 16 ผ่าน Michal Helik จากลูกเตะมุม willamettevalleyproperties.com ยกย่องระดับบอร์นมั ธ ในนาทีที่ 22 ก่อนที่โดมินิกโซลันเก้จะนำพวกเขาไปข้างหน้าในช่วงทดเวลาทดเวลาครึ่งแรก แม้ว่าบาร์นสลีย์จะเท่ากันทุกชั่วโมงผ่าน Dominik Frieser เหลือเวลาอีกเก้านาทีส่วนหัวของคาร์ลตันมอร์ริสจากการยิงฟรีคิกที่ได้รับชัยชนะซึ่งทำให้ทีมของวาเลรีนอิสมาเอลห่างจากบอร์นมั ธ อันดับเจ็ด เรดดิ้งตีกลับไปเสมอ 1-1 ที่น็อตติงแฮมฟอเรสต์และรักษาตัวเองในรอบเพลย์ออฟ ฟอเรสต์ขึ้นนำสี่นาทีในครึ่งหลังเมื่อทอมโฮล์มส์กองหลังของ Royals พลิกบอลจาก Sammy Ameobi เข้าสู่ตาข่ายของตัวเอง Andy Yiadom โดนโพสต์ก่อนที่ความกดดันของ Reading จะบอกในที่สุดเมื่อ Yakou Meite ยิงในอีควอไลเซอร์โดยเหลือเวลาเพียงเก้านาที


สโมสรด้านล่างวีคอมบ์เอาชนะเปรสตัน 1-0 เพื่อย้ายภายในสองแต้มจากอันดับที่ 23 ของเชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ การโหม่งของ Ryan Tafazolli เซ็นเตอร์แบ็คในนาทีที่ 27 พิสูจน์แล้วว่าเพียงพอที่จะจบเกมที่แพ้สี่เกม Bristol Cityชนะ 3-0 ที่ดิ้นรนเบอร์มิงแฮม ฝ่ายเจ้าบ้านตีไม้สองครั้งผ่านสก็อตต์โฮแกนก่อนที่ Kasey Palmer จะยิงบริสตอลซิตี้ไปข้างหน้าในนาทีที่ 36


1 view0 comments

Comments


bottom of page