top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ผู้เล่นยูฟ่าของสลาเวียปรากห้ามมิให้มีพฤติกรรมเหยียดผิวต่อเกลนคามาราของเรนเจอร์ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์โด

ทนายความของออนด์เจย์ กูเดลากล่าวว่าผู้เล่นจะอุทธรณ์คำสั่งห้ามการแข่งขัน 10 นัดที่ยูฟ่า


รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอาวุโสของรัฐบาลเช็กอ้างว่ายูฟ่ายื่นคำสั่งห้ามเกม 10 เกมให้กับ Ondrej Kudela สำหรับการละเมิด Glen Kamara ของ Rangers เพื่อตอบสนอง "ความคาดหวังในทางที่ผิดของนักเคลื่อนไหวกลุ่มเล็ก ๆ คูเดล่ากองหลังของสลาเวียปรากและคูเดลากองหลังสาธารณรัฐเช็กเตรียมพลาดยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่เขาถูกลงโทษในข้อหา พฤติกรรมเหยียดผิว


เมื่อดูหมิ่นกามาร่ากองกลางอิบร็อกซ์ระหว่างการปะทะกันในยูโรป้าลีกเมื่อเดือนที่แล้วที่กลาสโกว์ คูเดลายังต้องเผชิญกับการปรากฏตัวของศาลในสกอตแลนด์หลังจากที่ตำรวจส่งรายงาน "พฤติกรรมที่รุนแรงทางเชื้อชาติ" ต่อผู้แทน Fiscal วัย 34 ปี แต่ในขณะที่นักฟุตบอลบางคนทั่วทั้งทวีปพร้อมใจกันประณามลักษณะของการพิจารณาคดีของยูฟ่าโดยมีการลงโทษขั้นต่ำ 10 เกมสำหรับการเหยียดผิว - รัฐมนตรีว่าการกระทรวง Vratislav Mynar ของสาธารณรัฐเช็กกล่าวหาว่าองค์กรปกครองของฟุตบอลยุโรปกระทำการ "สุดยอดแห่งความหน้าซื่อใจคด" ในการแบนคูเดลา เขาแนะนำว่าการพิจารณาคดีจะทำให้ผู้เล่นที่ไม่ใช่คนผิวดำกลายเป็นเหยื่อของการเลือกปฏิบัติ Mynar เป็นหัวหน้าสำนักงานประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐซึ่งเป็นหน่วยงานที่จัดตั้งขึ้นเพื่อรับรองอำนาจของประธานาธิบดี



cutandgounisex.com


คามาราปะทะคูเดล่าระหว่างการแข่งขันยูโรป้าลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย


ในจดหมายเปิดผนึกถึงการควบคุมจริยธรรมและหน่วยงานด้านวินัยของยูฟ่าเขาเขียนว่า: "ฉันทราบว่าการเหยียดเชื้อชาติเป็นสิ่งที่พิสูจน์ไม่ได้และถูกกล่าวหาผู้ตรวจการของยูฟ่าเองก็ตั้งคำถามว่า Ondrej Kudela ได้ออกแถลงการณ์เหยียดผิว อย่างไรก็ตามคุณได้ตัดสินใจลงโทษผู้เล่นที่ไม่ทำร้ายใครโดยไม่เคยมีมาก่อนและด้วยวาจา - ตามคำพูดของเขา - ทำให้คู่ต่อสู้ของเขาขุ่นเคือง


คุณประณามคนดีโดยไม่มีหลักฐานแม้แต่ชิ้นเดียว คุณทำให้นักกีฬาไม่สามารถเติมเต็มความฝันของพวกเขาในยูโรป้าลีกได้ทั้งหมดนี้เพียงเพื่อตอบสนองความคาดหวังในทางที่ผิดของนักเคลื่อนไหวกลุ่มเล็ก ๆ และสโมสรที่ไม่สามารถชนะในสนามได้ยิ่งไปกว่านั้นด้วยการตะโกนวลีที่ว่างเปล่าและเป็นอันตราย เกี่ยวกับการเหยียดสีผิว cutandgounisex.com ในการที่คุณยอมแพ้การต่อสู้กับการเหยียดสีผิวกลายเป็นการต่อสู้ของผู้ที่ไม่ประสบความสำเร็จกับผู้ที่ประสบความสำเร็จจุดสุดยอดของความหน้าซื่อใจคดการเลือกปฏิบัติในเชิงบวกและน่าอับอายกับแนวโน้มโง่ ความพยายามของคุณอาจนำไปสู่สิ่งที่ตรงกันข้ามสถานการณ์ที่บุคคลที่มีสีอื่นที่ไม่ใช่สีดำจะถูกเลือกปฏิบัติถูกกดขี่และลิดรอนสิทธิของพวกเขานั่นคือเหตุผลที่ฉันคิดว่าจำเป็นต้องต่อต้านขั้นตอนนี้ด้วย "แม้ว่าคุณอาจจะไม่ชิน แต่ขอบอกสิ่งหนึ่งกับคุณฉันซาบซึ้งมากที่ประชาชนชาวเช็กไม่ได้ระบุคำตัดสินของคุณในสังคมทั้งหมด


ในทางกลับกันแม้ว่าจะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ คุณก็สามารถรวมคู่แข่งในยุคโบราณไว้ได้เราจะไม่คุกเข่าต่อหน้าคุณและจะไม่มีการคุกคามใด ๆ กับแฟนบอลชาวเช็ก" คามาร่าถูกแบนสามเกมหลังจากยูฟ่าตัดสินว่าเขาทำร้ายคูเดล่าในอุโมงค์หลังจบเกมซึ่งเกอร์สแพ้ 2-0 ในขณะที่พวกเขาล้มเหลวในรอบ 16 ทีมสุดท้าย


2 views0 comments

Comentarios


bottom of page