top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Dulux ขอโทษสำหรับโพสต์ Twitter ของท็อตแนมหลังจากยืนยันการเป็นหุ้นส่วน

สุนัขดูลักซ์เป็นศูนย์กลางของการโต้เถียงใน Twitter รอบ ๆ ท็อตแนม


ดูลักซ์ผู้สนับสนุนรายใหม่ของท็อตแนมได้ขอโทษสำหรับโพสต์โซเชียลมีเดียหลายรายการที่เกิดขึ้นตามการประกาศความร่วมมือของสโมสรพรีเมียร์ลีกกับแบรนด์สีเมื่อวันพฤหัสบดี ทั้งสองฝ่ายยืนยันความสัมพันธ์ใหม่ของพวกเขาในวันพฤหัสบดี แต่ไม่นานหลังจากที่บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Dulux ส่งโพสต์ที่แสดงให้เห็นถึงการต่อสู้ในการป้องกันของท็อตแนมในฤดูกาลนี้


การขาดเครื่องเงินของสโมสรในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โพสต์ดังกล่าวถูกลบออกจากบัญชีของ Dulux ในไม่ช้า แต่ผู้ใช้โซเชียลมีเดียหลายคนจับภาพหน้าจอที่เผยแพร่บน Twitter ตลอดทั้งวัน เราเสียใจอย่างสุดซึ้งสำหรับโพสต์จาก Dulux เมื่อเช้านี้เพื่อตอบสนองต่อการประกาศความสัมพันธ์ของเรากับ @SpursOfficial คำขอโทษดังกล่าวอ่านแล้ว สิ่งเหล่านี้ไม่ได้สะท้อนถึงความภาคภูมิใจที่เราได้เป็นผู้จัดหาสีอย่างเป็นทางการของสโมสรเรากำลังตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้นและขอโทษแฟน ๆ Spurs ทุกคน การประกาศความร่วมมือดังกล่าวมาพร้อมกับภาพของ สุนัขดูลักซ์' ที่สนามกีฬาท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ซึ่งทำให้ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งถามว่า สุนัขเล่นเซ็นเตอร์แบ็คได้ไหม ดูลักซ์ตอบโดยบอกว่าสัตว์ตัวนี้ซึ่งเป็นสุนัขเลี้ยงแกะแบบอังกฤษโบราณ อาจทำงานได้ดีกว่า นอกจากนี้ยังมีโพสต์ที่ทำให้เห็นถึงความว่างเปล่าของตู้ถ้วยรางวัลของท็อตแนมโดยสโมสรทางตอนเหนือของลอนดอนไม่ได้รับถ้วยรางวัลนับตั้งแต่ยกลีกคัพ 2007-08



cucinartesrl.com


ท็อตแนมเสนอคำตอบที่ไม่ดีทางทวิตเตอร์โดยบอกว่าสโมสร


หัวหน้าทีมท็อตแนมไม่ต้องการมีส่วนร่วมในการโต้เถียงในกรณีที่เป็นการแสดงความสามารถในการประชาสัมพันธ์ มูรินโญ่ถูกกดดันในเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวของเขาเมื่อวันพฤหัสบดี แต่ตัดสินใจว่าแนวทางการดำเนินการที่ดีที่สุดคือหลีกเลี่ยงเรื่องนี้ ชาวโปรตุเกสกล่าวว่าฉันไม่รู้ว่าคุณกำลังพูดถึงอะไร แต่มันอาจจะเป็นกลยุทธ์ที่น่าทึ่ง


บางทีถ้าฉันจะวิจารณ์อะไรบางอย่างแล้วฉันรู้ว่ามันเป็นเชิงกลยุทธ์ทางการค้าหรือสถานการณ์ฉันก็จะอยู่ในสถานะที่ไม่ดี "ผมไม่รู้ แต่อย่างใดมันไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับฟุตบอลและผมก็ไม่รู้" สโมสรจะมีโอกาสที่จะสิ้นสุดฤดูแล้งถ้วยรางวัลของพวกเขาในปลายเดือนนี้เมื่อพวกเขาใช้เวลาในแมนเชสเตอร์ซิตีในรอบสุดท้ายฟุตบอลคาราบาวที่ Wembley ในวันที่ 25 เมษายนอยู่บนสกายสปอร์ต ก่อนหน้านั้นฝ่ายของมูรินโญ่กลับมาทำศึกพรีเมียร์ลีกกับเอฟเวอร์ตันในวันศุกร์โดยชาวโปรตุเกสถูกกดดันให้พลิกฟอร์มที่ย่ำแย่ สเปอร์สเข้าร่วมการแข่งขันที่กูดิสันพาร์คซึ่งถ่ายทอดสดทางSky Sportsอยู่อันดับเจ็ดของตารางด้วยการชนะเพียงครั้งเดียวในการแข่งขันสี่ลีกก่อนหน้านี้ นัดสุดท้ายของท็อตแนมคือการพ่ายแพ้ในบ้าน 3-1 ต่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


มูรินโญ่ยอมรับว่าเขาอาจไม่เต็มใจที่จะพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาบางอย่างที่สโมสรหลังจากที่พวกเขาทิ้งคะแนนมากขึ้นจากตำแหน่งที่ชนะ มีเพียงไบรท์ตัน (20) เท่านั้นที่ทิ้งคะแนนมากกว่าสเปอร์ส (18) จากการคว้าตำแหน่งในลีกฤดูกาลนี้ แต่มูรินโญ่กล่าวว่าสถิตินี้มีสองด้าน ผมรู้ว่าทำไมมันถึงเกิดขึ้น มูรินโญ่กล่าวก่อนการประชุมของสเปอร์สที่เอฟเวอร์ตัน


2 views0 comments

Comments


bottom of page