top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ไฮไลท์แชมป์และรอบขึ้น ดาร์บี้แพ้อีกครั้งวัตฟอร์ดจัดขึ้น

ดาร์บี้ยังคงหยั่งรากลึกลงไปที่ด้านล่างของตารางแชมเปี้ยนชิพหลังจากแพ้ 3-0


มิดเดิลสโบรช์สร้างความทุกข์ทรมานมากขึ้นในการดิ้นรนดาร์บี้ขณะที่พวกเขาคว้าชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดภายใต้นีลวอร์น็อคด้วยชัยชนะ 3-0 ที่สนามริเวอร์ไซด์ การประท้วงครึ่งแรกของบริตต์ Assombalonga ยิง Teessiders เป็นผู้นําก่อนที่ประตูครึ่งหลังจากแมทธิวคลาร์ก


เสร็จสิ้นการโค้งงอจากมาร์วินจอห์นสันช่วยให้พวกเขาตีกลับจากความพ่ายแพ้วันหยุดสุดสัปดาห์ไปยังนอริช มิดเดิลสโบรช์ปีนขึ้นไปที่เจ็ดในการแข่งขัน Sky Bet Championshipในขณะที่ดาร์บี้ยังคงหยั่งรากลึกลงไปด้านล่างเนื่องจากปัญหาของพวกเขาทวีความรุนแรงขึ้น ลูคัส โจโอะ ตีสควอไลเซอร์ครึ่งหลังขณะที่การอ่านจบการวิ่งของความพ่ายแพ้แบบตรง 4 ครั้งด้วยการเสมอกับมิลล์วอลล์1-1 ที่เดน การเตะฟรีคิกของเจด วอลเลซ ก่อนที่ช่วงเวลานั้นจะมอบให้สิงโตเป็นผู้นําและเป็นการจับสลากติดต่อกันเป็นครั้งที่สี่แชมป์สูงใบปลิวบริสตอลซิตี้และวัตฟอร์ดยกเลิกซึ่งกันและกันที่ประตูแอชตันเป็นเกมที่สิ้นสุดไม่มีเป้าหมาย ผู้รักษาประตูเมือง Dan Bentley ทําบันทึกของการแข่งขันในนาทีที่ 74 แสดงปฏิกิริยาที่ดีที่จะให้ทิปมากกว่ายิงจาก Domingos Quina



forgetmenotromances.com


เป้าหมายของ ไทเลอร์ วอล์คเกอร์ให้โคเวนทรี


พวกเขาย้ายสามแต้มที่ชัดเจนของโซนการแข่งขันชิงแชมป์ Sky Betหลังจากชนะคาร์ดิฟฟ์ไป 1-0 วอล์คเกอร์, การลงนามในฤดูร้อนจากนอตติงแฮมฟอเรสต์, โผล่เพื่อให้คะแนนผู้ชนะหลังจาก 54 นาที, dinking มากกว่าอเล็กซ์สมิธส์หลังจากที่ฌอนมอร์ริสันล้มเหลวในการแนะนํา backpass เพื่อ 'ผู้รักษาประตูของเขา


สมิธส์เก็บคาร์ดิฟฟ์ไว้ในนั้นจนกระทั่งถึงจุดนั้นขัดขวางจอร์แดน Shipley, Ryan Giles และ Gustavo Hamer แต่ความเข้าใจผิดของเขากับนักกระโดดของเขานําไปสู่ความพ่ายแพ้ครั้งที่สามในห้าเกมสําหรับ forgetmenotromances.com อังเดร อาเยวุดฟาดตัวควอไลเซอร์ยอดเยี่ยมรับสวอนซี 1-1 เสมอกับเชฟฟิลด์ วันพุธและปฏิเสธ โทนี่ ปูลิส ชนะครั้งแรกของเขาในฐานะผู้จัดการทีมนกฮูก อดัม เอื้อมนําวันพุธไปข้างหน้าด้วยเป้าหมายแรกของพวกเขาในการเล่นเปิดตั้งแต่เดือนตุลาคม 21, แต่แทน Ayew ให้สวอนซีส่วนแบ่งของสปอยล์หลังจากการปรับปรุงมากครึ่งหลังแสดง


โคเวนทรีดึงชัดเจนจากสามด้านล่างหลังจากชนะคาร์ดิฟฟ์ 1-0 ผู้เข้าชมมีเป้าหมายที่ไม่ได้รับอนุญาตก่อนที่ไทเลอร์วอล์คเกอร์คว้าความก้าวหน้าที่สําคัญใน 54 นาทีหลังจากที่เขาใช้ประโยชน์จากการป้องกันที่ไม่ดีบางอย่าง สวอนซีวาด 1-1 ที่บ้านกับ เชฟฟิลด์วันพุธ นี้ ซึ่งต้องเปลี่ยนผู้รักษาประตูหลังจากผ่านไปเพียง 13 นาทีหลังได้รับบาดเจ็บที่คีเรน


0 views0 comments

Comments


bottom of page