top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ไม่มีเป้าหมายไม่สนุกและดิว็อค โอริชี่ หกนาที

ไม่ใช่ความผิดของคุณดิว็อค โอริชี่


แคมเปน กีฬาชั้นยอดไม่ควรดำเนินต่อไป ในขณะที่ The Fiver ตั้งใจจะนั่งอยู่ที่บ้านพร้อมกับกระดาษชำระ 7,327 ม้วนและถั่วอบกระป๋องที่ไม่มีที่สิ้นสุด (ในกรณีที่เราไม่มีน้ำสำหรับอาบน้ำ) ซึ่งตั้งอยู่หน้าบ็อกซ์เซ็ตKeeping Up Appearancesนักฟุตบอลอาชีพต่างพากันตื่นตะลึงด้วยความแข็งแกร่ง


การจัดปาร์ตี้คริสต์มาสและวันส่งท้ายปีเก่าด้วยการละทิ้งเกย์เพื่อให้ทางการเขยิบที่พวกเขาต้องการเพื่อหยุดฟุตบอล! ความพยายามทั้งหมดของผู้ทำลายกฎเร่ร่อนเหล่านี้ไม่ประสบความสำเร็จใด ๆ แม้ว่า FA เหมาะสมกับการบังคับให้เยาวชนเล่นแมตช์ที่ผู้ใหญ่ไม่สามารถทำได้เพียงเพื่อให้แน่ใจว่าประเทศชาติจะได้รับความบันเทิงในชีวิตประจำวัน ลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอาจพยายามอย่างเต็มที่เพื่อยกระดับจิตวิญญาณของประเทศด้วยการระดมทุนให้กับพลุกพล่านโดยไม่ต้องพูดถึงสงครามครูเสดของมาร์คัสแรชฟอร์ดเพียงคนเดียวเพื่อเลี้ยงเด็ก ๆ ที่หิวโหยแต่ตอนนี้พวกเขาดูเหมือนจะพยายามส่งเสริมแคมเปญที่สำคัญที่สุดของประเทศ: STOP ฟุตบอล



fredgroupltd.com


ทั้งสองฝ่ายต่างจับมือกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้น้ำตาไหล


สายตาของ Fiver เนื่องจากพวกเขามั่นใจว่าประเทศจะไม่ได้รับความบันเทิงเป็นเวลา 90 นาทีโดย Fiver ถูกบังคับให้ลืมตาด้วยไม้ขีดไฟเพื่อให้พวกเขาได้รับข่าวสารล่าสุด เหตุการณ์ล่าสุดเมื่อ ที่แอนฟิลด์ในวันอาทิตย์ไม่มีประตูไม่มีความสนุกและดิว็อคโอริกีหกนาทีเนื่องจากลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพยายามอย่างเต็มที่


เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีการกอดฉลองโดยละเลยแนวคิดในการให้คะแนนโดยสิ้นเชิง ไม่มีคำอธิบายง่ายๆ [สำหรับการเสียประตูในช่วงนี้] เจอร์เก้นคล็อปป์อธิบาย คุณพลาดโอกาสเสมอ คุณต้องทำต่อไปและพยายามเพิกเฉยต่อคำพูดรอบข้าง ทุกคนต้องการเห็นเป้าหมาย คุณไม่สามารถบังคับได้ ลิเวอร์พูลกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถูกเรียกเก็บเงินว่าเป็น เกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฤดูกาล และแม้ว่ามันจะไม่ได้เป็นไปตามโฆษณา แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้เรามีหลักฐานที่เราต้องการว่าการหยุดฟุตบอลไม่เคยมีความสำคัญไปกว่านี้ ใบเสนอราคาประจำวัน fredgroupltd.com ทุกคนมองโลกในแง่ลบ ทั้งทีมเป็นแถบลบสองผู้เล่น ฉันคิดว่าเป็นเรื่องที่น่าทึ่งและทำให้น้ำไหลออกมาตามที่การเดินทางได้รับการถ่ายทอดในสื่อบางส่วนโดยผู้เชี่ยวชาญบางคนและเจ้าหน้าที่ของรัฐบางคนเช่นกัน เราไม่ได้ละเมิด 'สิทธิพิเศษ' ใด ๆ เราทำสิ่งที่ถูกต้อง


เราเป็นมืออาชีพโดยสิ้นเชิง เราดื่มเล็กน้อยในช่วงบ่ายของวันหยุดได้รับอนุญาตอย่างสมบูรณ์ไม่มีการละเมิดกฎหมาย แต่เรากลับมาที่เขื่อนกั้นน้ำแห่งความเจ้าเล่ห์อย่างแท้จริง นีลเลนนอนผู้จัดการทีมของควีนเซลติกเล่นอย่างรวดเร็วและหลวม ๆ ด้วยคำจำกัดความของคำว่า ทุกคน และ ทั้งทีม ก่อนที่จะทำให้โลกระเบิดทัศนคติต่อการเดินทางไปฝึกซ้อมล่าสุดของทีมที่ดูไบ .


1 view0 comments

Comments


bottom of page