top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ไบรท์ตันสั่งห้ามผู้ถือตั๋วฤดูกาลเป็นเวลาสองปีสำหรับทวีตที่ไม่เหมาะสม

ผู้บริหารระดับสูงของ Brighton กล่าวว่าสโมสรห้ามผู้ถือตั๋วสองฤดูกาลสำหรับการโพสต์ทวีตที่ไม่เหมาะสม


ไบรท์ตันได้สั่งห้ามผู้ถือตั๋วฤดูกาลเป็นเวลาสองฤดูกาลเนื่องจากโพสต์ทวีตที่ไม่เหมาะสมที่มุ่งเป้าไปที่สโมสรอื่น สโมสรในพรีเมียร์ลีกได้ดำเนินการหลังจาก "โพสต์โซเชียลมีเดียที่น่ารังเกียจและไม่เหมาะสม" ถูกเน้นโดยแฟน ๆ ของไบรตันและผู้สนับสนุนคนอื่น ๆ หัวหน้าผู้บริหารและรองประธานกรรมการ Paul Barber กล่าวว่า


เราได้กำหนดนโยบายการไม่ยอมให้มีส่วนร่วมอย่างชัดเจนหลายครั้งและไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ สำหรับความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสมและไม่เหมาะสมที่โพสต์ทางออนไลน์ เราคาดหวังว่าผู้สนับสนุนของเราทุกคนจะปฏิบัติตามความเคารพในระดับพื้นฐานเช่นเดียวกับที่คนส่วนใหญ่ทำ แต่ผู้ที่เลือกที่จะไม่ต้องเผชิญกับการลงโทษเช่นนี้และในกรณีที่เหมาะสมการตั้งข้อหาทางอาญาและการดำเนินคดี "ในกรณีนี้เราขอขอบคุณผู้สนับสนุนของเราที่ให้ความสำคัญกับการโพสต์ถึงสโมสร ด้วยเหตุนี้บุคคลที่เกี่ยวข้องจึงถูกยกเลิกตั๋วฤดูกาลและมีการสั่งห้าม 2 ปี "เราหยุดไม่ให้ตั้งชื่อบุคคลหรือไฮไลต์โพสต์และเราจะขอให้ผู้อื่นทำเช่นเดียวกับที่เราไม่ต้องการเน้นย้ำพฤติกรรมหรือก่อให้เกิดความขุ่นเคืองเพิ่มเติม สมาคมฟุตบอลได้เรียกร้องให้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียแนะนำการระบุตัวตนเพื่อยับยั้งความเกลียดชังทางออนไลน์



aytemizgaz.com


ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลบอกว่าเขาไม่สามารถแทนที่โจอาคิมโลว์ในตำแหน่งหัวหน้าโค้ชเยอรมนี


เยือร์เกิน คล็อพได้ตัดความเป็นไปได้ที่จะเปลี่ยนตัว Joachim Low เป็นผู้จัดการทีมเยอรมนีในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Low ได้ประกาศการตัดสินใจของเขาที่จะก้าวลงจากตำแหน่งหัวหน้าทีมเยอรมนีหลังยูโร 2020 ซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล คล็อปป์ได้รับการติดตั้งให้เป็นหนึ่งในทีมเต็งทันทีเพื่อแทนที่โลว์ แต่ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลกล่าวว่า

ถ้าฉันว่างสำหรับโค้ชของทีมชาติเยอรมันในช่วงฤดูร้อน? ผมเหลือเวลาอีกสามปีที่ลิเวอร์พูลนั่นเป็นคำพูดง่ายๆสถานการณ์ธรรมดาๆ aytemizgaz.com คุณเซ็นสัญญาและโดยปกติคุณพยายามที่จะยึดติดกับสัญญานั้นไม่ใช่เหรอฉันมีสัญญาที่ไมนซ์ซึ่งฉันติดอยู่กับพวกเขาแม้ว่าจะมีความสนใจจากทีมอื่น ๆ ในบุนเดสลีกาด้วยเงินมากกว่าก็ตาม มันเป็นเพียงจังหวะเวลาและถ้ามันไม่ได้ผลคุณก็ไม่ต้องเสียเวลานอนไปเลย "Jogi Low ทำผลงานได้อย่างเหลือเชื่อมาหลายปีแล้วฉันเข้าใจว่าเขาต้องการมีไฮไลต์นี้ในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปพยายามบีบทุกอย่างที่เขาทำได้ในทัวร์นาเมนต์นี้แล้วจะมีใครมาทำผลงานได้ คนอื่นจะทำงานได้และฉันค่อนข้างมั่นใจกับจำนวนผู้จัดการทีมชาวเยอรมันที่ดีจริงๆในขณะนี้ FA ของเยอรมันจะหาทางออกที่ดี ต่ำได้ทำสัญญากับเยอรมนีจนถึงสิ้นปี 2022 แต่ถามเอฟเอที่จะยุติการครองราชย์ของปีก่อน


นักเตะวัย 61 ปีเป็นผู้ช่วยของเจอร์เก้นคลินส์มันน์ก่อนที่จะเปลี่ยนเขาเป็นผู้จัดการทีมในปี 2549 เขาพาประเทศของเขาไปสู่ความรุ่งโรจน์ในฟุตบอลโลกในปี 2014 และรอบสุดท้ายของยูโร 2008 อย่างไรก็ตามเขาพยายามสร้างทีมชาติขึ้นมาใหม่นับตั้งแต่พวกเขาออกจากการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มของฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย


1 view0 comments

Comments


bottom of page