top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ไซมอน เกรย์สันแต่งตั้งหัวหน้าโค้ชของ Fleetwood Town สำหรับข้อตกลงระยะยาว

ไซมอน เกรย์สันรับช่วงต่อจาก Joey Barton ในเดือนมกราคม


Sky Bet League ทางฝั่งหนึ่ง Fleetwood Town ได้แต่งตั้ง Simon Grayson เป็นหัวหน้าโค้ชถาวรโดยทำสัญญา "ระยะยาว" อดีตเจ้านายของเพรสตันและแบล็คพูลเข้ารับช่วงต่อจากโจอี้บาร์ตันในเดือนมกราคมและนำพาพวกเขาให้พ้นจากอันตรายจากการตกชั้นสู่ลีกทู เดวิดดันน์ผู้ช่วยของเขาอดีตผู้เล่นแบล็คเบิร์นได้เซ็นสัญญาใหม่กับสโมสรด้วย


ปัจจุบันฟลีตวู้ดอยู่ที่ 15 ในลีกวันหลังจากชนะสี่ครั้งจากห้าเกมหลังสุด "ฟลีตวู้ดทาวน์มีความยินดีที่จะประกาศให้ไซมอนเกรย์สันเป็นหัวหน้าโค้ชถาวรของสโมสร" อ่านแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ ตอนแรกนักเตะวัย 51 ปีเข้าร่วมสโมสรในเดือนมกราคมและตั้งแต่นั้นมาก็นำทีมคว้าชัยชนะ 4 นัดจากห้าเกมหลังสุดโดยที่ทีมยังเก็บคลีนชีตได้ในชัยชนะทั้งหมดนั้น globalreachpr.com เกรย์สันมาถึงสโมสรด้วยประสบการณ์ในการบริหารงานมากว่า 15 ปีและการ จำกัด การเลื่อนชั้นหลายครั้งในลีกวัน หัวหน้าโค้ชได้เซ็นสัญญาระยะยาวร่วมกับผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชเดวิดดันน์ซึ่งได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ Cod Army ด้วย



globalreachpr.com


ลีกฤดูกาล 2021/22 ของสก็อตแลนด์ที่จะเปิดฉากในวันที่ 31 กรกฎาคม


ฟุตบอลลีกของสก็อตแลนด์จะเปิดฉากในวันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคมนี้ ลีกคัพจะเล่นฟุตบอลครั้งแรกในสกอตแลนด์อีกครั้งพร้อมรอบแบ่งกลุ่มในสุดสัปดาห์ของวันที่ 10/11 กรกฎาคม พรีเมียร์ชิพสก็อตแลนด์จะหยุดพักช่วงฤดูหนาวตั้งแต่วันที่ 3-21 มกราคม เรนเจอร์สจะเริ่มการป้องกันตำแหน่งพรีเมียร์ชิพของสก็อตแลนด์ในสุดสัปดาห์ที่ 31 กรกฎาคม


ฟุตบอลสก็อตทั้งสี่ดิวิชั่นจะเปิดฉากฤดูกาล 2021/22 ในสุดสัปดาห์วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม SPFL ได้รับการยืนยันแล้ว ช่วงพักฤดูหนาวจะกลับมาอีกครั้งในพรีเมียร์ชิพโดยทุกสโมสรจะปิดตัวลงตั้งแต่วันจันทร์ที่ 3 มกราคมจนถึงวันศุกร์ที่ 21 มกราคม แคมเปญจะเริ่มต้นในรูปแบบดั้งเดิมด้วยรอบแบ่งกลุ่มของลีกคัพในสุดสัปดาห์ของวันที่ 10/11 กรกฎาคมโดยจะมีวันแข่งขันเพิ่มเติมในวันที่ 13/14 กรกฎาคม 17/18 กรกฎาคม 20/21 กรกฎาคมและ 24/25 กรกฎาคม วันที่สำหรับการแข่งขัน Challenge Cup ในฤดูกาลหน้าจะได้รับการยืนยันตามกำหนดและการแข่งขันสำหรับลีกฤดูกาล 2021/22 จะเผยแพร่ในเดือนมิถุนายน ฤดูกาลพรีเมียร์ชิพของสก็อตแลนด์ในปัจจุบันสิ้นสุดลงในวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม


โดยจะครอบคลุมการแข่งขันระหว่างเรนเจอร์สและอเบอร์ดีนซึ่งจะเริ่มเวลา 12.30 น. นอกจากนี้ยังครอบคลุมถึงการนำเสนอถ้วยรางวัลพรีเมียร์ชิพของสก็อตแลนด์ให้กับเรนเจอร์สที่ Ibrox พรีเมียร์ลีกอังกฤษยืนยันวันเริ่มต้นในวันพุธโดยฤดูกาลจะเริ่มในวันที่ 14 สิงหาคมและสิ้นสุดในวันที่ 22 พฤษภาคม 2565


0 views0 comments

Comments


bottom of page