top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ในที่สุด Call of Duty League จะเสนอสกิน Black Ops Cold War Operator เป็นรางวัลผู้ชม

ในที่สุด YouTube จะปล่อยให้แฟน ๆCall of Duty League สามารถรับสกิน Operator


Brandon Snow ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของ Activision-Blizzard Esports กล่าวกับสเติร์นว่ารางวัลผู้ชมจะเป็น ส่วนหนึ่งของระบบการจัดลำดับตามระยะเวลาที่มีคนดู CDL และพูดว่าระดับไฮเอนด์เช่นสกิน Operator จะถูกเพิ่มในที่สุด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว CDL และ YouTube


เปิดเผยว่าการเชื่อมโยงบัญชี YouTube กับ Activision จะช่วยให้ผู้ชมได้รับรางวัลเช่นเครื่องรางอาวุธตราสัญลักษณ์บัตรโทรศัพท์และโทเค็น XP แม้ว่าการรวมสกิน Operator นั้นเป็นเรื่องใหญ่สำหรับหลาย ๆ คน สโนว์บอกกับสเติร์นว่า bedzzzinn.com ยังคงเหนือกว่าความคาดหมายของเราและกล่าวว่าคุณลักษณะการเชื่อมโยงบัญชีใหม่เป็น วิธีที่ยอดเยี่ยมในการเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ระหว่างเกมเมอร์และผู้เผยแพร่โฆษณาจำนวนผู้ชมจะ สำคัญอย่างยิ่ง" ในการก้าวไปข้างหน้าสำหรับ CDL และOverwatch League ของ Activision ตามที่ Snow ด้วยการตั้งค่าลีกทั้งสองเพื่อรักษาสถานะออนไลน์เท่านั้นสำหรับอนาคตอันใกล้สิ่งต่างๆเช่นการลดลงและการเชื่อมโยงบัญชีอาจเป็นสิ่งที่ลีกต้องการเพื่อเพิ่มจำนวนผู้ชม



bedzzzinn.com


Capcom Pro Tour 2020 Season Final จะเริ่มในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้


แทนที่ Capcom Cup 2020 ที่ถูกยกเลิกไปในที่สุด Capcom ก็ได้ยืนยันรายละเอียดสำหรับงาน Season Final แบบออนไลน์เท่านั้นที่กำลังจะเกิดขึ้น Capcom Pro Tour 2020 Season Final เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 ถึง 21 กุมภาพันธ์ในทุกช่องทาง Capcom Pro Tour 2020 Season Final


นำเสนอผู้เล่นทั้งหมด 20 คนที่ผ่านคุณสมบัติสำหรับ Capcom Cup พร้อมกับผู้ได้รับเชิญเพิ่มเติมอีกสี่คน เนื่องจากงานนี้กำลังดำเนินการทางออนไลน์อย่างสมบูรณ์และ Capcom ตระหนักถึงข้อ จำกัด ของการเล่นออนไลน์ของStreet Fighter Vผู้เล่นจะแข่งขันกับผู้อื่นจากภูมิภาคของตนเท่านั้น สิ่งนี้จะแบ่งออกเป็น 12 การต่อสู้แยกกันซึ่งเล่นในช่วงสองวัน นี่คือการจับคู่ทั้งหมดสำหรับผู้เล่นที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในงานนี้รวมถึงผู้เล่นสี่คนที่ถูกเพิ่มเข้ามาในบัญชีรายชื่อสำหรับซีซั่นสุดท้าย วันที่หนึ่ง ข่าวลือกับ Somniac (โอเชียเนีย) Jiewa กับ Vxbao (จีน) Pikoro กับ Ja_lexe (อเมริกาใต้) ลูฟี่ปะทะฟีนอม (การโหวตของชุมชนเทียบกับสหภาพยุโรป) DR Mandrake กับ CJ Truth (NA East) หลานชายปะทะซามูไร (NA West)


วันที่สอง Caba กับ MenaRD (อเมริกากลาง) AngryBird กับ Big Bird (สหภาพยุโรปและตะวันออกกลาง) SKZ กับ Xian (เอเชียตะวันตกเฉียงใต้) Takamura กับ Infexious (EU West) iDom กับ Smug (NA East) Daigo vs. Gachikun (เอเชียตะวันออก) สตรีมทั้งสองวันจะถ่ายทอดสดบนTwitch , YouTubeและFacebookเริ่มตั้งแต่เวลา 6.00 น. CT


1 view0 comments

Comments


bottom of page