top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ในการเพิ่มที่หายากเนื่องจาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี ให้การปรับปรุงการบาดเจ็บและเปิดเผยว่าเขา ดี

อาร์เซนอลได้รับแรงหนุนหลังกาเบรียล มาร์ติเนลลี่


เขาสบายดีและพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับเชลซี การก้าวไปข้างหน้าของเด็กอายุ 19 ปีเริ่มต้นครั้งแรกเป็นเวลาเก้าเดือนหลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าที่เขาได้รับการฝึกอบรม มาร์ติเนลลี่แสดงคลาสของเขาด้วยการวิ่งที่ดีและข้ามเพื่อตั้งค่า Alexandre Lacazette สําหรับควอไลเซอร์ในคาราบาวคัพรอบชิงชนะเลิศให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่เอมิเรตส์


เพียงไม่กี่วินาทีก่อนครึ่งเวลาวัยรุ่นเอาปังที่น่ารังเกียจไปด้านบนของเท้าของเขาในความท้าทายกับผู้รักษาประตูเมือง Zack Steffen หลังจากหลายนาทีของการรักษาเขาพยายามที่จะเล่นต่อ แต่หลังจากดิ้นรนเพื่อใส่น้ําหนักใด ๆ ที่ขาขวาของเขาเขาเหยียบไปที่ห้องแต่งตัวในช่วงพัก เขากลับไปที่สนามหลังจากช่วงเวลา แต่ถูกแทนที่ด้วย Nicholas Pepe หลังจากลงไปไม่นานหลังจากรีสตาร์ท ที่ทิ้งภายใต้แรงกดดันอาร์เซนอลบอส Mikel Arteta เหงื่อออกในการออกกําลังกายของมาร์ติเนลลี่ก่อนวันมวยปะทะกับเชลซี แต่ความกลัวว่าสตาร์เล็ตจะมีส่วนร่วมตอนนี้ได้สิ้นสุดลงหลังจากที่เขาให้การปรับปรุงในเชิงบวกบน Twitter เขาเขียนว่า รู้สึกดีและพร้อมที่จะไปอีกครั้งชาวลอนดอนเหนือต้องดิ้นรนเพื่อหาด้านหลังของตาข่ายเมื่อปลายสายโดยขาดเป้าหมายที่เอื้อต่อสไลด์ลงโต๊ะที่น่ากังวล



backyardagora.com


มิลล์วอลล์ท็อตแนมตั้งเป้าตัดสินใจเลือกผู้เล่นที่จะส่งผลกระทบต่อสโมสร EFL


ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ตั้งเป้าที่จะยุติข้อตกลงเงินกู้ของ ทรอย พาร์รอตต์ ที่มิลล์วอลล์ ตามรายงานของฟุตบอล Insider ปาร์รอตต์ได้อดทนกับแคมเปญที่น่าหงุดหงิดโดยพลาดช่วงสองเดือนแรกของฤดูกาลผ่านการบาดเจ็บที่ข้อเท้า อายุ 18 ปีได้ทําห้าลีกเริ่มต้นสําหรับสิงโต, ทําให้รวมแปดปรากฏตัวในการแข่งขันชิงแชมป์


ในสิ่งที่ได้รับการผสมเริ่มต้นฤดูกาลสําหรับมิลล์วอลล์ Parrott ยังไม่พบด้านหลังของตาข่ายและได้รับการตีเล็กน้อยและพลาดเพื่อให้ห่างไกล ตามที่ฟุตบอล Insider,แม้ว่า, สเปอร์สตอนนี้ถูกตั้งค่าให้ยุติข้อตกลงเงินกู้ของ Parrott ที่เดนและนําเขากลับไปที่ลอนดอนเหนือ. สเปอร์สมีตัวเลือกการเรียกคืนในข้อตกลงเงินกู้ของ backyardagora.com การเจรจาคาดว่าจะเกิดขึ้นค่อนข้างเร็วๆ นี้เนื่องจากกองหน้าหนุ่มดูเหมือนจะกลับไปที่ท็อตแนม. คําพิพากษา นี่มันเซอร์ไพรส์นิดหน่อย เวลาของ Parrott ที่ Millwall เห็นได้ชัดว่ายังไม่ได้วางแผนณ เวลานั้นโดยกองหน้าหนุ่มยังไม่ได้ทําคะแนน


จํากัดเพียงห้าลีกเริ่มต้น เขาไม่สามารถฟื้นตัวได้อย่างถูกต้องตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าแต่มันน่าแปลกใจที่เห็นสเปอร์สกําลังมองหาที่จะจําเขาได้ การปรากฏตัวของทีมแรกไม่รับประกันสําหรับเขาเพราะพวกเขามีตัวเลือกการโจมตีระดับโลกมากมายข้างหน้าเขาในลําดับการจิก


1 view0 comments

Comments


bottom of page