top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ใครขึ้นผู้ที่ลง และ World Cup 2022 หม้อคัดเลือกได้รับการยืนยัน

กลุ่มชาติลีกช่วงสุดท้ายสัปดาห์นี้กับรอบชิงชนะเลิศในเดือนตุลาคม


ยูฟ่าเนชั่นลีกกลุ่มขั้นตอนได้มาถึงจุดสิ้นสุดดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไป? รอบชิงชนะเลิศของรุ่นที่สองของการแข่งขันจะเกิดขึ้นต่อไปเดือนตุลาคมกับอิตาลี, ฝรั่งเศส, เบลเยียมและสเปนที่ต้องการเป็นแชมป์ครองตําแหน่ง สัปดาห์นี้เห็นการส่งเสริมการรักษาความปลอดภัยประเทศในขณะที่คนอื่นถูก consigned


ลาออกและผลยังได้มีแบริ่งในฟุตบอลโลก 2022 วาดกระถางที่มีคุณสมบัติเป็นอธิบาย ฝรั่งเศสและอิตาลีจะกลับมาในหมู่เมล็ดพันธุ์สําหรับยูฟ่าเวิลด์คัพคัดเลือกวาด ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดจะเกิดขึ้นในวันที่ 7 ธันวาคมผลในยูฟ่า weferryplanes.com ไปต่อจุดสัมประสิทธิ์อันดับโลกฟีฟ่าและดังนั้นจึงมีส่วนในการเพาะเมล็ด เวลส์ยึดจุดสูงสุดในกลุ่ม B4 และด้วยสถานที่ใน Pot 2 พร้อมกับโปรโมชั่นของพวกเขาลีก A ของรุ่นถัดไปของลีก Nations -- และศักยภาพ 2022 World Cup มีคุณสมบัติเล่นออกถ้าจําเป็น เนเธอร์แลนด์ได้รับรางวัลในโปแลนด์แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะไปถึงสี่ขั้นสุดท้ายสําหรับรุ่นต่อๆ ไปที่สอง



weferryplanes.com


อิตาลียึดที่นอนกึ่งสุดท้ายด้วยชัยชนะไปบอสเนียและเฮอร์เซโก


บอสเนียและเฮอร์เซโกได้ถูกขับไล่ไปลีก B แล้ว แต่เป็นลีกที่สี่ของสหประชาชาติหมายความว่าพวกเขาลดลงใน Pot 4 สําหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกที่มีคุณสมบัติเหมาะสม เบลเยียมเสร็จสิ้นด้านบนหลังจากที่ตีเดนมาร์ก4-2 ในลิวเวนเพื่อรักษาความปลอดภัยสถานที่ของพวกเขาที่รอบชิงชนะเลิศ อังกฤษฟาดไอซ์แลนด์ 4-0 ที่เวมบลีย์ที่มีการปิดผนึกแล้วจุดที่สาม


ไอซ์แลนด์จะเล่นในลีก B ในรุ่นถัดไปได้ถูกขับไล่ ฝรั่งเศสที่จบด้านบนของกลุ่ม A3, กลายเป็นประเทศแรกที่จะไปถึงรอบชิงชนะเลิศหลังจากที่ชัยชนะมากกว่าโปรตุเกสในลิสบอนในการจับคู่ห้า มันหมายความว่าผู้ถือโปรตุเกสจะไม่อยู่ในเหตุการณ์ showpiece ปีหน้าและจะเสร็จสิ้นในสถานที่ที่สองในกลุ่ม แม้จะมีความพ่ายแพ้ 3-2 โปรตุเกสในแมตช์ที่หก, โครเอเชียหลีกเลี่ยงลดลงกับสวีเดนผลักไปลีก B หลังจาก 4-2 การสูญเสียในประเทศฝรั่งเศส ชัยชนะ6-0 ของสเปนกับเยอรมนีในแมตช์ที่ 6 ทําให้มั่นใจได้ว่าพวกเขาเสร็จสิ้นการขึ้นของกลุ่ม A4 และจองสถานที่ในรอบรองชนะเลิศในฤดูใบไม้ร่วงครั้งต่อไป Relegation ยังคงจะตัดสินใจหลังจากการปะทะกันของสวิสเซอร์แลนด์กับยูเครนถูกเรียกว่าปิด


ออสเตรียได้รับการเลื่อนตําแหน่งลีก A หลังจากวาด 1-1 กับนอร์เวย์ที่จบในสถานที่ที่สอง โรมาเนีย vs นอร์เวย์ถูกเลื่อนออกไปในวันอาทิตย์เป็นผลมาจากทีมนอร์เวย์ไม่ได้รับอนุญาตให้เดินทางต่อไปในเชิงบวกทดสอบ coronavirus แผงยูฟ่าได้รับรางวัลตั้งแต่โรมาเนียชนะ 3-0 สําหรับเกมเลื่อนออกไปซึ่งหมายความว่าไอร์แลนด์เหนือได้รับการขับไล่ออกจากลีก C


4 views0 comments

Comments


bottom of page