top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

โอกาสอังกฤษและเปรียบเทียบ พอล แกสคอยน์

แอสตันวิลล่าและอังกฤษไปข้างหน้าแจ็คกล่าวว่าเขายินดีที่จะเปรียบเทียบกับพอล แกสคอยน์


เขากําลังเจริญรุ่งเรืองในการเปรียบเทียบที่ทําระหว่างเขาและหนึ่งใน playmakers กล้าหาญที่สุดของอังกฤษ, พอลกัปตันแอสตันวิลล่าเป็นหนึ่งในนักแสดงดาวที่ประสบความสําเร็จในอังกฤษติดต่อกันที่สามของเขาเริ่มเป็นทีมของกาเร็สเซาท์เกตลงนามปิดการทดสอบปีของฟุตบอลระหว่างประเทศที่มีชัยชนะ 4-0 ลีกครอบคลุมประเทศไอซ์แลนด์ที่เวมบลีย์


ถูกถามโดยนักข่าวหลังจากการแสดงผลที่น่าประทับใจอื่นเกี่ยวกับการเปรียบเทียบ Gazza และ 25 ปียินดีสรรเสริญ, ปฏิญาณเพื่อความบันเทิงกับการแสดงของเขา ฉันเติบโตจากการเปรียบเทียบประเภทเหล่านั้นถึง ufabet369.net บอกนักข่าวหลังจากอังกฤษได้สรุปแคมเปญ Nations League ในคืนวันพุธ "ฉันรักวิธีที่เขาเล่นฟุตบอลกับเสรีภาพและความสุขทั้งหมด ฉันต้องการให้ความบันเทิงแก่คน แต่ฉันต้องการจะมีประสิทธิภาพในสนามเช่น Gazza ก็เช่นกัน Grealish ระเบิดเข้าสู่ฉากในพรีเมียร์ลีกในช่วงต้นอาชีพของเขา แต่ได้มีเพื่อ bide เวลาของเขาสําหรับการสัมผัสระหว่างประเทศอย่างยั่งยืน หลังจากเผชิญกับการพิจารณาสื่อหลังจากเหตุการณ์ดึกจํานวนหนึ่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Grealish กล่าวว่าเขามีครบกําหนดและสามารถจัดการกับความดันที่มาพร้อมกับโปรไฟล์ของเขาใหม่พบในประเทศอังกฤษ



ufabet369.net


ตอนนี้ฉันคิดว่าฉันแก่พอและฉลาดพอที่จะจัดการกับความดัน


เมื่อคุณโตขึ้นคุณเรียนรู้ว่าคุณเป็นพระเอกให้กับผู้คนจํานวนมากและคุณเป็นแบบอย่าง ฉันจะต้องใช้มันในก้าวของฉันและฉันรักชีวิตของฉัน. เริ่มต้นราบรื่นของ Grealish ชีวิตอังกฤษได้ให้ผู้จัดการ Southgate อาการปวดหัวเลือกเป็นการเตรียมการสําหรับฤดูร้อนต่อไปของการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปวาดเข้าโฟกัส


การพูดกับหลังจากเกม, เซาท์เกตยืนยันว่ามันเป็นชนิดของผู้จัดการภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกสามารถฝันของเขาเป็นลักษณะที่จะคัดท้ายรุ่นต่อไปของความสามารถภาษาอังกฤษเพื่อพระสิริ "ความจริงก็คือว่าจํานวนมากของทีมที่เราได้ผ่านสามเดือนจะไปสูงสุดในสามถึงห้าปีเวลาที่เมื่อพวกเขาจะมีจํานวนมากหมวกประสบการณ์มากในระดับนานาชาติและประสบการณ์สโมสรมากขึ้น"บอสอังกฤษกล่าวว่า "เราคิดว่ามันคุ้มค่าที่จะสละเวลาในพวกเขาและพวกเขาได้เรียนรู้มากจากบางมืออาชีพที่ดีมากอาวุโส เรากําลังพยายามสร้างและปรับปรุงตลอดเวลาและมีบางฟุตบอลที่น่ารักที่ดีที่จะดูและแน่นอนสําหรับคนหนุ่มสาวที่จะได้รับเป้าหมายมันเป็นพิเศษสําหรับพวกเขา


สมิธเล่นการเปรียบเทียบเกราลิชและกาซซา เจ้านายของดีนสมิ ธ กล่าวว่า Grealish ยังคงมีทางยาวไปก่อนที่เขาจะสามารถเปรียบเทียบกับ Gascoign สมิธ 49 ต้องเผชิญหน้ากับกัสซาในวันที่เล่นของเขา เขาบอกว่าเขาสามารถเห็นว่าทําไม Grealish จะถูกกล่าวถึงควบคู่ไปกับ Gazza เพราะสไตล์การเล่นของเขาที่ไม่ซ้ํากัน แต่เตือนเขาเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของอาชีพระหว่างประเทศของเขา


1 view0 comments

Comments


bottom of page