top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

โรเวอร์สกลับมาสู่หนทางแห่งชัยชนะเพื่อคลายความกดดันต่อ Tony Mowbray

แบล็กเบิร์นคว้าชัยชนะครั้งแรกในเจ็ดเกม Sky Bet Championship


ในที่สุดการป้องกันคือการยกเลิกมิลล์วอลล์ในขณะที่การตี 20 หลาของแบรดลีย์แด็คทำให้โรเวอร์สเป็นผู้เปิดและแฉลบออกจากแซมกัลลาเกอร์ที่กลับมาปิดผนึกชัยชนะในครึ่งหลัง หลังจาก 15 นาทีแรกที่ไม่มีเหตุการณ์ใดเกิดขึ้นเป็นผู้มาเยือนที่หยุดชะงักด้วยช็อตแรกของการแข่งขัน มิดฟิลด์ Dack หยิบบอลขึ้นมาทางขอบเขตโทษ


หลังจากหลอกยิงทางซ้ายแล้วตัดกลับและยิงด้วยเท้าขวาที่เบี่ยงเบนไปจาก Shaun Hutchinson ทำให้ Bartosz Białkowskiไม่มีโอกาส มิลล์วอลล์มองหลงทางสำหรับแนวคิดที่จะก้าวไปข้างหน้าและเกือบจะกดดันตัวเองมากขึ้นเมื่อความพยายามในการสกัดกั้นของBiałkowskiโดน Tyrhys Dolan เข้ากรอบ แต่ลูกบอลเพิ่งวิ่งหนีจาก Ben Brereton ซึ่งกำลังจะกลับมาจากตำแหน่งล้ำหน้า แบล็กเบิร์นมีโอกาสอีกครั้งที่จะขยายความเป็นผู้นำก่อนหยุดพักเมื่อแบร์รี่ดักลาสโค้งตัวเข้าประตูด้วยเท้าซ้ายของเขาและกัลลาเกอร์ทำได้ดีในการลุกขึ้นสูงสุดและพบกับมัน แต่ส่วนหัวของเขาก็วนข้ามบาร์ได้ดี Gary Rowett เลือกที่จะเปลี่ยนโหมดการโจมตีของเขาก่อนที่จะถึงชั่วโมงแนะนำ Matt Smith ออกจากม้านั่งและกองหน้าตัวใหญ่เกือบจะสร้างผลกระทบในทันที แต่ไม่สามารถสั่งการข้ามเป้าหมายของ Scott Malone



coverislatam.com


มาโลนมีโอกาสทดสอบโทมัสคามินสกี้ด้วยตัวเอง


ฟรีคิกของเขาตรงไปที่เบลเยียมและไม่นานต่อมาแบล็กเบิร์นก็มีโอกาสเป็นของตัวเองเนื่องจากความพยายามของกัลลาเกอร์ช่วยได้อย่างง่ายดายโดยBiałkowski เมื่อ 70 นาทีเข้าใกล้จอห์นบัคลีย์แซงหน้าการป้องกันมิลล์วอลล์เพื่อไปถึงเส้นแบ่งและตัดมันกลับไปให้กับ Dack ซึ่งกำลังเข้าชาร์จและถูกขัดขวางโดยความท้าทายจาก Ryan Woods ในขณะที่เขามีรูปร่างที่จะยิง

Matthew Donohue ผู้ตัดสินเตะมุมส่งสัญญาณ แต่ Dack และเพื่อนร่วมทีมเชื่อว่าควรเป็นจุดโทษ จากนั้นผู้จัดการทั้งสองก็เปลี่ยนตัวผู้เล่นสามคนและเป็นฮาร์วีย์เอลเลียตผู้ยืมตัวลิเวอร์พูลที่สร้างความแตกต่างให้กับแบล็คเบิร์นมากที่สุด นักเตะวัย 17 ปีพุ่งเข้าใส่กล่องและเลี้ยง Dolan เพื่อนร่วมรุ่นซึ่งลูกยิงหักเหจาก coverislatam.com ไปที่หน้าอกของ Gallagher และเข้าหลังตาข่าย - แม้ว่ากองหน้า Rovers จะรู้เรื่องนี้น้อยมาก เจ้าบ้านเกือบจะกลับเข้ามาในเกมในช่วงสายเมื่อจอร์จอีแวนส์ตีตัวตรงและคามินสกี้ก็ตั้งสติตัวเองอย่างชาญฉลาดที่จะติดตามผลของจอนดาดีโบวาร์สสัน Gary Rowett จาก Millwall : "ในการแข่งขันชิงแชมป์บางครั้งคุณต้องแสดงให้เห็นด้านที่แตกต่างในเกมของคุณและฉันเพิ่งออกไปว่าวันนี้เราแสดงคุณภาพและความสงบไม่เพียงพอในรอบชิงชนะเลิศที่สามเราเสียสองประตูที่ไม่ดีและเมื่อเกมดำเนินไป เรามีโอกาสสองสามครั้ง - ถ้าฉันมองไปที่ทั้งสองทีมแม้ว่าฉันจะบอกว่าแบล็คเบิร์นสมควรได้รับชัยชนะในวันนี้ แต่ก็ไม่มีอะไรมากขนาดนั้นอีกแล้ว


สิ่งที่หงุดหงิดและผิดหวังเล็กน้อยคือฉันคิดว่า 'เราจะไปอีกครั้งได้ไหม' หลังจากวันอังคาร แต่พวกเขามีพลังงานและความก้าวร้าวมากกว่าเราในช่วงต้นเกมและประตูที่สองทำให้มันเป็นช่วงบ่ายที่น่าผิดหวังสำหรับเรา "เรามีผู้เล่นที่น่าจะเข้ามาอยู่ข้างเรามากกว่า แต่ฉันไม่ชอบใช้สิ่งเหล่านั้นเป็นข้อแก้ตัว - แม้ว่ามันจะส่งผลเสียอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อคุณมีผู้เล่นให้เลือกน้อยลง จากหลาย ๆ เกมต่อเนื่องกันอย่างรวดเร็วเช่นนี้


1 view0 comments

Comments


bottom of page