top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

โรม่าบียาร์เรอัลรักษาความได้เปรียบในเลกแรก

Roger Ibanez และ Bruno Peres ฉลองชัยชนะของ Roma ที่ Ajax


โรม่าเป็นผู้นำเลกแรกในการเดินทางของพวกเขาหลังจากกลับมาต่อสู้เพื่อเอาชนะอาแจ็กซ์ 2-1 ที่อัมสเตอร์ดัมในรอบก่อนรองชนะเลิศยูโรป้าลีก Ajax ขึ้นนำในนาทีที่ 39 ผ่าน Davy Klaassen แต่กลับมีโอกาสที่ดีที่จะเพิ่มความได้เปรียบของพวกเขาเป็นสองเท่าเมื่อกัปตัน Dusan Tadic เห็นจุดโทษในนาทีที่ 53 ของเขา


บันทึกได้โดย Pau Lopez นั่นพิสูจน์แล้วว่าเป็นจุดเปลี่ยนที่โยฮันครัฟฟ์อารีน่าในขณะที่โรม่าตีเสมอในสี่นาทีต่อมาผ่านลูกฟรีคิกของลอเรนโซเปลเลกรีนี่ก่อนที่โรเจอร์อิบาเนซผู้ซึ่งทำให้ทาดิชเสียจุดโทษ - คว้าผู้ชนะที่ยอดเยี่ยมในนาทีที่ 87 บียาร์เรอัลยังฉลองความได้เปรียบในเลกแรกจากการเดินทางไปโครเอเชียหลังจากเอาชนะดินาโมซาเกร็บ 1-0 การลงโทษของเจอราร์ดโมเรโนในจังหวะครึ่งเวลานั้นเพียงพอที่จะทำให้ทีมของ dwightmcreechphotography.com เป็นผู้นำในการเสมอกันก่อนการเสนอราคาเพื่อเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2559 มาร์คัสแรชฟอร์ดเป็นผู้เล่นคนแรกที่ยิงประตูได้มากกว่า 20 ประตูในฤดูกาลหลังให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในทุกการแข่งขันนับตั้งแต่เวย์นรูนีย์ในปี 2008-09 / 2009-10



dwightmcreechphotography.com


เป้าหมายของเจอราร์ดโมเรโนคือความแตกต่างระหว่างบียาร์เรอัลและดินาโมซาเกร็บ


ผู้ชนะจากการเสมอกันของโรม่าและอาแจ็กซ์จะเข้ารอบรองชนะเลิศกับกรานาดาหรือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งก้าวไปสู่สี่คนสุดท้ายด้วยชัยชนะ 2-0 ที่เอสตาดิโอลอสคาร์เมเนส มาร์คัสแรชฟอร์ดนำผู้ชนะปี 2017 ยูไนเต็ดไปข้างหน้าในนาทีที่ 31 กับกรานาดาในสเปนก่อนที่บรูโนเฟอร์นันเดสจะคว้าชัยชนะ 2-0 ด้วยการดวลจุดโทษ


Granit Xhaka ดูหดหู่หลังจากตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บของสลาเวียปรากในยูโรป้าลีกรอบก่อนรองชนะเลิศเลกแรก ทีมเยือนทีมเดียวที่ไม่ชนะในคืนวันพฤหัสบดีคือสลาเวียปราก แต่พวกเขาก็ยังสามารถเสมอกับอาร์เซนอล 1-1 ที่เอมิเรตส์สเตเดียมได้อย่างน่าเชื่อถือ Nicolas Pepe ตัวแทนอาร์เซนอลดูเหมือนจะคว้าชัยชนะให้กับ Gunners เมื่อเขากลับบ้านโดยใช้เวลาสี่นาที แต่สลาเวียตอบสนองผ่านส่วนหัวของ Tomas Holes ในช่วงทดเวลาเจ็บ จับคู่โดยสังเขป ทั้งสองฝ่ายมีโอกาสในครึ่งแรก แต่มันเป็นข้อผิดพลาดในการป้องกันที่กระตุ้นให้เกิดประตูเปิด Davy Klaassen ตัดการจ่ายผ่าน Amadou Diawara และล้ำหน้าก่อนที่จะพบDušanTadićและแตะในการส่งคืนที่ไม่เห็นแก่ตัวของเซอร์เบียโอกาสเพิ่มความได้เปรียบของ Ajax เป็นสองเท่าเมื่อเขาถูก Roger Ibañezโค่นล้มลง แต่ Pau López


ยืนสูงเพื่อสกัดกั้นจุดโทษของเขาและแทนที่จะเป็น Roma ที่กลับมาตามเงื่อนไขการยิงฟรีคิกของ Lorenzo Pellegrini ที่กระฉับกระเฉงเกินกว่าการเปิดตัวในยุโรปวัย 21 ปี Kjell Scherpen ในเป้าหมาย Ajax จากนั้นอิบาเญซก็จัดหาผู้ชนะในช่วงท้ายโดยการวอลเลย์จากมุมหนึ่งเพื่อให้โรม่าเป็นฝ่ายเสมอกัน


1 view0 comments

Comentarii


bottom of page