top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

โรบินส์ชนะต่อหน้านายใหญ่ไนเจลเพียร์สัน

การครองราชย์ของบริสตอลซิตี้ของไนเจลเพียร์สันไม่ได้เริ่มจริง ๆ จนถึงเช้าวันพุธ


หัวหน้าโรบินส์คนใหม่ไม่ต้องการให้เกิดผลกระทบในทันทีเนื่องจากการปรากฏตัวของเขาที่สนามกีฬาริเวอร์ไซด์ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ทีมใหม่ของเขาชนะมิดเดิลสโบรห์ 3-1 ซิตี้จบเกมแพ้เจ็ดเกมในขณะที่พวกเขาฉีก Teessiders ไล่ล่าโปรโมชั่นออกจากกันโดยทั้งสามประตูจะเกิดขึ้นในช่วงเวลา 16 นาทีในครึ่งแรก


Famara Diedhiou ยิงสองคนแรกมุ่งหน้ากลับบ้านของ Adam Nagy และยิงประตูกลับบ้านจากในเขตจากนั้นก็ตั้งค่าที่สามในขณะที่เขาสะบัดเพื่อส่ง Nakhi Wells ลงแข่งโดยไม่ผ่านเส้นหลังของ Boro Dael Fry ดึงประตูกลับมาให้มิดเดิลสโบรห์โดยเหลือเวลาอีก 10 นาที แต่นี่เป็นคืนของบริสตอลซิตี้ในขณะที่ผู้จัดการผู้ดูแล Paul Simpson และ Keith Downing เซ็นสัญญาอย่างมีสไตล์ เพียร์สันดูจากกล่องกรรมการที่ริเวอร์ไซด์จะรู้สึกว่าเขามีอะไรให้สร้างมากมาย มิดเดิลสโบรห์เข้าสู่เกมที่ได้รับการสนับสนุนจากการชนะฮัดเดอร์สฟิลด์และเรดดิ้งแบบกลับไปกลับมา แต่ในขณะที่พวกเขาสร้างโอกาสแรก ๆ สองสามครั้งพวกเขาพบว่าตัวเองทำสามประตูในช่วงพักเบรก ภัยคุกคามหลักของบริสตอลซิตี้เกิดขึ้นจากการตอบโต้การโจมตีและโรบินส์เข้ามาใกล้เพื่ออ้างสิทธิ์ในการเป็นผู้นำในการเปิดตัวในไตรมาสแรกเมื่อ Diedhiou ปล่อย Wells เข้าไปทางด้านขวาของพื้นที่ เวลส์ยิงประตูในระยะต่ำผ่านมาร์คัสเบ็ตติเนลลีผู้รักษาประตูมิดเดิลสโบรห์ แต่แพดดี้แม็คแนร์ที่บังแฮ็คชัดเจนจากด้านหน้าเส้นประตู



ecoles-du-surf-francais.com


Famara Diedhiou ฉลองการทำประตูที่สองของบริสตอลซิตี้


Diedhiou เข้าใกล้ตัวเองในไม่กี่นาทีต่อมายิงด้วยการยิงที่ Bettinelli กรงเล็บรอบเสาด้านขวาและกองหน้าบริสตอลซิตี้เป็นคนสำคัญอีกครั้งเมื่อการหยุดชะงักถูกทำลายในนาทีที่ 21 Nagy ยืนขึ้นครอสจากมุมขวาของเขตโทษและ Diedhiou ปลดตัวเองระหว่าง Fry และ Anfernee Dijksteel เพื่อกลับบ้านประตูที่เก้าของฤดูกาลจากขอบกรอบหกหลา


เป้าหมายที่ 10 ของการรณรงค์ครั้งนี้เกิดขึ้นในอีก 12 นาทีต่อมาโดยบริสตอลซิตี้ได้รับผลประโยชน์จากความเหลวไหลที่ไม่เคยมีมาก่อนจากจอนนี่ฮาวสันของโบโร กองกลางยอมรับการครอบครองใกล้กับเส้นแบ่งครึ่งและหลังจาก Tyreeq Bakinson รวมกับ Wells เพื่อเตะ Diedhiou ทางด้านขวาของกล่องกองหน้า Robins ที่ไม่มีเครื่องหมายมีภารกิจง่ายๆในการกวาดประตูที่สองของเขากลับบ้านในตอนเย็น การเล่นที่เชื่อมโยงกันของ Diedhiou และ Wells นั้นมากเกินไปสำหรับ ecoles-du-surf-francais.com ที่จะรับมือได้ตลอดทั้งคืนและทั้งคู่ก็รวมเข้าด้วยกันอย่างมีประสิทธิภาพอีกครั้งเมื่อผู้เยี่ยมชมเพิ่มประตูที่สามแปดนาทีก่อนพัก การตวัดของ Diedhiou จากระยะใกล้ถึงครึ่งทางส่งให้ Wells ควบม้าอย่างชัดเจนและหลังจากที่แซงหน้า Howson กองหน้าชาวเบอร์มิวดานก็เข้าเส้นชัยง่ายๆผ่าน Bettinelli ครึ่งแรกที่น่าเศร้าของ Boro นั้นประกอบไปด้วยการสูญเสีย Ashley Fletcher ไปสู่อาการบาดเจ็บ


ในขณะที่ Teessiders ครองความครอบครองในช่วงที่สองพวกเขาไม่เคยดูเหมือนว่าจะดึงตัวเองกลับเข้าสู่เกมได้เลย Duncan Watmore โค้งตัวยิงจากด้านซ้ายของพื้นที่ แต่ในขณะที่ฝั่งเจ้าบ้านดึงประตูกลับมาในเวลา 10 นาทีโดยที่ Fry แทงกลับบ้านจากระยะใกล้หลังจากที่ Marvin Johnson ข้ามจากทางขวามันน้อยเกินไปสายเกินไป


0 views0 comments

Comments


bottom of page