top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

โรคฮิสทีเรียจำนวนมากในสัปดาห์ที่เลวร้ายของนิวคาสเซิลนั้นไม่ยุติธรรม

สตีฟบรูซอธิบายถึงฮิสทีเรียจำนวนมากหลังจากเบรนท์ฟอร์ดพ่ายแพ้เมื่อกลางสัปดา


สตีฟบรูซได้อธิบายถึง ฮิสทีเรีย และคำวิจารณ์ที่ได้รับหลังจากที่นิวคาสเซิลพ่ายแพ้โดยเบรนท์ฟอร์ดเมื่อกลางสัปดาห์ นิวคาสเซิลพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ซิตี้ 2-0 ตามที่คาดหวังในวันบ็อกซิ่งเดย์ซึ่งทำเพียงเล็กน้อยเพื่อบรรเทาความกดดันของบรูซโดยที่ด้านข้างของเขาแสดงความทะเยอทะยานเล็กน้อยที่สนามกีฬาเอทิฮัด


มันเป็นความพ่ายแพ้ในรอบรองชนะเลิศของคาราบาวคัพโดยเบรนท์ฟอร์ดฝั่งแชมเปี้ยนชิพเมื่อกลางสัปดาห์ซึ่งทำให้ผู้สนับสนุนไม่พอใจมากที่สุดและบรูซกระตุ้นให้แฟน ๆ และนักวิจารณ์ยอมรับว่านิวคาสเซิลอยู่ที่ไหนและเป้าหมายของพวกเขานั่นคือการอยู่ในพรีเมียร์ลีก เรามีสัปดาห์ที่เลวร้ายและโรคฮิสทีเรียจำนวนมากในความคิดของฉันไม่ยุติธรรมไม่ยุติธรรมและหลายอย่างก็ไม่ถูกต้องในความคิดของฉันฉันจะพูดอย่างนั้นและนั่นคือความคิดเห็นของฉัน แฟน ๆ ทุกคนก็เหมือนเราเราต้องยอมรับในจุดที่เราอยู่มันค่อนข้างตรงไปตรงมาเช่นนั้นการตอบแทนของฉันคือการทำให้นิวคาสเซิลยังคงเป็นชุดในพรีเมียร์ลีกและนั่นคือสิ่งที่ฉันจะพยายามเพื่อให้บรรลุนั่นคือจุดที่เรา ' ได้รับในช่วงสองหรือสามปีที่ผ่านมา



zorobetgiris.com


สำหรับนิวคาสเซิลในสายตาของหลาย ๆ คนนั่นยังไม่เพียงพอ


เราขาดคุณภาพเล็กน้อยในช่วงสามคนสุดท้ายเราจ่ายบอลไปเพื่อประตูที่สอง แต่ฉันไม่สามารถผิดความพยายามการใช้งานและทัศนคติต่อเกมของพวกเขาได้ นิวคาสเซิลเก็บซิตี้ได้เพียงสองประตู แต่มีการครอบครองเพียง 24 เปอร์เซ็นต์และล้มเหลวในการสร้างโอกาสที่ชัดเจนให้กับตัวเอง


อย่างไรก็ตามบรูซรู้สึกยินดีกับแอปพลิเคชันที่แสดงโดยผู้เล่นของเขาเพื่อตอบสนองหลังจากผ่านสัปดาห์ที่ยากลำบาก บรูซยังชี้ให้เห็นผลหลังการระบาดของโรคโควิด -19 ผลกระทบที่เกิดขึ้นยังคงมีต่อผู้เล่นทีมชุดใหญ่ มีแง่ดีมากมายที่จะนำออกจากทัศนคติและการประยุกต์ใช้ทีมซึ่งถูกตั้งคำถามในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเราถูกทีมที่ดีกว่าเอาชนะ แต่ความพยายามความพยายามอัตราการทำงานและทัศนคติก็มีให้ทุกคนได้เห็น zorobetgiris.com ฉันจะคอยส่งเสริมเราไปข้างหน้าเรามีปัญหาใหญ่เกี่ยวกับโรคภัยไข้เจ็บฉันไม่ใช่นักวิทยาศาสตร์ แต่ฉันเคยเห็นแมนฯ ซิตี้มีสองคนในวันนี้และฉันหวังว่าพวกเขาจะไม่เพิ่มเป็นสองเท่า ตัวเลข เรากำลังเห็นผลที่ตามมาด้วยและเรายังคงมีปัญหามันไม่ได้มาเอาชนะคุณ แต่มันเป็นปัจจัยหนึ่งเราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องหมุนเวียนดังนั้นเราหวังว่า ฉันจะมีสุขภาพที่ดีขึ้นอีกหน่อยเพราะมันช่วยได้ แต่ฉันไม่สามารถผิดความพยายามและการประยุกต์ใช้ของพวกเขาได้


ใช่เราทำได้ไม่ดีพอและทำประตูที่ไม่ดีในช่วงเวลาที่เลวร้าย แต่เราทำได้แค่กำปั้นทุบดินและนั่นคือทั้งหมดที่คุณขอได้ เป๊ปกวาร์ดิโอล่านายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ซิตี้พอใจกับตำแหน่งและจังหวะในการเล่นข้างเขาโดยบอกว่ามันเป็นผลงานที่ดีที่สุดของฤดูกาลในแง่นั้นขณะที่พวกเขาย้ายจากอันดับเก้ามาเป็นอันดับที่ห้าในพรีเมียร์ลีก


1 view0 comments

Comments


bottom of page