top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

โยอาคิม ต่ำทนทุกข์พ่ายแพ้ที่เลวร้ายที่สุดของการครอบครองของเขาเป็นเยอรมันอาย

สเปนต่อสู้พ่ายแพ้ที่เลวร้ายที่สุดของเยอรมนีตั้งแต่ปี 1931


เฟอร์แรนทอร์เรสทําประตูหมวกทริกในชัยชนะ 6-0 ในลีกชาติ ในกลุ่ม A4 ด้านเดียวน่ากลัว A4 พบ, Alvaro Morata ได้บอลกลิ้งก่อนที่ Torres netted แรกของสามเป้าหมายของเขาหลังจากที่ Dani Olmo ได้ตีบาร์. ทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ของ Torres คู่ครองร็อดรีมุ่งหน้ากลับบ้านที่สามเนื่องจากการปกป้องความวิบัติของเยอรมนีทําให้ชีวิตเป็นเรื่องง่ายสําหรับด้านของ Luis Enrique


การจราจรทางเดียวต่อเป้าหมาย Manuel Neuer อย่างต่อเนื่องหลังจากที่หยุดพักกับ Torres ยิงบ้านสองครั้งที่จะคว้าเคล็ดลับหมวกที่น่าจดจําและทดแทน Mikel Oyarzabal เสร็จละคร ชัยชนะอันเป็นพาพากย์หมายถึงสเปนเข้าร่วมฝรั่งเศสในสี่ทีมชาติลีกสุดท้ายทัวร์นาเมนต์ พวกเขาจะถูกเข้าร่วมโดยทั้งเบลเยียมหรือเดนมาร์กจากกลุ่ม A2 และอิตาลี, เนเธอร์แลนด์หรือโปแลนด์จากกลุ่ม A1 โมราตะยากจน deadlock ในนาทีที่ 17 กับหัวหลังหลังสูงตระหง่านจากมุมแต่แล้วเห็นความพยายามช่วงปิดอื่นปกครองออกสําหรับโทรนอกเถียง เมืองวิงเกอร์ทอร์เรสทําให้มัน 2-0 หลังจาก 33 นาทีเมื่อเขาวอลเลย์บอลในหลังจากที่ส่วนหัวของ Olmo ตีคาน



mobemarketplace.com


เลรอยซาเนทําปฏิกิริยาหลังจากหนึ่งในเป้าหมายของสเปน


ผู้มีเพียงต้องการวาดที่จะชนะกลุ่ม, ลดลงต่อไปหลังเพียงห้านาทีต่อมาเมื่อกองกลางเมือง Rodri พลับในจากมุม กัปตันสเปน Sergio Ramos - ที่เห็นสองบทลงโทษกับสวิตเซอร์แลนด์ที่บันทึกไว้ - ถูกบังคับออกก่อนครึ่งเวลากับสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นปัญหาที่ hamstring มันเป็น 4-0 หลังจาก 54 นาทีเมื่อสเปนซ้ายกลับ Jose Gaya


ทําให้มากที่สุดของบางนอกใจเยอรมันป้องกันการตั้งค่าอื่นสําหรับ Torres ปีกเมืองเสร็จหมวกของเขาเคล็ดลับกับ 18 นาทีซ้ายเมื่อเขาขดครั้งแรกยิงผ่านมานูเอล Neuer แทน Mikel Oyarzabal เคาะในปลายหกเพื่อชัยชนะที่น่าจดจําสําหรับสเปนการ mobemarketplace.com ในกลุ่มยังคงที่จะตัดสินใจหลังจากการปะทะสวิสเซอร์แลนด์กับยูเครนในลูเซิร์นถูกเรียกออกต่อไปนี้บวก Covid- 19 การทดสอบในค่ายผู้เข้าชม โอลิเวีย Giroud ทําคะแนนเป็นสองเท่าที่เขาแสดงมูลค่าของเขาสําหรับฝรั่งเศสอีกครั้งเพื่อช่วยให้แชมป์โลกชนะสวีเดน4-2 ที่บ้านในลีกชาติ กีรูดทําคะแนนด้านใดด้านหนึ่งของการนัดหยุดงานครึ่งแรกของเบนจามินพาวาร์ดเป็น Les Bleus กู้คืนจากผู้เปิดเร็วของวิคเตอร์คลอสสัน สวีเดนที่ลดค้างผ่านโรบินเควสันก่อนที่ฝรั่งเศส Kingsley Coman ห่อมันขึ้นในเวลาหยุดถูกขับไล่เข้าลีก B


โปรตุเกส, ผู้ชนะเลิศ Nations League, คะแนนผู้ชนะจากแมนเชสเตอร์ซิตี้กองหลัง Ruben Dias เพื่อลงนามลงกับ 3-2ชนะโครเอเชียที่จบด้วย 10 คนในสปลิต Mateo Kovacic ใส่ด้านบ้านข้างหน้าเมื่อเขาซุกอยู่ในการตอบสนองหลังจาก 29 นาที แต่โครเอเชีย - ที่ตัวเองจะได้รับการขับไล่ถ้าผลไปกับพวกเขามี Marko Rog ส่งออกสําหรับข้อควรระวังที่สองเร็วๆ นี้หลังจากที่เริ่มต้นใหม่


2 views0 comments

Comments


bottom of page