top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

โมฮาเหม็ดซาลาห์กล่าวว่าอนาคตระยะยาวของเขาอยู่ในมือของลิเวอร์พูล

โมฮาเหม็ดซาลาห์เป็นผู้ทำประตูชั้นนำของพรีเมียร์ลีกด้วยการยิง 13 ประตู


โมฮาเหม็ดซาลาห์ได้ส่งข้อความถึงลิเวอร์พูลโดยย้ำว่าอนาคตระยะยาวของเขาอยู่ในมือของสโมสร ทีมชาติอียิปต์ซึ่งเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ด้วยการยิง 13 ประตูมีสัญญาจนถึงฤดูร้อนปี 2023 และบอกว่าเขาต้องการที่จะอยู่ต่อไปและทำลายสถิติกับฝั่งของเจอร์เก้นคล็อปป์ต่อไป


อย่างไรก็ตามก่อนวันคริสต์มาสในการให้สัมภาษณ์ที่หายากซาลาห์แสดงความผิดหวังที่ไม่ได้รับการเสนอชื่อเป็นกัปตันในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกกับมิดทิลแลนด์และกระตุ้นให้เกิดการเก็งกำไรโดยพูดถึงสโมสรที่ "ยิ่งใหญ่" ของบาร์เซโลนาและเรอัลมาดริด ในเวลานั้น Klopp แสดงความสำคัญของความคิดเห็นแม้ว่าเขาจะบอกว่าพวกเขาไม่สามารถบังคับให้คนอื่นอยู่ต่อได้ เมื่อถามถึงอนาคตของเขาทางช่อง fretztennis.com ของนอร์เวย์ซาลาห์กล่าวว่า“ ฉันไม่รู้ ถ้าคุณถามฉันบอกว่าฉันต้องการอยู่ที่นี่ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่อย่างที่ฉันเคยพูดไปก่อนหน้านี้มันอยู่ในมือของสโมสร ฉันจะให้ 100% เสมอในนาทีสุดท้ายที่ฉันอยู่ในสโมสรนี้และฉันต้องการคว้าถ้วยรางวัลให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และฉันต้องการมอบ 100% ให้กับผู้คนที่แสดงความรักกับฉันตลอดเวลา



fretztennis.com


ยิงไปสี่ประตูจากสี่นัดในลีกของซาลาห์ที่ว่างเปล่าในการทำประตูเมื่อวันอาทิตย์


ทำให้สี่เกมโดยไม่มีประตูสำหรับไปข้างหน้า กองกลาง Thiago Alcântaraกล่าวว่าการไม่เปลี่ยนโอกาสส่งผลต่อความมั่นใจในตนเองของผู้เล่น ลิเวอร์พูลครอบครอง 66% และยิงได้ 17 นัดกับผู้นำพรีเมียร์ลีก แต่สามารถทำได้เพียงสามประตูเท่านั้นในการเสมอซึ่งทำให้พวกเขาหล่นไปอยู่ที่สี่ แชมป์เปี้ยนอยู่ในการแข่งขันสามนัดที่ทำคะแนนได้อย่างแห้งแล้งในเที่ยวบินสูงสุดซึ่งแย่ที่สุดนับตั้งแต่เดือนมีนาคม 2548 Thiago

ปรากฏตัวครั้งแรกในแอนฟิลด์สี่เดือนหลังจากเดินทางมาจากบาเยิร์นมิวนิคเนื่องจากอาการบาดเจ็บและความเจ็บป่วยกล่าวว่ามันมีผลกับยูไนเต็ด “ เมื่อเราไม่ตระหนักถึง [โอกาส] และไม่ได้ทำประตูเราแค่มั่นใจในตัวเองเล็กน้อยและนั่นคือสาเหตุที่ทำให้เกมเปลี่ยนไป” เขากล่าวกับ liverpoolfc.com “ ในตอนท้ายมันคือฟุตบอลและในบางนาทีของเกมคุณมีอารมณ์รุนแรงและบางครั้งคุณก็อยู่ในระดับต่ำมันเป็นส่วนหนึ่งของเกม หากไม่ชนะเราจะไม่พอใจ เราต้องทำให้ดีกว่านี้มากเพื่ออยู่บนลีกสูงสุด” ลิเวอร์พูลอาจมีซาลาห์จาก 13 ประตู แต่ Sadio Manéมีเพียงหกคนและ Roberto Firmino และ Diogo Jota ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งห้า


ไม่มีใครทำได้มากกว่าหนึ่งประตูในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้วเมื่อฝั่งของคล็อปป์หนีห่างจากลีกกองหน้าหลักสามคนของเขาทำการยกหนัก แต่ผู้เล่นอีกหกคนทำประตูได้สี่ประตูขึ้นไป กัปตันจอร์แดนเฮนเดอร์สันซึ่งลงเล่นนัดที่สองติดต่อกันในการเป็นหุ้นส่วนป้องกันส่วนกลางกับฟาบินโญ่กล่าวว่าจำเป็นต้องมีส่วนร่วมมากขึ้น


0 views0 comments

Comments


bottom of page