top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

โบโรได้รับชัยชนะอย่างง่ายดายเพื่อรักษาความหวังในรอบเพลย์ออฟให้คงอยู่

มิดเดิลสโบรห์รักษาความหวังรอบเพลย์ออฟของ Sky Bet Championship


ประตูครึ่งแรกจาก Grant Hall และ Paddy McNair ทำให้ Boro เดินทางไปถึงเพียงชัยชนะในบ้านครั้งที่สองของปี เครื่องเปิดห้องโถงในนาทีที่ 21 ออกมาจากสีน้ำเงินและจากที่นั่นเจ้าภาพไม่เคยมองย้อนกลับไปโดย McNair เพิ่มเวลาห้านาทีที่สองก่อนครึ่งเวลา แทนนาธาเนียลเมนเดซ - แลงห่อของที่สามโดยเหลือเวลาอีกสองนาที

ความพ่ายแพ้เป็นอันดับสี่ของสโต๊คในห้านัดและทำให้พวกเขาทิ้งห้าคะแนนตามหลังมิดเดิลสโบรห์อันดับเก้าซึ่งยังคงอยู่แปดแต้มจากบาร์นสลีย์ในหก ฟอร์มการเล่นในบ้านที่ไม่ดีของมิดเดิลสโบรห์ล่าสุดกระตุ้นให้สโต๊คออกสตาร์ทด้วยเท้าหน้าและจาค็อบบราวน์อยู่ห่างจากผู้เข้าชมเพียงไม่กี่นิ้วเมื่อลูกครอสของเขาโดนโพสต์ 22 วินาที สโต๊คยังคงกดดันและมีเจตนาอย่างชัดเจนในการสร้างความได้เปรียบในช่วงต้น แต่ฝ่ายของไมเคิลโอนีลไม่สามารถเปลี่ยนการครอบครองให้เป็นประตูได้ โอกาสเดียวที่พวกเขาสร้างขึ้นมาเมื่อทอมมี่สมิธ ฟูลแบ็คตัดเข้าไปในนีสเคนส์เคบาโนและส่งความพยายามในการโค้งงอให้กว้างจากเสาใกล้ ห้านาทีต่อมามิดเดิลสโบรห์ซึ่งการตัดสินใจเปลี่ยนรูปแบบและเปลี่ยนแม็คแนร์จากการป้องกันเป็นกองกลางได้รับผลตอบแทนเดินหน้าต่อการเล่นจากภัยคุกคามร้ายแรงครั้งแรกต่อเป้าหมายของแองกัสกันน์



webzervice.com


Grant Hall ทำประตูให้มิดเดิลสโบรห์


Chuba Akpom สะบัดมุมของ Marc Bola อย่างยอดเยี่ยมที่เสาใกล้และ Hall ก็พุ่งไปข้างหน้า Smith อย่างรวดเร็วเพื่อเปิดเท้าด้านข้างข้ามเส้นจากระยะใกล้ สโต๊คยังคงสนุกกับบอลมากมายโดยไม่มีการคุกคามอย่างแท้จริงเจมส์เชสเตอร์มุ่งหน้าจากมุมของแจ็คคลาร์กเข้าไปใกล้เมื่อพวกเขามาถึงตัวปรับระดับ นั่นเกิดขึ้น 10 นาทีหลังจากที่ Kebano ปัดตาข่ายด้านข้างด้วยการยิงที่ปลายอีกด้านหนึ่งและหลังจากที่เขาใช้ความพยายามอีกครั้งหนึ่ง McNair ก็เพิ่มสไตล์ที่สองของ Boro


Yannick Bolasie เล่นเขาทางซ้ายและ McNair สัมผัสก่อนที่จะเปิดร่างกายของเขาและกลิ้งเข้าเส้นชัยในเสาไกล มิดเดิลสโบรห์เกือบจะได้หนึ่งในสามก่อนเครื่องหมายชั่วโมงเมื่อการสะบัดหัวของโบลาซี่ชวนกันน์แข่งออกจากพื้นที่ของเขาเพื่อเคลียร์ บอลจบลงที่เท้าของแม็คแนร์และการตีของเขาปัดตาข่ายด้านข้างแทนที่จะตกลงไปในประตูที่ว่างเปล่า มิดเดิลสโบรห์เนื้อหาที่จะนั่งเป็นผู้นำของพวกเขาเชิญให้สโต๊คกดดันและมาร์คัสเบตติเนลลีหยุดการวอลเลย์ของสตีเวนเฟลตเชอร์ได้อย่างแข็งแกร่ง และใช้เวลาสองนาทีในการไป webzervice.com ทำให้เกมเข้านอนในฐานะ Mendez-Laing เจ็ดนาทีหลังจากเข้ามาวิ่งไปหา Sam Morsy ผ่านบอลและบิ่น Gunn เพื่อทำประตู


เราต้องชนะในวันนี้ผมพูดกับผู้เล่นว่าเราต้องพยายามคว้าชัยชนะบนกระดานและผมคิดว่าเมื่อเราเรียงลำดับ 10 นาทีแรก - ระบบเป็นแบบตาโตเราเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง - เราเป็น ในเกมของเราเราครองพื้นที่บางส่วนบุกอย่างรวดเร็วแม้ในครึ่งหลังเรายังบุกได้เร็วและอาจมีอีกสองสามครั้งมาร์คัสเบ็ตติเนลลีทำการเซฟสำคัญสองครั้งมันอาจจะทำให้ประสาทเสียได้หากพวกเขาเข้าไป


2 views0 comments

Commentaires


bottom of page