top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

โบโรมาจากด้านหลังเพื่อผนึกชัยชนะที่อดัมส์พาร์ค

มิดเดิลสโบรห์ยังคงกดเพลย์ออฟได้ด้วยการคัมแบ็ก 3-1 เหนือวีคอมบ์


เป้าหมายแรกของ Uche Ikpeazu นับตั้งแต่เข้าร่วมจาก Hearts ในช่วงฤดูร้อนทำให้นักสู้ก้าวไปข้างหน้าหลังจากผ่านไปเพียงสามนาทีที่ Adams Park อย่างไรก็ตาม Boro ตอบสนองด้วยสองประตูในหกนาทีแรกจาก Marcus Browne และ Marcus Tavernier ก่อนที่ Chuba Akpom จะชนะในช่วงปลาย


ตอนนี้ด้านของ Neil Warnock เป็นเพียงจุดที่ขี้อายของหกอันดับแรกในขณะที่ Wycombe อยู่สี่คะแนนจากความปลอดภัย ประธานทีมกำลังมองหาที่จะสร้างชัยชนะเหนือคาร์ดิฟฟ์ในกลางสัปดาห์ของพวกเขาและออกไปสู่ใบปลิวโดย Ikpeazu ทำลายการหยุดชะงักในนาทีที่สามซึ่งเป็นเพียงการเริ่มต้นครั้งที่สองของเขาสำหรับสโมสร หลังจากที่แจ็คกริมเมอร์พบกองหน้าทางซ้ายเขาก็ตัดจากด้านขวาและโค้งงอยิงด้วยเท้าซ้ายผ่าน iscinv.com ที่ดำน้ำจากนั้นกริมเมอร์ก็ยิงต่ำเข้าไปในตาข่ายด้านข้างในขณะที่วันเดอเรอร์สมองว่าจะเพิ่มเป็นผู้นำของพวกเขา แต่มิดเดิลสโบรห์ซึ่งขาดความสงบในช่วงต้นไม่นานก็พบว่าเท้าของพวกเขามีสองประตูอย่างรวดเร็วผ่านบราวน์และทาเวอร์เนียร์



iscinv.com



มาร์คัสทาเวอร์เนียร์ฉลองการทำประตูที่สองของเกมนี้ให้กับทีมของเขา


หลังจากที่แจ็คกริมเมอร์พบกองหน้าทางซ้ายเขาก็ตัดจากด้านขวาและโค้งงอยิงด้วยเท้าซ้ายผ่าน Marcus Bettinelli ที่ดำน้ำ จากนั้นกริมเมอร์ก็ยิงต่ำเข้าไปในตาข่ายด้านข้างในขณะที่วันเดอเรอร์สมองว่าจะเพิ่มเป็นผู้นำของพวกเขา แต่มิดเดิลสโบรห์ซึ่งขาดความสงบในช่วงต้นไม่นานก็พบว่าเท้าของพวกเขามีสองประตูอย่างรวดเร็วผ่านบราวน์และทาเวอร์เนียร์


บราวน์มุ่งหน้าไปที่มุมแพดดี้แม็คแนร์บนเครื่องหมายครึ่งชั่วโมงเพื่อดึงระดับผู้มาเยือนจากนั้นทาเวอร์เนียร์ก็จบการขับรถด้วยการเปลี่ยนลูกบอลไปที่เท้าซ้ายของเขาและยิงกลับบ้านโดยใช้ไดรฟ์ต่ำ Wycombe มีโอกาสดึงเลเวลก่อนช่วงเวลาไม่นานเมื่อ DarylHorgan หาที่ว่างทางด้านซ้ายก่อนที่จะตัดบอลกลับไปที่ Anis Mehmeti แต่วัยรุ่นคนนั้นเห็น Bettinelli จับตัวเขาไว้ ฝ่ายเจ้าบ้านขู่อีกครั้งในชั่วโมงนี้เมื่อ Ryan Tafazolli มุ่งหน้าไปอย่างหวุดหวิดจากมุมของ Joe Jacobson ในขณะที่ Scott Kashket เข้ามาใกล้ในอีกไม่กี่นาทีต่อมาตัดคานด้วยการตีที่เบี่ยงเบน งานไม้เข้ามาแทรกแซงอีกครั้งในช่วงเวลา 12 นาทีโดย Boro ทิ้งความผิดหวังในครั้งนี้เมื่อไดรฟ์อันทรงพลังของ Tavernier ชนแท่งก่อนที่จะเด้งลงและปลอดภัย


อย่างไรก็ตาม Boro จบเกมด้วยการขึ้นสู่ตำแหน่งและ McNair เป็นผู้ให้บริการอีกครั้งเนื่องจากการส่งมอบที่อันตรายของเขาทำให้มุมของเสาและบาร์และ Akpom ได้รับเก้านาทีจากเวลา เราเริ่มต้นได้ดีจริงๆด้วยแง่บวกที่ยิ่งใหญ่จริงๆ Uche ยิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยม แต่หลังจากนั้นเราก็ทำได้ดีที่สุดเป็นอันดับสองในหลาย ๆ ด้านวันนี้เราดีขึ้นมาก แต่พวกเขาเป็นฝ่ายดี - แข็งแกร่ง


0 views0 comments

Comments


bottom of page