top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

โดมินิกคาลเวิร์ต - เลวินตาข่ายรั้ง แต่ท็อฟฟี่ถูกบังคับให้ยึดมั่น

เอฟเวอร์ตันไต่ขึ้นเป็นอันดับหกในพรีเมียร์ลีกด้วยการชนะฟูแล่ม


น่าทึ่งซึ่งการต่อสู้ในครึ่งหลังลดลงอย่างน่าเจ็บปวดหลังจากที่พลาดจุดโทษอีกครั้ง ฟูแล่มล้มลงข้างหลังภายใน 42 วินาทีและตามหลัง 3-1 ​​ในครึ่งเวลาหลังจากคู่ของโดมินิกคัลเวิร์ต - เลวินและประตูแรกของเอฟเวอร์ตันของอับดูลาเยดูคูเรได้ยกเลิกการปรับเสียงของ Bobby Decordova-Reid


ฟูแล่มได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นมากในช่วงครึ่งหลังโดยมี Ruben Loftus-Cheek ตัวสำรองช่วยลดการค้าง แต่หลังจากที่ Ivan Cavaleiro ทำให้จุดโทษด้านข้างของ Scott Parker แย่ลงด้วยการเตะลูกโทษ jaymallar.com ถูกปล่อยให้เสียจุดโทษสำหรับการพลาดโอกาสและการป้องกันที่อ่อนแอเมื่อเอฟเวอร์ตันคว้าชัยชนะซึ่งยกพวกเขาขึ้นเป็นอันดับหกในตารางพรีเมียร์ลีกและทำให้เจ้าภาพอยู่เหนือโซนตกชั้น เอฟเวอร์ตันเริ่มต้นได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยประตูในพรีเมียร์ลีกที่เร็วที่สุดนับตั้งแต่ปี 2017 Decordova-Reid ได้มอบของขวัญให้ริชาร์ลิสันที่กลับมาและแนวทางการตัดกลับของเขาที่รวมอยู่ในระยะใกล้โดย Calvert-Lewin โดยใช้เวลาไม่ถึงหนึ่งนาที



jaymallar.com


โดมินิกคัลเวิร์ต - เลวินฉลองหลังยิงประตูฟูแล่ม


ฟูแล่มอยู่ในทะเลที่ด้านหลังขณะที่เอฟเวอร์ตันผลักดันไปหนึ่งวินาที แต่มีความสุขในทิศทางตรงกันข้ามขณะที่การจ่ายบอลผ่านเกลียวของทอมแคร์นีย์เล่น Decordova-Reid ผ่านเป้าหมายและไปข้างหน้าดึงระดับเจ้าภาพด้วยการจบคลินิกในไตรมาสต่อชั่วโมง เครื่องหมาย แต่ความเท่าเทียมกันนั้นอยู่ในช่วงสั้นๆ


เมื่อเอฟเวอร์ตันก้าวย่างและคืนตำแหน่งผู้นำของพวกเขาด้วยการทำประตูของทีม 14 ครั้งซึ่งเห็นว่าลูกบอลทำงานจากขวาไปซ้ายก่อนที่ศูนย์ของ Lucas Digne จะถูกส่งโดย Calvert-Lewin ฟูแล่มล้มเหลวในการปฏิบัติตามคำเตือนใน 35 นาทีเนื่องจากการโจมตีที่ไหลลื่นอีกครั้งจบลงด้วยการข้าม Digne เพื่อให้ Doucoure ที่ไม่มีเครื่องหมายเพื่อมุ่งหน้าไปยังเอฟเวอร์ตันในครึ่งเวลานำสองประตู เจ้าภาพได้รับการปรับปรุงอย่างเห็นได้ชัดหลังจากช่วงเวลาดังกล่าวและโชคชะตาของพวกเขาเปลี่ยนไปทันทีหลังจากการแนะนำของ Loftus-Cheek และ Aleksandar Mitrovic ซึ่งรวมกันเพื่อชนะจุดโทษใน 67 นาที เมื่อมิโตรวิชและอเดโมลาลุคแมนพลาดการลงโทษล่าสุดสำหรับสโมสรและประเทศคาวาเลโรเข้ามารับหน้าที่ลูกเซ็ต แต่การลงโทษของฟูแล่มกลับทำให้แย่ลงไปอีกเมื่อเขาเสียบอลและทุบบอลสูงข้ามบาร์


ลบความผิดหวังของฟูแล่มเมื่อเขาคว้าเส้นชีวิตใน 70 นาทีด้วยเป้าหมายแรกในรอบ 18 เดือน แต่เอฟเวอร์ตันยืนหยัดอย่างมั่นคงเมื่อเผชิญกับแรงกดดันอย่างต่อเนื่องเพื่อกลับไปสู่หนทางแห่งชัยชนะ ฟูแล่มพลาดการลงโทษในพรีเมียร์ลีกห้าครั้งจากแปดครั้งล่าสุดรวมถึงสามครั้งล่าสุดทั้งหมดถูกนำโดยผู้เล่นคนละคน (อเล็กซานดาร์มิโตรวิช, อเดโมลาลุคแมนและอีวานคาวาเลโร่)


2 views0 comments

Comments


bottom of page