top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

โดนนี ฟัน เดอ เบกทําให้คําแถลงของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ดอนนี่ แวน เดอ เบค และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ติดดาว


คําถามยังคงอยู่เหนือ แมนฯ ซิตี้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล ต้องทนทุกข์ทรมานในคืนที่จะลืม แมนฯ ซิตี้ มีคุณสมบัติแต่คําถามยังคงอยู่ ได้อย่างรวดเร็วมันเป็นงานที่ทําเพื่อแมนซิตี้ พวกเขามีคุณสมบัติสําหรับ 16 สุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นปีที่แปดต่อเนื่องกับสองเกมที่จะเล่น ด้านของ Pep Guardiola


ได้รับรางวัลทุกเกมกลุ่มเช่นเดียวกับ 15 สุดท้ายของพวกเขาโดยรวมในการแข่งขันรูปลักษณ์ที่ลึกกว่าแสดงให้เห็นว่ายังมีข้อบกพร่องที่ต้องได้รับการแก้ไข เริ่มจากผลบวก - แมนฯ ซิตี้ เก็บคลีนชีตต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ในแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1969-70 เมื่อแข่งขันในถ้วยผู้ชนะถ้วย (ไม่รวมรอบคัดเลือก) รูเบนไดอาสดูมั่นใจและแม้แต่จอห์นสโตนก็สงบเมื่อถูกเรียก สิ่งที่แมนฯ ซิตี้ต้องดิ้นรนทําคือคะแนน พวกเขามี 22 นัด 50 เปอร์เซ็นต์ซึ่งอยู่ในเป้าหมาย แต่มีเพียงเป้าหมายเดียว มันเป็นเป้าหมายที่ถ่ายอย่างดีโดย Phil Foden ที่น่าประทับใจหลังจากย้ายทีมที่ดี แต่การผ่านอย่างรวดเร็วและผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายนั้นขาดหายไปในเอเธนส์ บางส่วนของสิ่งนี้สามารถนํามาประกอบกับประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมจากผู้รักษาประตู Olympiakos Jose Sa



fretztennis.com


ในช่วงครึ่งแรก - และพวกเขาขาดพลังดาวของพวกเขา


พูดถึงการขาดเป้าหมายสําหรับด้านของเขาแม้จะยิง tally, Guardiola บอกBT Sport: "มันจะมา. เรายินดีที่จะทํามากกว่านี้เรารู้ แต่มันจะมาและทําลายทุกอย่างแต่ประเด็นทั้งหมดของการมีทีมใหญ่และมีราคาแพงเช่นแมนฯ ซิตี้คือพวกเขายังสามารถแสดงและชนะเกมได้แม้ว่าผู้เล่นที่ดีที่สุดจะออกไป พวกเขาทําหลัง


การแสดงสั่นคลอนในบางครั้งและคําถามยังคงอยู่ขณะที่พวกเขามุ่งเน้นความสนใจของพวกเขาในพรีเมียร์ลีก ชาร์ลอตต์ มาร์ชฤดูกาลนี้จะเป็นการทดสอบสําหรับทุกทีม แต่ผู้ที่เกี่ยวข้องในการดําเนินการในยุโรปจะต้องปรับสมดุลความจําเป็นในการหมุนมากกว่าที่เคย ในคืนที่ลิเวอร์พูลสามารถผ่านเข้าสู่ขั้นตอนน็อคเอาท์ของแชมเปี้ยนส์ลีกความพ่ายแพ้ในบ้านให้กับอตาลันตาหมายความว่ายังมีงานต้องทําเพื่อให้มีคุณสมบัติสําหรับ 16 ที่ผ่านมา ทีมของ Jurgen Klopp มีความกลัวเพียงเล็กน้อย แม้ว่าพวกเขาจะไม่ชนะกับ fretztennis.com ในครั้งต่อไปพวกเขาจะคาดหวังว่าจะได้รับคะแนนที่เหลือที่จําเป็นในการติดตั้งครั้งสุดท้ายกับ Midtjylland แต่ปัญหาคือเขาไม่กล้าเสี่ยงต่อการลงสนามด้านที่อ่อนแอกับแชมป์ดัตช์ในขณะนี้


นั่นหมายถึงการประกวดเดิมพันสูงอีกครั้งในวันอังคารความลึกของลิเวอร์พูลเป็นคุณลักษณะของฤดูกาลของพวกเขากับ Diogo Jota สร้างความแตกต่างอย่างมากในการโจมตีในขณะที่ทุกตัวเลือกกลางหลังได้ชื่นชมที่จะแบ่งปันภาระในกรณีที่ไม่มี Virgil van Dijk และ Joe Gomez


1 view0 comments

Comments


bottom of page