top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

โซลซายืนยันว่ากองกลางจะพลาดช่วงที่เหลือของเดือนกุมภาพันธ์เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

พอลป็อกบาถูกบังคับให้ออกจากเกมระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเสมอ


โซลซายืนยันว่า Paul Pogba จะพลาดช่วงที่เหลือของเดือนกุมภาพันธ์ด้วยอาการบาดเจ็บที่ต้นขาที่เขารับกับเอฟเวอร์ตัน กองกลางถูกบังคับให้ออกในครึ่งแรกที่ Old Trafford ในขณะที่ United ถูกเอฟเวอร์ตันเสมอ 3-3 ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์โดยตัดสินให้เขาออกจากการแข่งขัน FA Cup ของ United กับ West Ham และการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์ที่ West Brom


พูดก่อนเกม 32 เลกแรกของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมากับเรอัลโซเซียดัดกล่าวว่าเขาจะไม่สามารถเรียกร้องกับป็อกบาได้อีกต่อไป กับพอลเขาฟื้นตัวได้ดีและเริ่มการรักษา แต่อีกไม่กี่สัปดาห์” Solskjaer กล่าวเขาจะไม่ได้ลงเล่นในเดือนกุมภาพันธ์นี้แน่นอนอีกไม่กี่สัปดาห์เราจะได้เห็นพอล Rene Meulensteen อดีตโค้ชของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเชื่อว่าเรอัลโซเซียดัดผู้นำลาลีกาเป็นอีกฝ่ายที่พวกเขาต้องการหลีกเลี่ยงในรอบ 32 ทีมสุดท้ายของยูโรป้าลีก เรามีข้อสงสัยสองสามอย่างเกี่ยวกับ Anthony [Martial] และ Scott [McTominay] ดังนั้นเราจะต้องตรวจสอบพวกเขาในวันพรุ่งนี้ Donny [van de Beek] และ Edinson [Cavani] จะไม่เดินทางไปไหนอย่างแน่นอน ก่อนการเดินทางไปตูรินแทนที่จะเป็นซานเซบาสเตียนเนื่องจากข้อ จำกัด การเดินทางของ Covid-19 Solskjaer เปิดเผยในภายหลังว่าทั้ง Van de Beek และ Cavani มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ แต่ไม่ได้อธิบายถึงความพ่ายแพ้ของพวกเขา



fredgroupltd.com


สัปดาห์นี้คือการประกาศสัญญาใหม่สี่ปีของ Mason Greenwood


ไม่มีเด็กวัยรุ่นคนใดทำประตูให้ยูไนเต็ดได้มากขึ้นในแคมเปญเดียวมากกว่าฤดูกาลที่แล้วของกรีนวูด 17 ประตูและในขณะที่การกลับมาทำประตูของเขาในครั้งนี้ไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ แต่ผลงานล่าสุดของแข้งวัย 19 ปีทำให้ผู้จัดการของเขาพอใจ โดยธรรมชาติแล้วกรีนวูดเป็นกองหน้ากลางที่เล่นในหลายตำแหน่งสำหรับยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้


โซลสจาเออร์ยอมรับว่าบทบาทที่กรีนวูดจะเติมเต็มระยะยาวให้กับยูไนเต็ดนั้นไม่ได้อยู่ในหิน เขาสามารถเล่นเป็นศูนย์หน้าในฐานะหมายเลข 10 ทางด้านขวาและจากนั้นก็ยืดตัวทางด้านซ้าย" fredgroupltd.com กล่าวเราแค่ต้องให้เวลาเขาหาตำแหน่งสุดท้าย เขาเป็นกองหน้าที่เคลื่อนไหวได้ดีมากในแนวรับตอนอายุและจุดที่เขาพัฒนาร่างกายบางครั้งคุณไม่อยากอยู่ตรงกลางโดยมีเซ็นเตอร์แบ็คตัวใหญ่จอมโหดอยู่ข้างๆคุณ ฉันคิดว่าเราพบว่าเขาสามารถเล่นได้ในหลากหลายบทบาท แต่จะต้องเป็นในปีหน้าหรือสองปีที่เราจะต้องค้นหาว่าเขาจะเป็นหมายเลข 9 เดินหน้าลอยไปข้างในหรือเป็นเงา กองหน้า กรีนวูดเองซึ่งพูดในงานแถลงข่าวก่อนยูโรปาลีกร่วมกับผู้จัดการของเขามีความสุขที่จะทำตามที่ได้รับแจ้งในตอนนี้


ผมรู้สึกเหมือนกลับไปสู่ระดับที่ผมเคยเป็นเมื่อฤดูกาลที่แล้วเขากล่าวฉันไม่สนใจว่าฉันจะเล่นที่ไหนฉันสามารถเล่นได้ทุกที่ในแดนหน้าสามสำหรับฉันมันเกี่ยวกับการปรับตัวให้เข้ากับตำแหน่งที่ฉันเล่น Martial กองหน้าเพื่อนของกรีนวูดเข้าใกล้การแข่งขันโซเซียดัดหลังจากได้รับการเหยียดผิว


0 views0 comments

Comments


bottom of page