top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

โซลซากล่าวว่าตำแหน่งของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดลดลงเป็นงานหนัก

โซลซากล่าวว่าทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของเขามีเลเซอร์โฟกัส


โซลซากล่าวว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมี เลเซอร์โฟกัส ในการเป็นแชมป์โดยตระหนักดีว่าการแข่งขันในจุดสูงสุดนั้นยากกว่าการไปถึงที่นั่น การชนะที่เบิร์นลีย์ 1-0เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทำให้ยูไนเต็ดเป็นผู้นำหลังจาก 17 นัดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนธันวาคม 2555 แม้ว่าพวกเขาเสมอกับลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์


หมายความว่าเลสเตอร์สามารถแซงพวกเขาด้วยการชนะเชลซี 2-0 ในวันอังคาร โซลซา ถูกถามว่าการทำให้ United เป็นคู่แข่งที่แท้จริงอีกครั้งเป็นก้าวแรกที่ยิ่งใหญ่ในฐานะผู้จัดการหรือไม่ ตำแหน่งที่เราอยู่ในตอนนี้เกิดจากการทำงานหนักของทุกคน เขากล่าว เรามาถึงครึ่งทางของฤดูกาลและเราอยู่ที่นั่น แต่มันเป็นอันดับต้น ๆ ของตารางที่แออัดมากดังนั้นเราจึงรู้ว่าทุก ๆ รูปแบบเพียงเล็กน้อยสามารถดึงคุณออกจากทีมหรือฟอร์มที่คุณดร็อปลงมา เราก็ต้องรักษาความสม่ำเสมอ มันไม่ได้เกี่ยวกับการไปที่นั่นครั้งเดียวนั่นคือบิตที่ง่ายในการก้าวขึ้นสู่ลีก การอยู่ที่นั่นคือความท้าทายและนั่นคือความท้าทายที่เรารอคอย - มุ่งเน้นไปที่ทุกเกมและสร้างทีมนี้ขึ้นมาและหวังว่าในท้ายที่สุดเราจะสามารถชูถ้วยรางวัลได้

.


glographics.com


อาบู ดียาบีก่อการร้ายดอร์ทมุนด์เพื่อยุติการตกต่ำของเลเวอร์คูเซ่น


อาบู ดียาบียิงได้หนึ่งประตูและตั้งผู้ชนะให้กับฟลอเรียนเวิร์ทซ์ขณะที่ไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นเอาชนะโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ 2-1 เพื่อก้าวขึ้นสู่อันดับสองในบุนเดสลีกาและจบเกมแบบไม่ชนะสี่เกมในปีนี้ ชาวฝรั่งเศสวัย 21 ปีทำให้การป้องกันของดอร์ทมุนด์หวาดกลัวตลอดครึ่งแรกซึ่งเขายิงเจ้าบ้านไปข้างหน้าด้วยการหยุดพักอย่างรวดเร็วในนาทีที่ 14


เขาควรจะเพิ่มอีกอย่างน้อยหนึ่งประตูซึ่งจะทำให้เกิดโอกาสในการทำประตูที่ดีหลายครั้งโดยดอร์ทมุนด์พยายามดิ้นรนเพื่อให้มีปีกที่รวดเร็วและโรมันเบอร์กีผู้รักษาประตูปฏิเสธเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่า การโจมตีของดอร์ทมุนด์พุ่งเข้าสู่ชีวิตในช่วงสั้น ๆ หลังจากหยุดพักและ Julian Brandt โค้งงอในอีควอไลเซอร์ในนาทีที่ 67 ก่อนที่ glographics.com จะยิงได้กว้างในเวลาต่อมาเล็กน้อย เลเวอร์คูเซ่นดีดตัวขึ้นโดย Diaby เปิดตัวการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วอีกครั้งและตั้ง Wirtz วัย 17 ปีสำหรับผู้ชนะใน 80th เพื่อรับชัยชนะครั้งแรกในห้าเกมลีกซึ่งทำให้พวกเขาอยู่ในอันดับที่สองที่ 32 คะแนน ชัยชนะครั้งนี้สำคัญมากสำหรับเรา ลาร์สเบนเดอร์ของเลเวอร์คูเซ่นกล่าว หลังจากอีควอไลเซอร์เราต้องเอาชนะช่วงเวลาที่ยากลำบากและมีโชคเล็กน้อยเช่นกัน แต่เรามีการโจมตีตอบโต้มากมายและโชคดีที่ทำประตูให้ผู้ชนะด้วยหนึ่งในนั้น


ความหวังของดอร์ทมุนด์ได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงและตอนนี้สโมสร Ruhr Valley ชนะเพียงสามเกมจากเก้าเกมล่าสุด ดอร์ทมุนด์อยู่อันดับสี่ใน 29 แต้มและจะรั้งท้าย 10 ผู้นำบาเยิร์นมิวนิกหากแชมป์เอาชนะเอาก์สบวร์กในวันพุธ ประตูจาก Sebastian Rudy และสองจาก Andrej Kramaric ทำให้HoffenheimชนะHertha Berlin 3-0 ซึ่งจะเพิ่มความกดดันให้กับโค้ช Bruno Labbadia


2 views0 comments

Comments


bottom of page