top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

โชเซ่มูรินโญ่เป็นหนึ่งในศัตรูตัวเก่าอย่างเป๊ปกวาร์ดิโอล่าได้อย่างไร

ตัวสำรองต่อยอดชัยชนะของกองหลังให้กับสเปอร์ส


มูริญโญ่หันไปหา Pep Guardiola คู่ปรับเก่าของเขาและยิ้มให้กับเสียงนกหวีดสุดท้าย เพียง 12 เดือนนับจากที่เขามาถึงชาวโปรตุเกสได้เห็นทีมท็อตแนมของเขาสร้างผลงานที่เป็นเครื่องหมายการค้าของเขาเพื่อคว้าชัยชนะในบ้าน 2-0 เหนือแมนเชสเตอร์ซิตี้และส่งข้อความในการแข่งขันชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก


เป้าหมายในการตอบโต้ในแต่ละครึ่งจาก Heung-Min Son และ Giovani Lo Celso เข้ามาแทนที่ส่งคำสั่งให้สเปอร์สได้รับชัยชนะแม้ว่าคนของ Guardiola จะครอบครองการครอบครองในเมืองหลวง นี่คือมาสเตอร์คลาสของมูรินโญ่อีกคนหรือเปล่า? นี่คือข้อบ่งชี้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการกลับมาของมูรินโญ่ในช่วงท้ายเกมที่เฉียบคม ในการเอาชนะความซวยเก่าของเขานี่คือมูรินโญ่เล่นกับจุดอ่อนของซิตี้โดยตีคู่แข่งในการตอบโต้ hillesarchitects.com ไม่มีการยิงแม้แต่ครั้งเดียว แต่เขาชนะการฟาล์วหกครั้งให้กับทีมของเขาการช่วยให้ Lo Celso มีความสำคัญเป็นอันดับสองในการทำให้เจ้าภาพมีพื้นที่หายใจ



hillesarchitects.com


เทอรีเคนจะล้อเล่นกับพวกเขาได้รับที่งดงาม


แกรี่เนวิลล์ purred ในอรรถกมีทั้งเซ็นเตอร์แบ็คที่เขาต้องการเขากำลังเล่นกับพวกเขา ในบทบาทของเขาในอันดับที่สองของท็อตแนมเนวิลล์กล่าวเสริมว่านี่คือการแสดงแบบคลาสสิกของโชเซ่มูรินโญ่สัมผัสที่ยอดเยี่ยมและเปลี่ยนจาก Kane ยอดเยี่ยมสำหรับสเปอร์สฝันร้ายของเมือง


ทุกหนทุกแห่งในตอนเย็นสำหรับท็อตแนม กวาร์ดิโอลามีบทบาทสำคัญในการพัฒนาระหว่างประเทศของเดนมาร์กหลังจากที่พวกเขาอยู่ด้วยกันที่บาเยิร์นมิวนิกซึ่งเขากลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่เล่นให้กับบาวาเรียในบุนเดสลีกาเมื่ออายุ 17 ปี แต่ในที่สุด Hojbjerg ก็ตกอยู่ในความโปรดปรานที่ Allianz Arena โดยถูกยืมตัวไปที่ Augsburg คนแรกและจากนั้น Schalke ก่อนที่จะถูกขายให้กับ Southampton ในราคา 12.8 ล้านปอนด์ในเดือนกรกฎาคม 2559 เนื่องจาก Guardiola ออกเดินทางไปยังเมือง ตอนนี้กองกลางตัวรับวัย 25 ปีกำลังกลายเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเติบโตของสเปอร์สภายใต้มูรินโญ่ยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาของเขาสะท้อนให้เห็นผู้จัดการของเขา ด้วยการผ่าน 30 ครั้งจาก 32 ครั้ง Hojbjerg ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงอดีตเจ้านายของเขา


นี่คือหลักฐานเพิ่มเติมของการลดลงของการโจมตีของเมืองในฤดูกาลนี้ ชายของกวาร์ดิโอล่ายิงได้เพียง 10 ประตูจากแปดเกมพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ - ในช่วงเดียวกันของเทอมที่แล้วพวกเขาทำได้ 27 ประตู "ผมคิดว่าซิตี้เล่นได้ดีในครึ่งแรก เนวิลล์กล่าวในครึ่งนี้พวกเขาเล่นได้ไม่ดีเลยมันมอมแมม


2 views0 comments

Comments


bottom of page