top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

โชเซ่มูรินโญ่กังวลกองหลังท็อตแน่มจะต้องออกจากทีมในระยะยาวหลังบาดเจ็บกับแมนเชสเตอร์ซิตี้

โชเซ่มูรินโญ่กล่าวว่าโทบี้อัลเดอร์ไวเรลด์ได้รับบาดเจ็บจากการบาดเจ็บของผู้คุมทีม


โชเซ่มูรินโญ่กังวลว่า Toby Alderweireld จะออกไปในระยะยาวพร้อมกับอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบที่เห็นได้ชัดในการชนะท็อตแนมเหนือแมนเชสเตอร์ซิตี้ เซ็นเตอร์แบ็คชาวเบลเยี่ยมถูกบังคับให้ออกไปในช่วงท้ายของการชนะ 2-0 ของสเปอร์สซึ่งส่งให้พวกเขาอยู่ในอันดับต้นๆ ของพรีเมียร์ลีก


ถูกแทนที่ด้วยการเซ็นสัญญากับโจโรดอนในช่วงซัมเมอร์ เปิดตัวที่บ้านของเขาอัลเดอร์ไวเรลด์จับขาหนีบของเขาในขณะที่เขากระโดดออกไปและในเวลาเต็มเมื่อถูกถามว่าการน็อคอาจเป็นการบาดเจ็บในระยะยาวหรือไม่มูรินโญ่บอกฉันจะพูดอย่างนั้น ฉันแค่รู้สึกเสียใจสำหรับโทบี้เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเขามีอาการบาดเจ็บที่สำคัญมันเป็นอาการบาดเจ็บจากความเหนื่อยล้า แต่มันเป็นโอกาสสำหรับอ hayagil-lubin.com โรดอนที่จะเข้ามาในเกมแห่งมิติและความยากขนาดนี้เอาเถอะวันพฤหัสบดีเรามีอีกเกมหนึ่ง อัลเดอร์ไวเรลด์กลับมามีผลงานการป้องกันที่ยอดเยี่ยมเนื่องจากประตูจากฮึง - มินซอนและจิโอวานีโลเซลโซ่ทำให้สเปอร์สชนะในบ้านเป็นครั้งที่สองติดต่อกันเหนือฝั่งของเป๊ปกวาร์ดิโอล่า



hayagil-lubin.com


อัลเดอร์ไวเรลด์สร้างผลงานการป้องกันที่ยอดเยี่ยมเนื่องจากประตูจากฮึง - มินซอน


อัลเดอร์ไวเรลด์เล่นสองเกมเต็มให้กับเบลเยียมในช่วงพักเบรกระหว่างประเทศรวมถึงการชนะอังกฤษ มูรินโญ่ไม่ต้องการตำหนิเบลเยียมสำหรับอาการบาดเจ็บ แต่เตือนว่าเขาขาดผู้เล่นสำหรับการแข่งขันยูโรป้าลีกวันพฤหัสบดีที่บ้านลูโดโกเร็ตส์ มันแย่มากมันเป็นอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อในโฆษณาของเขามันเป็นการบาดเจ็บที่ยากแน่นอน


ในพรีเมียร์ลีกเรามีเซ็นเตอร์แบ็คสามคนในยูโรป้าลีกเราไม่มีโจโรดอนจึงมีแค่สองคน “ แต่นั่นเป็นอย่างนั้นไม่มีใครจะตำหนิเขาเล่นในเนชั่นส์ลีกแมตช์ที่ทีมของเขาต้องชนะเพื่อเข้ารอบสี่คนสุดท้ายเขาเล่นได้ดีมากดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะไม่พักเขาแน่นอน ไม่มีใครจะตำหนิขอให้หายเร็วที่สุด” อัลเดอร์ไวเรลด์ทวีตไม่นานหลังจากเสียงนกหวีดสุดท้ายที่สนามท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์สเตเดียมโดยระบุว่าผลงานของทีมยอดเยี่ยม / คลีนชีต / ชนะในวันนี้ผิดหวังที่ได้รับบาดเจ็บนิ้วไขว้กันมันไม่เลวเลยขอบคุณสำหรับข้อความทั้งหมด โทบี้อัลเดอร์ไวเรลด์กลัวว่าเขากำลังเผชิญกับการเลิกจ้างเป็นเวลานานพร้อมกับอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ อัลเดอร์ไวเรลด์กองหลังท็อตแนมเดินกะเผลกจากการชนะ 2-0


ทีมเหนือแมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อวันเสาร์และอยู่ระหว่างการสแกนซึ่งจะเปิดเผยขอบเขตของความเสียหายและการขาดงานของเขา แต่มันส่งผลให้สเปอร์สมีปัญหาก่อนการแข่งขันยูโรป้าลีกกับลูโดโกเร็ตส์ในวันพฤหัสบดีเนื่องจากการเซ็นสัญญาใหม่ของโจโรดอนเข้าร่วมหลังจากกำหนดเส้นตายของยูฟ่า


2 views0 comments

Comments


bottom of page