top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

โจวิลล็อคเป็นผู้ชนะนิวคาสเซิลเพื่อเอาชนะกองหลังของเวสต์แฮม 10 คน

โจวิลล็อคเป็นผู้ชนะของนิวคาสเซิลไม่นานหลังจากที่อาร์เซนอลยืมตัว


เดือนนี้ Allan Saint-Maximin บริจาคแพ็คเกจดูแลมากกว่า 60 แพ็คเกจที่เต็มไปด้วยช็อคโกแลตฝรั่งเศสสุดหรูและบัตรกำนัลช้อปปิ้งไฮสตรีทให้กับเจ้าหน้าที่ NHS ใน Tyneside เริ่มการแข่งขันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ในวันเสาร์อดีตปีกของนีซดูเหมือนจะเต็มไปด้วยของขวัญในสนามสำหรับเพื่อนร่วมทีม


สร้างโอกาสในการโต้กลับแทบทุกครั้งที่เขาเลี้ยงลูกด้วยการป้องกันที่ตื่นตระหนกมากขึ้นของเวสต์แฮม แซงต์ - แม็กซิมินทำมากกว่าทุกคนที่สวมลายทางสีดำและสีขาวเพื่อลดความหวังของเดวิดมอยส์ที่จะนำฝั่งลอนดอนตะวันออกไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าในขณะเดียวกันก็ช่วยให้นิวคาสเซิลได้เปรียบเก้าแต้มเหนือฟูแล่มคู่แข่งที่ตกชั้นที่น่ากลัวที่สุด ในขณะที่ทีมของสตีฟบรูซรอดชีวิตจากการสะกดครึ่งหลังที่ทำลายตัวเองอย่างมากจนขึ้นไปอยู่ที่ 15 และ 35 คะแนนเวสต์แฮมยังคงเป็นอันดับสี่ แดกดันฝ่ายของมอยส์เริ่มเชื่อมั่นหลังจากลดผู้ชายลงเหลือ 10 คนหลังจากการไล่ออกในนาทีที่ 37 ของเครกดอว์สัน ตอนนี้ผู้จัดการของพวกเขาจะมีสติอย่างจริงจังกับเชลซีและลิเวอร์พูลและท็อตแนมและเอฟเวอร์ตันหายใจรดต้นคอทีมน้อยลงเล็กน้อยนี่ไม่ใช่เวลาที่จะเหยียบน้ำ



cheapjewelrysalesonline.com


ทัวร์ใหญ่ที่วางแผนไว้นานของยุโรปกำลังจะถูกแทนที่ด้วยการพักที่ฝนตก


วันนี้เสียโอกาส” เขายอมรับ “ สิ่งที่น่าผิดหวังที่สุดคือการกลับมาเป็น 2-2 จาก 2-0 และโยนมันทิ้งไปอีกครั้ง “ ผู้เล่นของฉันรู้ว่าพวกเขาทำผิดพลาด แต่มันก็ยาก นิวคาสเซิลเพิ่งค้นพบฟอร์มบางอย่างและมีความหวัง แต่เราทำให้พวกเขาเพิ่มขึ้นอย่างแท้จริงด้วยวิธีที่เรามอบให้พวกเขาในสองประตูแรก” Saint-Maximin ได้เสกตัวเปิด


เมื่อดอว์สันโค่นโจเอลินตันลงครึ่งเส้นผู้ตัดสินเควินเฟรนด์เล่นได้เปรียบอย่างยอดเยี่ยมปล่อยให้ชาวฝรั่งเศสตะครุบบอลหลวม ๆ และเร่งความเร็วเข้าไปในพื้นที่ก่อนที่จะยิงต่ำ แม้ว่า Lukasz Fabianski จะยื่นมือเข้าหามันแต่ cheapjewelrysalesonline.com ก็ขวางทางและลูกบอลก็กระดอนออกจากขาของกองหลังก่อนที่จะข้ามเส้น ในขณะที่นิวคาสเซิ่ลกำลังโด่งดังดอว์สันโดนใบเหลืองแล้วก็ถูกไล่ออกและไม่นานก่อนที่ฝ่ายของเขาจะยอมแพ้อีกครั้ง คราวนี้ฟาเบียนสกี้คลำหาสิ่งที่ควรจะเป็นกิจวัตรการเซฟจากลูกเตะมุมและโจเอลินตันหมุนตัวอย่างรวดเร็วก่อนที่จะแตะบ้านจากระยะเผาขน แม้ว่าฝ่ายของมอยส์จะมีความสุขในการครอบครองครึ่งแรก แต่พวกเขาก็ทำสิ่งที่มีค่าเพียงเล็กน้อยกับมันในขณะที่การป้องกันของบรูซมีความยินดีในการลบล้างอันตรายจากกิจวัตรการมาเยือนก่อนที่แซงต์แม็กซิมินมิเกลอัลมิรอนและผองเพื่อนแตกสลายด้วยความบริสุทธิ์และรอยบาก


แม้กระทั่งก่อนที่ดอว์สันจะส่งตัวออกไปมันเป็นเรื่องยากที่จะโต้แย้งคำยืนยันก่อนการแข่งขันของจอนโจเชลวีย์ว่าทีมของนิวคาสเซิลนั้น“ ดีพอ ๆ กับเวสต์แฮม” อันที่จริงการตัดสินโดยวิธีการที่ผู้เล่นของ Moyes ล้มเหลวในการใช้ประโยชน์จากบางครั้งเมื่อเชลวีย์เสียสมาธิและส่งผ่านไปยังฝ่ายตรงข้ามกองกลางบ้านก็ค่อนข้างใจกว้าง แม้ว่าจะลดลงเหลือ 10 คน แต่เวสต์แฮมดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในช่วงครึ่งหลังที่นิวคาสเซิลตบหน้าอย่างกังวลและทิ้งลึกเกินไป


2 views0 comments

Comments


bottom of page