top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

โจมอนเตมูร์โรยินดีต้อนรับการเสมอ กำหนดฤดูกาลกับแมนเชสเตอร์ซิตี้

ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลรู้ดีว่าชัยชนะเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้แรงบันดาลใจ


ในการคว้าแชมป์ซูเปอร์ลีกหญิงมีชีวิตอยู่ - แต่ซิตี้เป็นทีมในรูปแบบ ในฤดูกาลแห่งการขึ้นลงการเลื่อนและความแตกต่างอย่างมากในจำนวนการแข่งขันที่เล่นอาจเป็นเรื่องยากที่จะเลือกเกมที่จะกำหนดแคมเปญซูเปอร์ลีกหญิงนี้ อย่างไรก็ตามเมื่ออาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ซิตี้เปิดฉากที่บอร์แฮมวูดในวันอาทิตย์มันยากที่จะเชื่อว่าจะมีสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่กว่าสำหรับทั้งสองทีม

แยกด้วยสี่คะแนน (โดยมีแมนเชสเตอร์ซิตี้อันดับสามและอาร์เซนอลที่สี่พร้อมเกมในมือ) สำหรับทั้งสองฝ่ายที่จะรักษาความปรารถนาของตำแหน่งให้มีชีวิตอยู่พวกเขาจะต้องชนะและในทางตรงกันข้ามเชียร์คู่ต่อสู้ของพวกเขาในสัปดาห์ต่อมาอาร์เซนอลเล่นผู้นำ เชลซีในวันพุธและซิตี้เป็นเจ้าภาพอันดับสองแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในวันศุกร์ globalreachpr.com ถูกจัดตั้งขึ้นสำหรับ [เกมกำหนดฤดูกาล] นั้น โจมอนเตมูร์โรผู้จัดการทีมอาร์เซนอลกล่าวก่อนหนึ่งสัปดาห์ที่สำคัญสำหรับความปรารถนาของแชมเปี้ยนส์ลีกโดยมีเพียงสามอันดับแรกที่ผ่านเข้ารอบ มันน่าตื่นเต้นสำหรับลีกที่เกมแบบตัวต่อตัวเหล่านี้กำหนดฤดูกาล ฉันคิดว่ามันยอดเยี่ยมมาก ความสำคัญของเกมนี้เป็นเรื่องใหม่สำหรับแกเร็ ธ เทย์เลอร์ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ซิตี้ในฤดูกาลแรกของเขาใน WSL สิ่งที่ฉันพบใน WSL เพราะคุณมีเพียง 12 ทีมคือคุณต้องมีความสม่ำเสมอในผลลัพธ์ของคุณ เขากล่าว



globalreachpr.com


การเสมอกันการพ่ายแพ้การติดลบอาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่าย


ดังนั้นคุณต้องสม่ำเสมอให้มากที่สุด หากลีกมีทีมมากกว่านั้นพวกเขาก็จะเป็นอย่างที่เราเห็นในพรีเมียร์ลีกมากขึ้นในแง่ของการเปลี่ยนแปลงที่ท้ายตารางหลังจากที่ทีมต้องพ่ายแพ้สองสามครั้ง มันยากมากที่จะเอาชนะสองหรือสามครั้งใน WSL และยังคงรักษาความท้าทายที่ดีต่อสุขภาพเอาไว้ได้


เทย์เลอร์รู้สึกกระตือรือร้นที่จะเน้นว่าไม่ว่าในกรณีใดทีมของเขาจะยอมเสียตำแหน่งหากพวกเขาแพ้อาร์เซนอล เราไม่เคยยอมแพ้ ถ้านั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นมันจะเกิดขึ้น เราจัดกลุ่มใหม่และไปอีกครั้ง เรามีเกมสำคัญอีกเกมหลังจากนั้น มีเกมสำคัญอีกมากมายในฤดูกาลนี้เรามีแชมเปี้ยนส์ลีกที่จะมาถึงเช่นกัน เราต้องแน่ใจว่าเราพร้อมและไม่มีทางที่ทีมของฉันจะยอมแพ้ในสถานการณ์นั้นซิตี้ได้เปรียบในการมุ่งหน้าเข้าสู่เกม ทีมในฟอร์มเล่นสองครั้งและทำประตูได้ 11 ครั้งนับตั้งแต่นัดสุดท้ายของอาร์เซนอลที่เสมอกัน 1-1 กับเร้ดดิ้งเมื่อวันที่ 17 มกราคมในเกมแรกในรอบเกือบหนึ่งเดือนและเทย์เลอร์ได้เพิ่ม Abby Dahlkemper ศูนย์หน้าผู้มีอิทธิพลของสหรัฐฯเข้ามา ทีมของเขา การขาดการดำเนินการของอาร์เซนอลเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างของพวกเขาเองผู้เล่นคนหนึ่งที่ติดโควิดหลังจากที่ทีมจำนวนหนึ่งเดินทางไปดูไบในช่วงพักฤดูหนาว


ทำธุรกิจในขณะที่ลอนดอนอยู่ภายใต้ข้อ จำกัด ระดับ 4 ผลที่ตามมาคือผู้เล่นเจ็ดคนถูกตัดออกและการแข่งขันนัดแรกของปีใหม่ของอาร์เซนอลถูกผลักกลับ สองเกมล่าสุดของพวกเขากับเวสต์แฮมในบอร์แฮมวูดและการแข่งขันที่จัดขึ้นใหม่กับแอสตันวิลล่าถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากสนามที่เยือกแข็งและมีน้ำขังตามลำดับ



0 views0 comments

Comments


bottom of page