top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

โจมอนเตมูร์โรผู้จัดการทีมหญิงอาร์เซนอลดีใจที่เอฟเอคัพจะกลับมา

โจมอนเตมูร์โรหัวหน้าโค้ชทีมหญิงของอาร์เซนอลยกย่องเอฟเอในการคืนสถานะ


แมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นผู้ถือถ้วยเอฟเอคัพหญิงและจะได้รับโอกาสป้องกันตำแหน่งในฤดูกาลนี้ Joe Montemurro ผู้จัดการทีมหญิงของอาร์เซนอลกล่าวชื่นชม FA ที่ยืนยันว่า FA Cup จะกลับมาตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม FA ได้พูดคุยกับ FIFA และยืนยันในสัปดาห์นี้ว่าการแข่งขัน - หลังจากรอบที่ห้า - สามารถเข้าสู่ฤดูกาลหน้าได้หากจำเป็น


เดิมทีการแข่งขันหยุดลงในเดือนมกราคมหลังจากระงับการแข่งขันกีฬา 'ไม่ใช่ชนชั้นสูง' แต่ตอนนี้จะดำเนินต่อไปพร้อมกับการกลับมาของฟุตบอลรากหญ้าในวันที่ 29 มีนาคม การแข่งขันที่เหลือในรอบแรกจะมีขึ้นในวันที่ 31 มีนาคมตามด้วยรอบที่สองตั้งแต่วันที่ 4 เมษายนรอบที่สามจากวันที่ 11 เมษายนและรอบที่สี่ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน "ผมยกย่องเอฟเอในการทำให้เกิดขึ้น - ไม่ว่าเราจะดำเนินการได้ในฤดูกาลนี้คงที่จะเห็น แต่ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสโมสรขนาดเล็กและสำหรับการแข่งขันในทั่วไป communicorp.net บอก เรารักทัวร์นาเมนต์นี้และเรามีความสุขทุกเกมที่เราทำได้เราก็ทำได้ เกมต่อไปของอาร์เซนอลในซูเปอร์ลีกหญิงจะเห็นพวกเขาเผชิญหน้ากับเบอร์มิงแฮมซิตี้ในวันอาทิตย์ที่สถานที่ที่น่าสนใจของ St George's Park สำนักงานใหญ่แห่งชาติของ FA จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน - และ Montemurro ยินดีที่จะเล่นในสถานที่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้



communicorp.net


เจมส์ - วอร์ดโปรวส์และเชอดัมส์ประตูทำให้นักบุญชนะเป็นครั้งแรกใน 10 เกม


รายงานและไฮไลท์เป็นประตูของเจมส์วอร์ด - โปรวส์และเชอดัมส์ทำให้เซาแธมป์ตันคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดอยู่ 12 คะแนนตามหลังนิวคาสเซิลอันดับ 17 ซึ่งเล่นน้อยกว่าสองเกม บทลงโทษของเจมส์วอร์ด - พรอว์สและการวอลเลย์อันทรงพลังของเชอดัมส์ทำให้เซาแธมป์ตันชนะครั้งแรกใน 10 เกม


ขณะที่พวกเขาเอาชนะเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดชั้นใต้ดิน 2-0 ที่ Bramall Lane Ward-Prowse ยิงในลูกเปิดจากจุด (32) หลังจากที่นาธานเทลล่าถูกอีธานอัมปาดูทำฟาวล์โดยแดนนี่อิงส์ผู้รับโทษปกติถอนตัวไปแล้วเพื่อเพิ่มรายชื่ออาการบาดเจ็บที่ยาวนานของนักบุญ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดผ่านโอกาสที่ดีในการเก็บเลเวลก่อนพักเบรกเมื่ออดีตนักบุญเดวิดแม็คโกลด์ดริกยิงตรงใส่เฟรเซอร์ฟอร์สเตอร์ - การยิงของเขาจะพิสูจน์ได้ว่าหนึ่งในสองคนเท่านั้นที่เข้าเป้าจากเจ้าภาพตลอดบ่าย ในทางกลับกันเซาแธมป์ตันกลับเป็นผู้นำของพวกเขาเป็นสองเท่าหลังจากการกวาดล้างครึ่งใจจาก John Lundstram ได้พยักหน้าตรงไปยัง Adams ซึ่งยิงผ่าน Aaron Ramsdale เป็นวินาทีที่สองจากระยะ 20 หลา ชัยชนะครั้งแรกนับตั้งแต่เอาชนะลิเวอร์พูลเมื่อวันที่ 4 มกราคมช่วยลดความกังวลในการตกชั้นของนักบุญและย้ายพวกเขาไป 10 คะแนนจากฟูแล่ม แต่ใบมีดยังคงอยู่ 12 คะแนนอย่างปลอดภัยโดยตอนนี้เล่นสองเกมมากกว่านิวคาสเซิลอันดับ 17


มันไม่น่าจะเป็นเรื่องที่มีค่าออกเทนสูงที่ Bramall Lane เสมอไปเนื่องจากรูปแบบของทั้งสองสโมสรที่เกี่ยวข้องโดยมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับคุณภาพที่น่าจะเป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา และพวกเขาก็ทำ โอกาสแรกในการจดบันทึกใช้เวลา 25 นาที - เมื่อการกวาดล้างที่ไร้ขนของ Enda Stevens อนุญาตให้ Tella ยิงฟรีโดยที่ Ramsdale หลุดจากเส้นของเขา - แต่การจบสกอร์ที่ตื่นตระหนกของเขานั้นกว้างไกล


0 views0 comments

Comments


bottom of page