top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

โจนาธานฟอร์ดจะก้าวลงจากตำแหน่งหัวหน้าผู้บริหารของสมาคมฟุตบอลแห่งเวลส์

โจนาธานฟอร์ดเข้ารับตำแหน่งผู้บริหารสูงสุดของ FAW ในปี 2552


ฟอร์ดเป็นเรื่องของการลงมติไม่ไว้วางใจผ่านสภา FAW ในเดือนกุมภาพันธ์ การแต่งตั้งหัวหน้าคนใหม่เป็นที่เข้าใจกันว่าเป็นปัจจัยหลักในการเคลื่อนไหว ฟอร์ดเข้ามามีบทบาทตั้งแต่ปี 2009 และดูแลเวลส์ถึงรอบรองชนะเลิศยูโร 2016 โจนาธานฟอร์ดประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสมาคมฟุตบอลแห่งเวลส์ (FAW) จะลงจากตำแหน่งในสิ้นเดือนมีนาคมนี้


ฟอร์ดเป็นหัวข้อของการลงมติไม่ไว้วางใจผ่านสภา FAW ในเดือนกุมภาพันธ์โดยการเคลื่อนไหวผ่าน 25 เสียงต่อหกเสียง ในช่วง 12 ปีที่เขาดำรงตำแหน่งหัวหน้าผู้บริหารมีความขัดแย้งระหว่างฟอร์ดและสภา FAW ก่อนหน้านี้ แต่การแต่งตั้งหัวหน้าคนใหม่ในเดือนธันวาคมเป็นที่เข้าใจกันว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่อยู่เบื้องหลังการเคลื่อนไหวของความไม่ไว้วางใจ แถลงการณ์ของ FAW กล่าวว่า: "สมาคมฟุตบอลแห่งเวลส์สามารถยืนยันได้ว่าโจนาธานฟอร์ดจะก้าวลงจากตำแหน่งหัวหน้าผู้บริหารของสมาคมในวันที่ 31 มีนาคม 2564 "FAW ต้องการบันทึกความขอบคุณต่อ Mr Ford สำหรับความพยายามของเขาตลอด 11 ปีที่ผ่านมาและขอให้เขาได้รับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับความพยายามในอนาคต



barbizon-angelus-immo.com


FAW จะไม่แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมในขณะนี้


นับตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งในปี 2009 ฟอร์ดได้ดูแลช่วงเวลาแห่งความสำเร็จของฟุตบอลเวลส์โดยทีมชาติชายผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของยูโร 2016 และสนามกีฬาแห่งชาติของประเทศในคาร์ดิฟฟ์ซึ่งเป็นเจ้าภาพในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงปี 2017 อย่างไรก็ตามความตึงเครียดเบื้องหลังเป็นที่เข้าใจกันว่าเกิดขึ้นในช่วงปีที่แล้วโดยมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึง ความล้มเหลวของ FAW ในการสนับสนุนเกมระดับรากหญ้าในช่วงที่โควิด -19 ระบาดอีกปัจจัยหนึ่ง


โจนาธานฟอร์ดประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสมาคมฟุตบอลแห่งเวลส์ (FAW) จะหยุดลงในสิ้นเดือนมีนาคม ฟอร์ดได้รับการโหวตไม่ไว้วางใจผ่านสภา FAW เมื่อวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ BBC Sport Wales ได้รับแจ้งเมื่อเดือนที่แล้วว่าเขากำลังจะลาทำสวน สมาคมฟุตบอลแห่งเวลส์สามารถยืนยันได้ว่าโจนาธานฟอร์ดจะก้าวลงจากตำแหน่งหัวหน้าผู้บริหารของสมาคมในวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564" แถลงการณ์ของ FAW กล่าว barbizon-angelus-immo.com นับตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งจากฟอร์ดในปี 2552 ประวัติของ FAW ในยุโรปและฟุตบอลโลกได้เพิ่มขึ้นอย่างมากและมีการปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกอย่างมีนัยสำคัญรวมถึงศูนย์ฝึกอบรมและพัฒนาแห่งชาติที่ Dragon Park, Newport และ Colliers Park, Wrexham และใหม่ ศูนย์ชนชั้นสูงแห่งชาติและสำนักงานใหญ่ FAW ที่ Hensol ใกล้คาร์ดิฟฟ์ “ ในระหว่างที่เขาดำรงตำแหน่งเวลส์ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันอันทรงเกียรติมากมายเช่นการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปหญิงรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีของยูฟ่าหญิงในปี 2013, ยูฟ่าซูเปอร์คัพรอบชิงชนะเลิศในปี 2014 และรอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกหญิงและชายในปี 2560


ทีมชาติชายเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของยูโร 2016 และได้รับการรับรองคุณสมบัติยูโรแบบย้อนกลับเป็นครั้งแรกและได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้อยู่ในส่วนสูงสุดของยูฟ่าเนชั่นส์ลีกในปี 2020 ในฐานะผู้ชนะของกลุ่ม FAW ขอบันทึกคำขอบคุณที่มีต่อ Mr Ford สำหรับความพยายามตลอด 11 ปีที่ผ่านมาและขอให้เขาได้รับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับความพยายามในอนาคต FAW จะไม่แสดงความคิดเห็นใด ๆ เพิ่มเติมในขณะนี้


0 views0 comments

Comments


bottom of page