top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

โจนาธานบาร์เน็ตต์เอเยนต์ของแกเร็ ธ เบลกล่าวว่าเวลส์ไม่ได้เล่นที่ท็อตแน่มเพราะกำลังจะจบอาชีพ

แกเร็ธ เบลเริ่มเกมพรีเมียร์ลีกเพียงสองเกมจาก 22 เกมของท็อตแนม


โจนาธานบาร์เน็ตต์เอเยนต์ของแกเร็ธ เบลอ้างว่าการไม่มีเวลาเล่นเกมของเขาทำให้เขาอยู่ในช่วงพลบค่ำของอาชีพที่เขาคว้าถ้วยรางวัลมากมายกับเรอัลมาดริดและสร้างวิถีชีวิตที่ดีมาก โจนาธานบาร์เน็ตต์เอเยนต์ของแกเร็ธ เบลเชื่อว่ากองหน้าไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอที่ท็อตแน่มเพราะเขากำลังจะจบอาชีพของเขา


นักเตะวัย 31 ปีเริ่มการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเพียง 22 นัดของสเปอร์สตั้งแต่เขากลับไปลอนดอนเหนือโดยยืมตัวจากเรอัลมาดริดและบาร์เน็ตต์ก็ตั้งคำถามเกี่ยวกับเวลาการเล่นของเขาต่อผู้จัดการโชเซ่มูรินโญ่ มูรินโญ่กล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเบลไม่พร้อมที่จะเล่นแม้จะมีโพสต์โซเชียลมีเดียจากสตาร์เวลส์ที่แนะนำเป็นอย่างอื่นก่อนที่เขาจะถูกทิ้งจากการพ่ายแพ้เอฟเอคัพที่เอฟเวอร์ตัน และถามว่าทำไม Bale ถึงไม่ได้ลงเล่นเป็นประจำในงาน Business of Football ของFinancial Timesบาร์เน็ตต์กล่าวว่าเขาใกล้จะจบอาชีพแล้วจริงๆคุณต้องถามมูรินโญ่อย่างนั้น บาร์เน็ตต์ยังปกป้องสถิติของ Bale ซึ่งรวมถึงถ้วยรางวัลแชมเปี้ยนส์ลีกสี่ถ้วยและแชมป์ลาลีกาสองรายการกับเรอัลมาดริด



funalliance.com


เขาคว้าถ้วยรางวัลในต่างประเทศมากกว่าผู้เล่นชาวอังกฤษคนใด


เขาทำงานได้ดีมากทางการเงินและเขามีเงินเพียงพอสำหรับชีวิตที่เหลือของเขาเขามีวิถีชีวิตที่ดีมากนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขา เบลผ่านการจัดอันดับที่เซาแธมป์ตันและเข้าร่วมกับสเปอร์สเมื่ออายุ 17 ปีในปี 2550 ก่อนที่จะย้ายเงินจำนวนมากไปยังเบอร์นาเบวในอีกหกปีต่อมา บาร์เน็ตต์กล่าวถึงการย้ายทีมครั้งแรกของเขาไปยังสเปอร์สบาร์เน็ตต์ผู้ดูแลอาชีพชาวเวลส์กล่าวว่า


กับแกเร็ ธ เรารู้เสมอว่าเขาต้องการอยู่ที่ไหน "เรารู้ว่าเขามีพรสวรรค์ดังนั้นเมื่อสโมสรต่างๆเข้ามาสิ่งแรกที่เราทำคือดูสโมสรต่างๆที่อยู่ที่นั่นและสโมสรที่จะก้าวหน้าในอาชีพของเขา "เราเลือกท็อตแนมด้วยเหตุผลที่ชัดเจนเส้นทางสู่ทีมชุดแรกและการฝึกสอนที่ดี "เราปฏิเสธข้อเสนอสองข้อเพื่อรับเงินมากขึ้นในเวลานั้น แต่เราได้พูดคุยกับเขาพ่อแม่ของเขาและพวกเขาฟังเราและเขาลงเอยที่เรอัลมาดริด ในขณะที่ funalliance.com เข้าสู่ช่วงปีแห่งการค้าแข้งสูงสุดของเขาแผงการแสดง Pitch to Post Review ถามว่าเขาควรออกจากท็อตแน่มหรือไม่ Kane ซึ่งอายุครบ 28 ปีในช่วงฤดูร้อนยังไม่ได้รับรางวัลใหญ่ที่สเปอร์สแม้ว่าฝั่งของโชเซ่มูรินโญ่จะเผชิญหน้ากับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในรอบชิงชนะเลิศคาราบาวคัพเดือนเมษายนเนื่องจากพวกเขาดูเหมือนจะสิ้นสุดการรอคอย 13 ปีสำหรับเครื่องเงิน


อนาคตของ Kane อยู่ภายใต้ความสนใจอีกครั้งหลังจากล้มเหลวในการลงทะเบียนสัมผัสเพียงครั้งเดียวในกล่องของฝ่ายตรงข้ามในเกมที่แมนเชสเตอร์ซิตี้เอาชนะ 3-0 เมื่อวันเสาร์ Jamie Redknapp ของ Sky Sports กล่าวหลังเกม: "นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผู้เล่นในคลาสของ Harry Kane และ Son


1 view0 comments

Comentários


bottom of page