top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

โคเวนทรี 1-0 ดาร์บี้เคาน์ตี้: Max Biamou ยิงผู้ชนะ Sky Blues

ดาร์บี้ถูกดูดกลับไปสู่การขับไล่แชมป์อย่างอุตลุด


เวย์นรูนีย์หัวหน้าทีมดาร์บี้ได้สับแพ็คของเขาด้วยการเปลี่ยนแปลงหกครั้งจากด้านข้างซึ่งประสบปัญหา 4-0 ที่คาร์ดิฟฟ์เมื่อกลางสัปดาห์ แต่แรมส์ซึ่งก่อนหน้านี้ประกาศว่าพวกเขาจะหยุดเข่าก่อนเริ่มเตะถูกปล่อยให้หมุนขณะที่ Max Biamou ตาข่ายให้โคเวนทรีการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมซึ่งในที่สุดก็พิสูจน์ความแตกต่างระหว่างทั้งสองฝ่าย


มันเป็นชัยชนะที่สำคัญสำหรับโคเวนทรีซึ่งใกล้จะสรุปข้อตกลงเพื่อกลับสู่สนามกีฬา Ricoh Arena ในฤดูกาลหน้า พวกเขาย้ายไปอยู่ข้างๆดาร์บี้หกแต้มเหนือสามอันดับล่าง ผู้เข้าชมไม่ได้ทำอะไรมากพอที่จะทำอะไรจากเกมนี้พยายามดิ้นรนเพื่อสร้างโอกาสที่ชัดเจนในขณะที่สกายบลูส์ดูอันตรายกว่า โคเวนทรีซึ่งทำการเปลี่ยนแปลงสองครั้งจากการพ่ายแพ้ในบ้าน 2-1 ให้กับมิดเดิลสโบรห์เมื่อกลางสัปดาห์เริ่มต้นได้ดี Gustavo Hamer เห็นการเซฟฟรีคิกหลังจากผ่านไป 10 นาทีและไม่นานหลังจากนั้น Biamou ใช้ประโยชน์จากการจ่ายบอลของ Nathan Byrne ที่ผิดตำแหน่งก่อนที่จะวิ่งไปข้างหน้าและกลับบ้าน ฝ่ายเจ้าบ้านพร้อมยกหางขึ้นไปใกล้ถึงวินาทีในขณะที่ Callum O'Hare ปล่อย Fankaty Dabo โดยวิ่งไปทางขวาและ Biamou ยิงข้ามไปอย่างเจ็บปวด ผู้เข้าชมเกือบจะมีทางกลับเข้าสู่เกมโดยมีโอกาสสองครั้งในนาทีที่ 25 แพทริคโรเบิร์ตส์เห็นการยิงต่ำหักมุมก่อนที่แมตต์คลาร์กจะถูกเบ็นวิลสันปฏิเสธ



crowncapitalmngt.com


คล๊าร์คเห็นส่วนหัวโพสต์ไกลออกไป


ด้านหนึ่งลีโอออสติการ์ดพยายามอย่างเต็มที่ในขณะที่โคเวนทรีเข้าสู่ช่วงพักด้วยข้อได้เปรียบเล็กน้อย ทั้งสองฝ่ายออกมาด้วยความพยายามอย่างมากหลังจากหยุดพัก แต่พบว่ามันยากที่จะมีโอกาสที่ชัดเจน โคลินคาซิม - ริชาร์ดส์ผู้ทำประตูสูงสุด 7 ประตูของ Rams ที่ยิงประตู 1-1 กับโคเวนทรีเมื่อต้นฤดูกาลนี้


เป็นโคเวนทรีที่เข้าใกล้ที่สุดเมื่อการขับรถอย่างดุเดือดจากแมตตี้เจมส์เข้าปะทะกับโพสต์โดยเคลล์รูสพ่ายแพ้ Biamou อาจเป็นคนที่สองของเขาในขณะที่เขายิงประตูได้กว้างหลังจากเอาชนะกับดักล้ำหน้าในขณะที่ Louie Watson ตัวสำรองสามารถยิงเป้าหมายจากระยะไกลได้เนื่องจากผู้มาเยือนเริ่มหมดหวังมากขึ้น มาร์คโรบินส์ของโคเวนทรี: "เรารู้ดีว่ามีความกดดันรอบ ๆ เกม แต่คุณจะได้รับสิ่งนั้นและคุณต้องรับมือกับมันผมคิดว่าเราทำได้อย่างยอดเยี่ยมเราได้คลีนชีตก่อนอื่นซึ่งเป็นสิ่งที่โดดเด่นและ crowncapitalmngt.com จากนั้นฉันก็คิดว่าแรงกดดันที่เรากดดันให้พวกเขาทำผิดพลาดเพื่อเป้าหมายนั้นยอดเยี่ยมมาก แม็กซ์ไบเมียวยังมีเรื่องต้องทำอีกมากเพื่อให้กองหลังอีกฝั่งของพวกเขา แต่เขาทำได้ยอดเยี่ยมและจบได้ดีจริงๆมันเป็นไม้ตายสำหรับเราในครึ่งแรกดาร์บี้เคาน์ตี้เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และยิ่งใหญ่และเราอยู่ที่นี่ ในจำนวนคะแนนที่เท่ากันกับพวกเขาในแผนกเดียวกันนั่นหมายถึงสิ่งต่างๆเริ่มสดใสขึ้นในตัวมันเองถ้าเราเพิ่มระดับประสิทธิภาพอยู่เรื่อย ๆ ฉันรู้สึกได้ถึงจิตวิญญาณความพยายามและความมุ่งมั่นที่นั่น


เวย์นรูนีย์จากดาร์บี้: "เราทำประตูได้เละเทะและหลังจากนั้นก็ดูไม่เหมือนการกลับมาในเกมเราสร้างโอกาสไม่เพียงพอเราไม่ส่งบอลไปข้างหน้ามากพอ พวกเขาเพียงพอหรือได้รับลูกบอลที่มีคุณภาพในกล่อง "การจัดการเกมของเราจะต้องดีขึ้นและโดยรวมแล้วผลลัพธ์ก็ยุติธรรมดีเราต้องเลือกตัวเองก้าวไปข้างหน้าเราต้องทำให้ดีที่สุดในแง่ของพลังงานการจัดการเกมและความกล้าหาญถ้าเราไม่ใช่ เราจะแพ้เกม


0 views0 comments

Comments


bottom of page