top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

โค้ชของ Burton Albion หวังว่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคน LGBT + คนอื่น ๆ ในวงการฟุตบอล

การออกมาค้าแข้งไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ Ben Watkiss


โค้ชของเบอร์ตันอัลเบียน - แต่เขาบอกว่าเขามีความสุขมากขึ้นตั้งแต่ตัดสินใจเป็นตัวจริงของเขาในเกมนี้ Watkiss เริ่มทำงานเป็นโค้ชด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาและฟิตเนสกับ Brewers ก่อนที่ฤดูกาล League One จะดำเนินไปโดยออกมาเป็นเกย์ในเกมชายก่อนที่จะได้รับการแต่งตั้งเมื่อเขามุ่งเน้นไปที่การตัดสิน


เขาภูมิใจที่ได้สวม Rainbow Laces ในรองเท้าบูทของเขาเพื่อสนับสนุนแคมเปญ Stonewall สำหรับการรวมกลุ่ม LGBT + ในการเล่นกีฬาโดยแสดงให้พวกเขาเห็นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเมื่อ Burton เป็นเจ้าภาพ Crewe ในการแข่งขันนัดเฉพาะของพวกเขาเพื่อสร้างความตระหนัก พูดกับMark McAdam ที่ฐาน St George's Park ของเบอร์ตันเด็กวัย 24 ปีอธิบายถึงความท้าทายที่เขารู้สึกก่อนออกมา เขากล่าวว่าคุณกำลังซ่อนมันเมื่อคุณอยู่ในตู้ถ้าคุณต้องการมันน่ากลัวจริงๆเพราะคุณเก็บความลับส่วนใหญ่ของบุคลิกภาพของคุณไว้ - ในขณะที่คุณออกมาคุณก็สามารถ ตัวคุณเอง Watkiss เป็นผู้สนับสนุนที่ยิ่งใหญ่สำหรับความถูกต้องและหวังว่าคนอื่น ๆ ที่ทำงานในวงการฟุตบอลที่เป็น LGBT +



dbesoftware.com


เขาตระหนักดีว่าการรับรู้เกี่ยวกับฟุตบอลชาย


ฉันสังเกตเห็นตั้งแต่โตขึ้นว่าฉันไม่เคยเห็นคนที่เป็นเกย์อย่างเปิดเผยในทีมเล่นหรือฝึกสอน Watkiss กล่าว คุณเริ่มคิดว่าดีฉันไม่สามารถเป็นคนเดียวได้' ดังนั้นมันต้องเป็นกรณีที่ 'คุณไม่ต้อนรับไม่ได้ผลมันไม่เหมาะเป็นเรื่องที่น่ากังวลว่าถ้า ฉันต้องออกมานั่นคือฟุตบอลเสร็จแล้ว แต่ในไม่ช้าคุณก็รู้ว่านั่นไม่ใช่อย่างนั้น


ถ้าผู้เล่น [ชาย] ออกมาพวกเขาจะได้รับการต้อนรับด้วยความรักการสนับสนุนและความปรารถนาดีฉันคิดว่าส่วนที่ใหญ่ที่สุดในตอนนี้คือคนที่อยู่ในเกมและเป็นเกย์อย่างเปิดเผยที่จะเปิดเผย ได้เห็นและแบ่งปันประสบการณ์ที่ดี เป็นสมาชิกของ dbesoftware.com ซึ่งสนับสนุนแคมเปญสายรุ้ง Laces สกัดของ หากคุณต้องการที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการเล่นกีฬาอื่น ๆ โดยการแบ่งปันเรื่องราวของคุณเองเป็น LGBT + หรือเป็นพันธมิตรกรุณาติดต่อเราได้ที่นี่ คุณจะไม่เดินคนเดียว เพลงที่มีความสำคัญเช่นนี้สำหรับผู้สนับสนุนลิเวอร์พูล แต่มีคำสี่คำที่ไม่เคยรู้สึกมีพลังมากขึ้นสำหรับคีธ สปูนเนอร์แฟนหงส์แดง เขาอ่านพวกเขาในทวีตตอบกลับจอร์แดนเฮนเดอร์สัน


ลิเวอร์พูลจะได้รับชัยชนะเหนือวูล์ฟส์ในวันอาทิตย์กัปตันทีมหงส์แดงได้โพสต์รูปปลอกแขนสีรุ้งที่เขาจะสวมเพื่อสนับสนุนแคมเปญ Rainbow Laces ของ Stonewall สำหรับ Spooner ที่ออกมาเป็นเกย์เมื่ออายุ 17 ปีหลังจากต่อสู้กับเรื่องเพศมาตลอดช่วงวัยรุ่นมัน หมายถึงโลกเขาบอกกับเฮนเดอร์สันเพียงแค่นั้น แต่ถูกจับโดยสิ้นเชิงเมื่อกัปตันตอบ


2 views0 comments

Comments


bottom of page