top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

โค้ชกีฬาและนักบวชที่มีเพศสัมพันธ์กับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีเพื่อถูกดำเนินคดี

บิลอาชญากรรมใหม่ที่รัฐบาลนำเข้าสู่คอมมอนส์รวมถึงการปิดช่องโหว่


โค้ชกีฬาและนักบวชที่มีเพศสัมพันธ์ด้วยหรือล่วงละเมิดเด็กอายุ 16 และ 17 ปีที่อยู่ในความดูแลของพวกเขาจะต้องถูกดำเนินคดีภายใต้การเคลื่อนไหวของรัฐบาลเพื่อปิดช่องโหว่ทางกฎหมายที่เป็นที่ถกเถียงกัน กฎหมายอาชญากรรมฉบับใหม่ที่นำมาใช้ในสภารวมถึงกฎหมายใหม่เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ใหญ่ที่อยู่ในตำแหน่งที่ไว้วางใจมีส่วนร่วมในความสัมพันธ์ทางเพศกับเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี


กฎหมายฉบับใหม่นี้จะนำโค้ชกีฬาและผู้นำทางศาสนามาปฏิบัติตามกับครูและแพทย์และติดตามกรณีของนักล่าทางเพศที่แสวงหาผลประโยชน์จากอิทธิพลของพวกเขาต่อเยาวชนและทำให้พวกเขาเสี่ยงต่อการถูกล่วงละเมิด Peter Wanless จาก National Society for the Prevention of Cruelty to Children (NSPCC) กล่าวต้อนรับกฎหมายใหม่ว่า“ เรารู้สึกยินดีที่หลังจากการรณรงค์อย่างไม่หยุดยั้งในที่สุดรัฐบาลก็รับฟังข้อเรียกร้องของเราและตกลงที่จะปิดช่องโหว่ทางกฎหมายนี้ ขั้นตอนสำคัญนี้ส่งข้อความที่ชัดเจนว่าเด็กและเยาวชนสามารถกลับไปทำกิจกรรมนอกหลักสูตรที่พวกเขาชื่นชอบได้โดยไม่ต้องเสี่ยงกับการดูแลโดยผู้ใหญ่ที่พวกเขาควรมองหาเพื่อขอการสนับสนุนและคำแนะนำ" การปราบปรามการละเมิดมีอยู่ในหน่วยงานตำรวจอาชญากรรมการพิจารณาคดีและศาลซึ่งรวมถึงการจำคุกที่ยาวนานขึ้นสำหรับอาชญากรรมหลากหลายประเภทนานถึง 10 ปีสำหรับการทำลายล้างอนุสรณ์สถานและการควบคุมพื้นที่ใหม่บนไซต์ของนักเดินทางและการประท้วงทางการเมือง



as8807.net


โทษจำคุกตลอดชีวิตสำหรับผู้ขับขี่นักฆ่าผู้ฆ่าเด็ก


ผู้ก่อการร้ายโทษจำคุก 2 ปีสำหรับการทำร้ายร่างกายพนักงานฉุกเฉินแทนที่จะเป็น 12 เดือนการปราบปรามอาชญากรรมมีดด้วยอำนาจการหยุดและการค้นหาแบบใหม่และไม่มีการปล่อยตัวผู้กระทำความผิดที่มีความรุนแรงและทางเพศก่อนกำหนดโดยอัตโนมัติอีกต่อไป . นอกจากนี้ร่างกฎหมายดังกล่าวยังจะเป็นที่เคารพสักการะตามกฎหมายของตำรวจ


รัฐบาลระบุว่าจะเพิ่มความเข้มแข็งในการสนับสนุนการรับใช้และเจ้าหน้าที่ที่เกษียณอายุแล้วเจ้าหน้าที่และครอบครัวของพวกเขา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่อ้างว่ามันไร้ค่าเนื่องจากพวกเขาถูกปฏิเสธการติดเชื้อไวรัสโคโรนาที่มีความสำคัญ โรเบิร์ตบัคแลนด์รัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรมกล่าวว่า“ รัฐบาลนี้ให้คำมั่นที่จะปราบปรามอาชญากรรมและสร้างชุมชนที่ปลอดภัยขึ้นก่อนที่จะมีการตีพิมพ์บิลวันนี้เรากำลังทำตามคำมั่นสัญญาดังกล่าว as8807.net เรากำลังให้อำนาจแก่ตำรวจและศาลที่จำเป็นในการรักษาความปลอดภัยบนท้องถนนของเราในขณะเดียวกันก็ให้โอกาสที่มากขึ้นสำหรับผู้กระทำความผิดในการพลิกชีวิตและช่วยเหลือสังคมให้ดีขึ้น "ในขณะเดียวกันเราก็ลงทุนหลายร้อยล้านเพื่อส่งมอบความยุติธรรมที่รวดเร็วยิ่งขึ้นและส่งเสริมการช่วยเหลือเหยื่อและจะยังคงทำทุกวิถีทางเพื่อสร้างความมั่นใจในกระบวนการยุติธรรมทางอาญา พริติพาเทลเลขานุการบ้านกล่าวเพิ่มเติมว่า“ ในการเป็นเลขานุการบ้านฉันสาบานว่าจะสนับสนุนตำรวจเพื่อลดอาชญากรรมและทำให้ถนนของเราปลอดภัยยิ่งขึ้น


ร่างกฎหมายฉบับนี้มอบให้ตามคำสัญญานั้น - เตรียมเครื่องมือที่จำเป็นให้กับตำรวจเพื่อหยุดยั้งอาชญากรที่ใช้ความรุนแรงในการติดตามของพวกเขาวางอันธพาลที่ทำร้ายเจ้าหน้าที่หลังลูกกรงนานขึ้นและเพิ่มความเข้มแข็งให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนและครอบครัวของพวกเขา ในการเคลื่อนไหวที่จะถูกวิพากษ์วิจารณ์โดยนักรณรงค์ทางการเมืองการปราบปรามการสาธิตได้เสริมสร้างอำนาจของตำรวจ


0 views0 comments

ความคิดเห็น


bottom of page