top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

แฮตทริกแรกในพรีเมียร์ลีกของ Kelechi Iheanacho ลงโทษ Blades

แฮตทริกแรกในพรีเมียร์ลีกของ Kelechi Iheanacho ช่วยให้เลสเตอร์ไล่ต้อนเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด


มันเป็นฝันร้ายในการดำรงตำแหน่งชั่วคราวของ Paul Heckingbottom เขาเข้ามาแทนที่คริสไวล์เดอร์ที่จากไปในช่วงดึกของวันเสาร์โดยเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดรวมตัวกันยิงประตูเพียงครั้งเดียวที่คิงเพาเวอร์สเตเดียมและต้องทนทุกข์กับความพ่ายแพ้ที่หนักที่สุดในฤดูกาลนี้ Iheanacho (39) เปิดสิ่งต่างๆในครึ่งแรกในขณะที่เขาซัดประตูบ้านให้เจมี่วาร์ดี้ทำประตูในเกมพรีเมียร์ลีกสามเกมติดต่อกันเป็นครั้งแรก


แต่หลังจากหยุดพักเมื่อเลสเตอร์เอาชนะคู่แข่งได้อย่างแท้จริง Ayoze Perez (64) เพิ่มคนที่สองด้วยการจบสกอร์ที่สวยงามโดย Vardy ตั้งค่า Iheanacho (69) อีกครั้งในช่วงบ่ายที่สองของเขาไม่นานหลังจากนั้น เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดพลาดวิลเดอร์แล้ว เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดไม่เคยแพ้เกินสามประตูภายใต้คริสวิลเดอร์ ตอนนี้พวกเขาพ่ายแพ้อย่างหนักที่สุดในการแข่งขันใด ๆ นับตั้งแต่เดือนกันยายน 2008 (0-6 v อาร์เซนอล, ลีกคัพ) ในขณะที่นี่เป็นการพ่ายแพ้ในลีกที่หนักที่สุดนับตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2000 (0-5 v แบล็กเบิร์น) ครั้งเดียวที่เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดเสียประตู 5+ ประตูจาก 227 เกมภายใต้คริสไวล์เดอร์คือการพ่ายแพ้ 5-4 แชมเปี้ยนชิพกับฟูแล่มในเดือนพฤศจิกายน 2017 พอลเฮคคิงบ็อตทอมผู้จัดการทีมเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดกลายเป็นเพียงผู้จัดการทีมคนที่สามในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกที่เสียประตูมากกว่า 5 ประตูในเกมแรกที่เขาคุมทีมรองจากอลันสมิ ธ ในปี 1994 (คริสตัลพาเลซ 1-6 ลิเวอร์พูล) และโรแบร์โตดิมัตเตโอในปี 2010 (เวสต์บรอม 0 -6 เชลซี)



zonedooball.com


เลสเตอร์ทุบตี Blades อย่างไร


การทำแฮตทริกของกองหน้าเป็นสิ่งที่สวยงามในขณะที่เขาขับเคลื่อนบ้านจากระยะ 25 หลาก่อนที่อีธานอัมปาดูจะหันกลับบ้านของวาร์ดี้ในระยะใกล้เพื่อปัดความพ่ายแพ้ให้กับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด มันเป็นชัยชนะที่สำคัญสำหรับเลสเตอร์ซึ่งตอนนี้ห่างจากเวสต์แฮมแปดแต้มในอันดับที่ 5 เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดยังคงฝังรากอยู่ที่ด้านล่างของตารางโดยมี 14 คะแนน


เลสเตอร์ใช้เวลาไม่นานในการเริ่มมองเห็นโอกาสล้มเหลว แต่ Aaron Ramsdale ปฏิเสธถึงสองครั้ง ครั้งแรกที่เห็นทิโมธีคาสตาญส่งไม้กางเขนที่น่ารักเข้าไปในพื้นที่ซึ่งเปเรซเหลือบมองไปที่เป้าหมาย อย่างไรก็ตามปลายนิ้วของแรมสเดลส่งบอลไปที่เสาไกล ไม่กี่นาทีต่อมา Wesley Fofana เล่นผ่านเข้าไปในช่องของ Vardy ได้อย่างเรียบร้อย แต่ในตอนแรก Kean Bryan ทำได้ดีในการรับมัน อย่างไรก็ตามกองหน้าของเลสเตอร์ได้ดึงเขาออกจากบอลก่อนที่จะเตะ แต่แรมสเดลก็ก้มต่ำเพื่อรักษาขาของเขาก่อนที่จะกระโดดขึ้นเพื่อเก็บบอลลูป Ampadu ยังสกัดกั้นได้อย่างยอดเยี่ยมขณะที่ zonedooball.com ปล่อยบอลจากด้านบนของพื้นที่ส่งบอลไปข้างหลังด้วยเท้าที่ยื่นออกไป อย่างไรก็ตามการป้องกันของเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดพบว่าต้องการสามนาทีต่อมาเมื่อเลสเตอร์ขึ้นนำ การสร้างขึ้นเกี่ยวข้องกับการจ่ายบอลที่น่ารักและคมชัดของเจ้าบ้านโดยการจ่ายบอลของเปเรซตามหลังส่งวาร์ดี้ลงไปทางซ้าย จากนั้นเขาก็ยกกำลังสองอย่างไม่เห็นแก่ตัวให้กับ Iheanacho ซึ่งเปิดอยู่และรออยู่ตรงกลางเพื่อแตะที่บ้านผ่าน Ramsdale ขณะที่ Sheffield United พบว่าตัวเองถูกแกะสลัก


เลสเตอร์มีโอกาสอันรุ่งโรจน์สองครั้งในการเพิ่มครั้งที่สองในไม่ช้าหลังจากหยุดพัก วาร์ดี้ถูกตั้งขึ้นโดยอิเฮียนาโช แต่การโจมตีของเขาตรงไปที่หน้าผากของบาแชมซึ่งรออยู่บนเส้น กองหน้าของเลสเตอร์ซึ่งตอนนี้ไม่ได้ทำประตูในเจ็ดเกม - ถูกส่งผ่านอีกครั้งโดย Iheanacho แต่ทำได้เพียงแค่ใช้ความพยายามของเขาโดยตรงที่ Ramsdale เลสเตอร์ทำการเปลี่ยนแปลงสองครั้ง Daniel Amartey และเจ้าหนู Sidnei Tavares หลุดออกจาก XI โดย Jonny Evans กลับมาร่วมงานกับ Ayoze Perez


0 views0 comments

Comentários


bottom of page