top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

แอสตันวิลล่าเป็นคู่แข่งกับลิเวอร์พูลในฟุตบอลยุโรป

คล็อปป์กล่าวชมโอลลีวัตคินส์ก่อนที่จะชนะวิลล่า 7-2


เจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลกล่าวว่าการเซ็นสัญญาที่มีคุณภาพของแอสตันวิลล่าแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นคู่แข่งที่จริงจังที่จะมีสิทธิ์เล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า วิลล่าอยู่อันดับเก้าในลีกโดยมีเกมในมือมี 7 แต้มตามหลังเชลซีอันดับห้าซึ่งครองตำแหน่งแชมป์ยูโรป้าลีกและห้าแต้มตามหลังลิเวอร์พูลอันดับเจ็ด


แน่นอนพวกเขาเป็นคู่แข่งที่ร้ายแรงกำลังสำหรับฟุตบอลยุโรป. พวกเขาจะดีจริงๆพวกเขาทำให้การเซ็นสัญญาที่ดีบางอย่าง" Klopp กล่าวกับผู้สื่อข่าวไปข้างหน้าของเกมในบ้านวันเสาร์กับวิลล่าอยู่บนสกายสปอร์ต [Ollie] Watkins, [Ross] Barkley ช่วยพวกเขา, [Matty] Cash ... พวกเขาเป็นฝ่ายที่ดีจริงๆและฝ่ายดีก็กำลังแย่งชิงตำแหน่งในยุโรปทันที วิลล่าเป็นทีมแรกที่เอาชนะแชมป์ลิเวอร์พูลเมื่อต้นฤดูกาลนี้ในการแข่งขันย้อนกลับที่วิลล่าพาร์คซึ่งวัตคินส์คว้าแฮตทริกในการทุบ 7-2 เกมที่คล็อปป์ยอมรับว่าเน้นย้ำถึงปัญหาจำนวนหนึ่งในทีมของเขา มันรู้สึกเหมือนว่าทุกคนทำแฮตทริกได้ในคืนนั้นมันทำให้เขามีความมั่นใจมากขึ้น” คล็อปป์กล่าวเสริม



fontanossubs.com


เจอร์เก้นคล็อปป์ประทับใจกับผลงานในลีกของ Villa ในปีนี้


กองหน้าที่มีความสามารถจริงๆมันเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีมากเขาแข็งแกร่งเขากระโดดได้สูงเขาเร็วมากเขาเป็นกลุ่มที่ดี หลังจากไม่แพ้ใครในลีก 68 เกมที่แอนฟิลด์ลิเวอร์พูลเข้าสู่การแข่งขันในวันเสาร์โดยแพ้หกนัดสุดท้ายในบ้าน แต่คล็อปป์ตั้งใจที่จะสร้างสถิตินั้นให้ถูกต้อง ผลการแข่งขันไม่ดีในบ้านเราต้องเปลี่ยนสิ่งนั้นเขากล่าว


ฉันไม่คิดว่าเกมเหย้านัดล่าสุดจะมีอิทธิพลมากเกินไปฉันไม่คิดเกี่ยวกับมันมันจะเป็นเกมที่ยากเพราะคู่ต่อสู้แข็งแกร่ง ลิเวอร์พูลตามหลังแอสตันวิลล่าโดยโอลลีวัตคินส์เปิดฉากการทำประตูในนาทีที่ 43 ทีมชาติอังกฤษซึ่งเพิ่งทำประตูในการเปิดตัว Three Lions ของเขากับซานมาริโนได้ใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อยที่แอบอยู่ใต้ร่างของ fontanossubs.com ลิเวอร์พูลได้ประตูจาก Roberto Firmino ล้ำหน้าในขณะที่พวกเขาตามล่าอีควอไลเซอร์ที่สำคัญ แต่พวกเขาปรับระดับผ่านโมฮาเหม็ดซาลาห์กับทีมชาติอียิปต์แล้วจุดประกายการพลิกผันที่ยอดเยี่ยม และในช่วงปิดเกมพวกเขานำทั้งสามคะแนนผ่านเทรนต์อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์เพื่อจุดประกายการเฉลิมฉลองที่สนุกสนานบนทัชไลน์


มันเป็นผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับลิเวอร์พูลซึ่งพร้อมที่จะสละตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ และหลังจากจบเกมคล็อปป์ก็ยอมรับว่าผู้เล่นของเขายังห่างไกลจากความสุขในห้องแต่งตัวในช่วงพักครึ่งเวลา - ในขณะเดียวกันก็ยกย่องอเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์สำหรับผู้ชนะของเขาด้วย


3 views0 comments

Comments


bottom of page