top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

แอนตัน เฟอร์ดินานด์ รู้สึกแตกต่างกับจอห์น เทอร์รี่ บาย เอฟเอ

แอนตันเฟอร์ดินานด์อยู่ที่ QPR 2011 ถึง 2013


แอนตัน เฟอร์ดินานด์ ได้วิพากษ์วิจารณ์การจัดการของสมาคมกีฬาฟุตบอลในคดีเหยียดผิวระดับสูงของเขากับจอห์น เทอร์รี่ โดยกล่าวว่าเขาไม่รู้สึกเหมือนเหยื่อเมื่อพูดกับนักสืบจากหน่วยงานปกครอง แผงวินัยอิสระพบว่าเทอร์รี่มีความผิดในการละเมิดทางเชื้อชาติ Ferdinand


ในระหว่างการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในเดือนตุลาคม 2011 ห้ามเขาสําหรับสี่การแข่งขันและครีบเขา£ 220,000 ในเดือนกันยายน 2012 เฟอร์ดินานด์เปิดใจเกี่ยวกับกรณีเป็นครั้งแรกในสารคดีAnton Ferdinand: ฟุตบอลการเหยียดเชื้อชาติและฉัน. เขาเชื่อว่าเขาได้รับการปฏิบัติที่แตกต่างกันกับเทอร์รี่ในระหว่างกระบวนการสอบสวนและพูดคุยเกี่ยวกับวันที่เขาให้คําให้การพยานของเขากับเอฟเอ พวกเขากําลังตรวจสอบฉันตรวจสอบฉัน geincoinversion.com เริ่มทําให้ฉันรู้สึกเหมือนฉันผิดและฉันทําอะไรผิดทั้งหมดที่ฉันรู้คือ ฉันไม่รู้สึกเหมือนเหยื่อในห้องนั้น ในระหว่างสารคดี Ferdinand ฟังส่วนหนึ่งของการสัมภาษณ์ของเทอร์รี่กับนักสืบซึ่งผู้สัมภาษณ์ตลกว่าเธอจะไม่ถามเทอร์รี่เกี่ยวกับประสิทธิภาพของผู้ตัดสินในระหว่างการแข่งขัน



geincoinversion.com


ลูกพี่ลูกน้องของแอนทอนแม็กซ์ที่ฟังการบันทึก


มันเหมือนกับเธอ (ผู้สัมภาษณ์) กําลังสนทนากับเพื่อนของเธอ คุณออกมาจาก (การสัมภาษณ์ของคุณ) และกล่าวว่า 'ฉันรู้สึกเหมือนเป็นอาชญากร เฟอร์ดินานด์กล่าวเสริมว่านั่นยืนยันสําหรับฉันว่าเขาได้รับการรักษาแตกต่างกัน เพียงแค่การแบ่งปันเรื่องตลกบอกว่ามันทั้งหมดสําหรับฉัน เอฟเอกล่าวว่าเราเคารพการสืบสวนของแอนทอนอย่างเต็มที่


เราท้าทายหลักฐานทั้งหมดอย่างเหมาะสมและเข้าหากรณีที่มีความเป็นกลางและความเป็น กลางทํางานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งที่วางไว้ก่อนที่แผงวินัยจะแข็งแกร่ง ทอร์รี่ถูกกล่าวหาว่าเรียกเฟอร์ดินานด์ว่า "f****** สีดํา c***" ระหว่างการแข่งขันพรีเมียร์ลีกระหว่าง QPR และเชลซีในวันที่ 23 ตุลาคม 2011 เฟอร์ดินานด์ไม่ได้ยินคําในเวลานั้น อย่างไรก็ตามในกล่องสโมสรของเขาหลังจากเกมเขาถูกแสดงภาพของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยสมาชิกในครอบครัว ทอร์รี่ถูกกล่าวหาว่าเรียกเฟอร์ดินานด์ว่า "f****** สีดํา c***" ระหว่างการแข่งขันพรีเมียร์ลีกระหว่าง QPR และเชลซีในวันที่ 23 ตุลาคม 2011 เฟอร์ดินานด์ไม่ได้ยินคําในเวลานั้น อย่างไรก็ตามในกล่องสโมสรของเขาหลังจากเกมเขาถูกแสดงภาพของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยสมาชิกในครอบครัว


ความโกรธเพิ่งมาหาฉันคุณรู้ไหมว่าเมื่อพวกเขาพูดว่าเลือดของคุณเดือด? มันแค่ตีฉัน ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าฉันกําลังดูอะไรอยู่ ฉันรู้สึกเจ็บปวด แต่ส่วนใหญ่โกรธเขาและฉันต้องการที่จะไปและทําร้ายเขา การแข่งขันของมีใครเกี่ยวข้องกับมันบ้าง? นั่นไม่ควรแม้แต่จะเข้ามาในใจของคุณเทอร์รี่ซึ่งเป็นกัปตันเชลซีและอังกฤษในเวลานั้นปฏิเสธที่จะใช้คําในบริบทที่ไม่เหมาะสมและบอกว่าเขากําลังทําซ้ํากลับไปที่เฟอร์ดินานด์


2 views0 comments

Comments


bottom of page