top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

แอคซี่ปีนออกจากตารางพรีเมียร์ชิพของสก็อตแลนด์

เกมแรกของ Keith Lasley ในตำแหน่งผู้ดูแล Motherwell


ลาสลีย์ก้าวขึ้นมาหลังจากสตีเฟนโรบินสันลาออกจากการพ่ายแพ้ในบ้าน 2-0 กับคิลมาร์นอคเมื่อวันพุธ แต่ความหวังของเขาในการลงสู่ตำแหน่งงานแบบถาวรได้รับผลกระทบเมื่อมาเธอร์วิ่งโดยไม่ชนะถึง 10 นัดประตูในช่วงต้นของแต่ละครึ่งจากลีฮอดสันและรอสส์คัลลาชานทำให้แฮมิลตันอยู่ในการควบคุมและคัลลัมสมิธมุ่งหน้าสู่เป้าหมายแรกของสโมสร


มาเธอร์ร่วงต่ำกว่า Lanarkshire คู่แข่งแฮมิลตันเข้าสู่อันดับที่ 11 ในพรีเมียร์ชิพสก็อตแลนด์โดยอยู่ในระดับล่างสุดของสโมสร Ross County ที่ 17 คะแนน ผู้เล่นแฮมิลตันฉลองประตูของลีฮอดสันที่ทำได้ 1-0 ระหว่างการแข่งขันพรีเมียร์ชิพสก็อตแลนด์ระหว่างแฮมิลตันและมาเธอร์เวลล์ ลาสลีย์สร้างชื่อเสียงให้กับเขาก่อนเกมด้วยการแก้ไขรูปแบบให้แบนแบ็คโฟร์และทำการเปลี่ยนแปลงสี่รายการในไลน์อัพของมาเธอร์เวลล์แม้ว่าจะมีการบังคับใช้สวิตช์ส่วนใหญ่ก็ตาม Aaron Chapman เข้ามาแทนผู้รักษาประตู Trevor Carson ที่ได้รับบาดเจ็บ Bevis Mugabi เข้ามาแทนที่ Mark O'Hara ที่ถูกระงับขณะที่ Jake Carroll และ Jake Hastie ถูกเรียกคืนและ Liam Grimshaw ย้ายไปอยู่ในตำแหน่งกองกลาง Robbie Crawford ทิ้งตัวลงบนม้านั่งและ Ricki Lamie ไม่อยู่ สิทธิชัยกลับมาจากการหายตัวไปช่วงสั้น ๆ แต่นาธานโธมัสอดีตปีกมาเธอร์หลุดจากอาการบาดเจ็บ



greenapplegames.com


คัลลัมสมิธฉลองการเอาชนะ 3-0 ในการแข่งขันพรีเมียร์ชิพสก็อตแลนด์


เริ่มต้นครั้งแรกเป็นเวลา 11 เดือนหลังจากบาดเจ็บที่ Achilles และการลื่นล้มในช่วงต้นของเขาทำให้ Hodson ขับไปข้างหน้าและทำการโจมตีที่ Chapman ผลักกว้าง Tony Watt พลาดโอกาสที่ดีในการเปิดการทำประตูให้กับผู้มาเยือนเมื่อเขายิงไกลจากระยะ 10 หลาหลังจากที่การข้ามต่ำของ Stephen O'Donnell พบเขาในอวกาศในที่สุด Accies


เดินหน้าในนาทีที่ 10 หลังจากการส่งต่อครั้งแรกของ Scott McMann ทำให้มาเธอร์เป็นฝ่ายหลัง แอนดี้วินเทอร์วางบอลไปทางขวาซึ่งวิงแบ็คฮอดสันเข้ามาในพื้นที่มากมายและเจาะบอลเข้าไปในเสาใกล้ของแชปแมนจากระยะ 18 หลา Mugabi หลบหนีอย่างโชคดีหลังจากควบคุมบอลผิดพลาดในการรับบอลเข้า ดูเหมือนว่าเขาจะล้มวินเทอร์ แต่ผู้ตัดสินโคลินสตีเวนเล่นต่อ คลันกัลลาเกอร์โหม่งบอลไปชนเสาที่ปลายอีกด้านหนึ่ง แต่ธงก็ขึ้นและมาเธอร์ก็หลุดอีกครั้งเมื่อแชปแมนออกจากแนวรับเพื่อรับมือกับบอลสูง แต่ล้มเหลวในการควบคุม ฤดูหนาวถ่ายทำโดยมีผู้รักษาประตูติดอยู่ Accies สูญเสียกัปตัน greenapplegames.com ไปสู่อาการบาดเจ็บและ Motherwell ก็สนุกกับการครอบครองคาถาที่ยาวนานในช่วงหลังของครึ่ง Kyle Gourlay ปัดลูกฟรีคิกของ Carroll ทำให้ Watt ยิงในเทิร์นและปัดป้องการโจมตีอันทรงพลังของ Liam PolworthAccies ขึ้นนำเป็นสองเท่าในนาทีที่ 49 หลังจาก Mugabi ปัดอากาศบริสุทธิ์ขณะที่เขาพยายามกวาดล้างในกล่องของเขา David Moyo ตะครุบและตัดกลับให้ Callachan เข้าบ้านจากระยะ 12 หลา McMann


มุ่งหน้ากลับบ้านหลังจากเตะมุมลอยไปทางเสาหลัง แต่วิงแบ็คถูกลงโทษด้วยการดึง แต่ในไม่ช้า Accies ก็มีอันดับสามในนาทีที่ 65 เมื่อสมิธมุ่งหน้าข้ามสนามของ Callachan ออกจากเสา Gourlay ช่วยเซฟจาก Allan Campbell และเปลี่ยนตัว Jordan White เพื่อทำสี่คลีนชีตในเจ็ดเกมให้กับ Accies


0 views0 comments

Comments


bottom of page