top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

แอ็บบี้ แมคมานาส เข้าร่วมกับท็อตแนมโดยยืมตัวจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

แอ็บบี้ แมคมานาส ลงเล่น 17 นัดสำหรับทีมชาติอังกฤษ


แข้งวัย 28 ปีปรากฏตัว 7 ครั้ง ในทุกรายการให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแคมเปญนี้ เธอใช้เวลาหนึ่งทศวรรษกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ก่อนที่จะมาร่วมงานกับยูไนเต็ดในปี 2019 แอ็บบี้ แมคมานาส ช่วยให้อังกฤษเข้าถึงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกในปี 2019 และเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ได้รับรางวัล SheBelieves Cup


ท็อตแนมได้เซ็นสัญญากับ Abbie McManus กองหลังที่ยืมตัวมาจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในช่วงที่เหลือของฤดูกาล ทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปีปรากฏตัว 7 ครั้งในการแข่งขันทั้งหมดให้กับยูไนเต็ดในแคมเปญนี้ แม็คมานัสซึ่งใช้เวลาร่วมทศวรรษกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ก่อนที่จะมาร่วมงานกับยูไนเต็ดในปี 2019 กล่าวว่าฉันตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับท็อตแนมฮอตสเปอร์สโมสรใหญ่ที่มีความทะเยอทะยาน ทีมอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมชนะสามเกมในการตีกลับและหวังว่าเราจะสามารถสร้างผลงานเหล่านั้นต่อไปได้ในอีกไม่กี่เกมข้างหน้าและขึ้นสู่ครึ่งบนของตาราง ยูไนเต็ดกล่าวเพิ่มเติมว่าสโมสรขออวยพรให้ Abbie โชคดีในช่วงที่เหลือของแคมเปญนี้



doodido.com


ข้อตกลงของ Brighton สำหรับ Educador International ใกล้เข้ามาอีกขั้น


เป้าหมายของไบรตัน Moises Caicedo คาดว่าจะบินเข้าอังกฤษในวันศุกร์เพื่อสรุปการย้าย 4.5 ล้านปอนด์จาก Independiente Del Valle ตามที่ Santiago Morales ผู้จัดการทั่วไปของฝ่ายเอกวาดอร์ระบุว่ามีการจัดเตรียมใบอนุญาตทำงานพร้อมกับข้อตกลงการขายร้อยละ 20 ที่รวมอยู่ในข้อตกลง


นักกีฬาและสตรีชั้นนำได้รับการยกเว้นจากการห้ามเดินทางจากอเมริกาใต้ในปัจจุบันและด้วยการที่ตลาดในอเมริกาใต้เปิดให้สโมสรอังกฤษตาม Brexit ทำให้ Caicedo ถูกสอดแนมโดยหลายคนในพรีเมียร์ลีกรวมถึงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ด้วยวัยเพียง 19 ปี Caicedo มีแคป 4 นัดสำหรับเอกวาดอร์และเล่นเป็นนาทีส่วนใหญ่ให้กับสโมสรของเขาใน Copa Libertadores และเที่ยวบินชั้นนำของเอกวาดอร์ในปี 2020 นอกจากนี้ยังมีการพูดคุยเกี่ยวกับการที่เขาเข้าร่วมสโมสร doodido.com ของเบลเยียมซึ่งโทนี่บลูมเจ้าของไบรตันเป็นเจ้าของด้วยการยืมตัวตลอดฤดูกาลที่เหลือ ก่อนหน้าการแข่งขันเอฟเอคัพรอบสี่ของไบรตันกับลีกวันแบล็คพูลเจ้านายเกรแฮมพอตเตอร์ยังคงเปิดเผยข่าวลือเรื่องการย้ายทีมมีการคาดเดาอยู่เสมอมีเสียงรบกวนรอบ ๆ ตัวแต่จนกว่าใครจะเป็นผู้เล่นของไบรท์ตันฉันก็ไม่สามารถอธิบายรายละเอียดอะไรได้มากนักเขากล่าว


ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลจากอเมริกาใต้เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะไม่ยอมตามด้วยความสนใจของพวกเขาสำหรับ Caicedo ในเดือนตุลาคม Caicedo กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่เกิดในศตวรรษที่ 21 ที่ทำประตูใน CONMEBOL World Cup Qualifying โดยทำประตูในการชนะเอกวาดอร์ 4-2 เหนืออุรุกวัย


0 views0 comments

Kommentare


bottom of page