top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหญิงที่โอลด์แทรฟฟอร์ดนั้นยอดเยี่ยมมาก - และพลาดโอกาส

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดฉลองประตูโดย Katie Zelem กับ Aston Villa ที่ Leigh Sports Village


WSL สุดสัปดาห์ให้รสชาติที่น่าตื่นเต้นของสิ่งที่จะเกิดขึ้นภายใต้ข้อตกลงใหม่ทางทีวี แต่การไม่ยกเลิกข้อ จำกัด ในการออกอากาศเป็นการเอาชนะตัวเอง มันเหลือเชื่อจริงๆที่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป สุดสัปดาห์นี้ไม่มีพรีเมียร์ลีกหรือฟุตบอลชิงแชมป์ชายซูเปอร์ลีกหญิงจะใช้เวทีกลางในประเทศ


เวลาเริ่มเตะจะเดินโซซัดโซเซเพื่อให้สามารถรับชมได้ทุกเกม นี่ไม่ใช่ปรากฏการณ์ใหม่ แนวคิดนี้เกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2019 เมื่อมีการเปิดตัวฟุตบอลหญิงสุดสัปดาห์ ตั้งแต่นั้นมาการแข่งขันได้รับการจัดตำแหน่งด้วยสายตาเพียงข้างเดียวในปฏิทินของผู้ชายและในขณะที่ฟุตบอลหญิงสุดสัปดาห์ยังคงอยู่ในเดือนพฤศจิกายนสมาคมฟุตบอลได้ใช้ประโยชน์จากการพักระหว่างประเทศของผู้ชายบ่อยขึ้น สุดสัปดาห์นี้เป็นหนึ่งในช่วงเวลานั้น เป็นสถานการณ์ที่เราคุ้นเคยมากขึ้นเรื่อย ๆ แล้วทำไมมันถึงรู้สึกแตกต่างกันล่ะ? เนื่องจากตอนนี้ทุกอย่างถูกวางกรอบในบริบทของข้อตกลงลิขสิทธิ์การออกอากาศใหม่ซึ่ง Sky Sports และ BBC จะเปิดเกมของผู้หญิงให้กับผู้ชมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน



franksinatrahideaway.com



ข้อตกลงดังกล่าวได้เปลี่ยนวิธีที่เรามองสิ่งต่างๆ สุดสัปดาห์นี้


ขอเสนอรสชาติของการระดมยิงที่กำลังจะมาถึง ของการแข่งขันฟุตบอลหญิงตามตารางเวลาของผู้ชายและเสริม (ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ด้วยช่องใหม่ของวันศุกร์ 18.30 น. วันเสาร์ 11.30 น. และวันอาทิตย์ 12.30 น. และ 18.30 น.) ในสัปดาห์ต่อสัปดาห์และนอกสัปดาห์ มันได้รับประโยชน์จากการฉวัดเฉวียนรอบ ๆ เกม แต่ยังมาจากความสิ้นหวังโดยทั่วไปที่จะกลับสู่พื้นที่ ในแต่ละขั้นตอนบนโรดแมปเมื่อพ้นจากการปิดกั้นก็ยิ่งทำให้เท้าของเราคันมากขึ้นเท่านั้น


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจัดการแข่งขัน BST 11.30 น. กับเวสต์แฮมที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในวันเสาร์เพิ่มความคาดหวังดังกล่าว จะไม่มีแฟน ๆ สำหรับการแข่งขันนัดแรกของทีมหญิงที่เพิ่งเปิดตัวที่สนามกีฬาและสำหรับผู้สนับสนุนมันก็เหมือนกับการดู franksinatrahideaway.com เมื่อมีคนตัดเค้กวันเกิดที่คุณไม่สามารถมีได้สักชิ้น ยังคงมีความสำคัญแม้ว่าจะไม่มีแฟนก็ตาม เคซีย์สโตนีย์เล่นมันลงโดยบอกว่าเธอเห็นว่า“ เป็นการฝึกฝนเล็กน้อยก่อนปีหน้า” และการทำเครื่องหมายไว้ในรายการสิ่งที่ต้องทำหมายความว่าผู้คนจะหยุดถามว่าสุดท้ายแล้วมันจะเกิดขึ้นเมื่อใด “ ผู้คนสามารถปล่อยให้เราอยู่คนเดียวได้แล้ว” เธอกล่าว อย่างไรก็ตามมันเป็นเรื่องยากที่จะแสดงสัญลักษณ์ของทีมหญิงของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่เล่นในโอลด์แทรฟฟอร์ด เป็นคำกล่าวจากหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลกว่าฟุตบอลหญิงมีความสำคัญ พวกเขาอยู่บนเรือและไม่มีความลังเลที่จะทำให้รถไฟหมุนต่อไป


มีข้อเสียคือ ด้วยการตัดสินใจที่จะเป็นเจ้าภาพเกมที่ Old Trafford หลังจาก BT Sport และ BBC ได้เลือกเกมของพวกเขาสำหรับการออกอากาศวิธีเดียวที่จะรับชมคือผ่าน FA Player อย่างน้อยก็สามารถรับชมได้ไม่เหมือนกับหลาย ๆ เกมกลุ่มของคอนติเนนทัลลีกคัพ ผู้คนราว 600,000 คนดูฟีดสามฟีดของบาร์เซโลนา


0 views0 comments

Comments


bottom of page