top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสนใจลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลเป้าหมายการถ่ายโอน

มาร์เซย์อยากเซ็นกองหน้าชาวฝรั่งเศสของเชลซีโอลิเวียร์กิโรด


ลิเวอร์พูลกําลังพิจารณาขาย "ไม่มีความสุข" อียิปต์ไปข้างหน้า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ วัย 28 ปี กล่าวว่า อดีตนักเตะชาวอียิปต์ โมฮาเหม็ด Aboutrika เรอัล มาดริดมั่นใจมากในการเซ็นสัญญาฝรั่งเศสไปข้างหน้า คีเลียน มาบัปป์ วัย 22 ปีจากปารีส แซงต์ แชร์กแมงในซัมเมอร์หน้า กองกลางสเปน Isco ต้องการออกจากเรอัลมาดริดในหน้าต่างการถ่ายโอนเดือนมกราคม แต่สโมสรยังไม่ได้รับข้อเสนอใด ๆ สําหรับอายุ 28 ปี


บาเยิร์น มิวนิคประธานคาร์ล-ไฮนซ์ รัมเมนจ์ ยอมรับว่า กองหลังเดวิด อลาบา วัย 28 ปี ตั้งเป้าออกจากสโมสรเยอรมัน สัญญาของออสเตรียจะหมดอายุในวันที่ 30 มิถุนายน 2021 และผู้เล่นสามารถเจรจากับใครก็ตามที่เขาต้องการตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมโดย Real Madrid ชื่นชอบในการเซ็นชื่อเขา อัลลัน กองกลางบราซิล วัย 29 ปี กล่าวว่า เขาไม่จําเป็นต้อง "คิดสองครั้ง"เกี่ยวกับการเข้าร่วมกับเอฟเวอร์ตัน ในช่วงซัมเมอร์นี้โดย "โปรเซกต์" สโมสรกําลังรวมตัวกันเล่นเป็นส่วนสําคัญ อดีตมิดฟิลด์รอย คีนเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสามารถผลักดันลิเวอร์พูลให้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้และอาจเป็นผู้ท้าชิงที่ใกล้เคียงที่สุดของแชมเปี้ยนส์ สลาเวน บิลิค รู้ว่าเขาจะถูกไล่ออกจากการเป็นผู้จัดการทีมโดยเวสต์บรอมขณะที่โค้ชที่กลับมาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ยูเวนตุสบอส แอนเดรีย พีร์โล่ ได้ลงเล่นให้กองหน้าอาร์เจนตินา เปาโล ดีบาลา, 27



ca2drm.com


เรอัล มาดริด นํา เออิบาร์ 2-0 หลัง 13 นาทีกับ คาริม เบนเซม่า ทําสกอร์แรก


เรอัล มาดริด เอาชนะ เออิบาร์ เพื่อบันทึกชัยชนะลา ลีกา แบบตรงเป็นอันดับ 4 และก้าวทันผู้นําแอตเลติโก มาดริด คาริม เบนเซม่า เปิดสกอร์ด้วยประตูในลีกนัดที่ 7 ของฤดูกาล แล้วตั้ง ลูกา โมดริค เป็น เรอัล ทําประตูได้ 2 ครั้งในการเปิดสนาม 13 นาที กัปตัน Kike Garcia ตอบสนองสําหรับ Eibar ด้วยผิวขดที่งดงาม

จากขอบของกล่องก่อนครึ่งเวลาทั้งสองฝ่ายมีโอกาสในช่วงครึ่งหลังที่ยากลําบาก แต่ Lucas Vazquez ผนึกคะแนนสําหรับ Real ในเวลาบาดเจ็บ ด้านของซีเนดีนซีดานขยับเหนือเรอัลโซเซียดาดอันดับสอง แต่ได้ลงเล่นสองเกมมากกว่าผู้นําแอตเลติโกโดยมีระดับคู่แข่งของเมืองในจุด ca2drm.com แอตเลติโกจะออกไปเรอัลโซเซียดาดในเกมสําคัญที่ด้านบนในวันอังคาร,กับ Los Blancos หันหน้าไปทางกรานาดาวันต่อมา. ตอนนี้มันเป็นห้าชนะในแถวสําหรับ Real ในการแข่งขันทั้งหมด แต่พวกเขาถูกสร้างขึ้นเพื่อทํางานอย่างหนักกับ Eibar แม้จะมีการครอบงําในช่วงต้นของพวกเขา เจ้าภาพติดอยู่กับงานของพวกเขาแม้จะเสร็จสิ้นการถ่ายอย่างดีของเบนเซม่า


จากไม้กางเขนของ Rodrygo และ Modric ที่สองเข้าไปในหลังคาของตาข่ายจากการตัดหลังของชาวฝรั่งเศสได้รับรางวัลจากเป้าหมายที่ยอดเยี่ยมของ หลังจาก 28 นาที ผลิตการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมเพื่อป้องกัน Eibar ที่ปลายด้านหนึ่งก่อนที่เบนเซม่าจะเล่นใน Vazquez ในขั้นตอนการปิด


0 views0 comments

Comments


bottom of page