top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสนุกไปกับ Old Trafford WSL อย่างมีความสุขกับเวสต์แฮม

คริสเตน เพรสส์แสดงความยินดีหลังยิงประตูที่สองของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


ลอเรนเจมส์กองหน้าทีมชาติอังกฤษและคริสเตนเพรสผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกสหรัฐฯทั้งคู่ทำประตูเอาชนะเวสต์แฮม 2-0 ในขณะที่ทีมหญิงของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทำประตูโอลด์แทรฟฟอร์ดในประวัติศาสตร์ อาจไม่มีแฟน ๆ ป้าย Barmy Army อาจถูกทำให้แคระแกร็นในพื้นดินขนาดใหญ่และครอบคลุมเฉพาะผู้เล่น FA และวิทยุ แต่ก็ยากที่จะพูดเกินจริงว่าการปรากฏตัวของทีม Casey Stoney ที่สนามกีฬานั้นยิ่งใหญ่เพียงใด


นี่เป็นหนึ่งในสโมสรที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในโลกโดยกล่าวว่าฟุตบอลหญิงมีความสำคัญ เห็นได้ชัดว่าไม่ได้รับความทุกข์ทรมานจากการถูกครอบงำโดยโอกาสนั้นยูไนเต็ดมีความโดดเด่น แต่พวกเขาไม่สามารถนับได้ตั้งแต่เนิ่นๆ การครอบครอง 75% ของพวกเขาในครึ่งแรกทำให้เกิดการยิงเข้าเป้าเพียงครั้งเดียว - นาทีที่ 13 จาก James จากขอบเขตโทษซึ่ง geincoinversion.com ผู้รักษาประตูอ่านได้ดี ตรงกันข้ามเวสต์แฮมมีสองนัดที่เข้าเป้า เจมส์เป็นแรงผลักดันให้ทีมเหย้า กองหน้าวัย 19 ปีจบการศึกษาจากสถาบันอาร์เซนอลและน้องสาวของรีซเจมส์จากเชลซีเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ทางเทคนิคมากที่สุดไม่ว่าเธอจะเล่นในทีมหรือแผนกใดก็ตาม แต่ในฤดูกาลนี้ดูเหมือนจะมีวุฒิภาวะอีกระดับหนึ่ง กับเกมของเธอ ภายใต้การปกครองของสโตนีย์ซึ่งเป็นผู้จัดการทีมที่มั่นคง แต่เอาใจใส่ดีเจมส์ดูเหมือนจะเฟื่องฟูทั้งในและนอกสนาม ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดเธอมองไปที่บ้านสะกดรอยปีกพร้อมรวบรวมเร่งความเร็วและเปลี่ยนผู้เล่นจากภายในด้วยการวิ่งบิด




geincoinversion.com



การเคลื่อนไหวของเธอออกจากบอลการมีส่วนร่วมของเธอต่อส่วนรวม


การชื่นชมว่าเธอสามารถปรับปรุงผู้เล่นรอบตัวเธอได้อย่างไรซึ่งทำให้อุปกรณ์ต่างๆ เวสต์แฮมไม่ชนะมาหกเกมและยังคงดิ้นรนเพื่อค้นหาความมั่นคงภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่ Olli Harder ค่อนข้างเหมาะสมที่ทีมที่ได้รับการดูแลอย่างปลอดภัยมากขึ้นภายใต้ปีกของสโมสรและประสบความสำเร็จในการสมัครเข้าร่วม Women's Super League


ในฤดูกาลเดียวกับที่ทีมหญิงของ United ได้รับการจัดตั้งขึ้นใหม่และเปิดตัวในการแข่งขันชิงแชมป์ นั่นคือจุดที่ความคล้ายคลึงกันสิ้นสุดลงแม้ว่าเวสต์แฮมจะนั่งอยู่ที่ด้านล่างของตารางและยังคงอยู่ในลีกต่อไปในขณะที่ยูไนเต็ดต่อสู้ที่จุดสูงสุดเพื่อคว้าตำแหน่งในแชมเปี้ยนส์ลีกสิ่งที่สโตนีย์กล่าวไว้จะทำให้พวกเขา "นำหน้า กำหนดการ”. ความหวังของยูไนเต็ดในการจบอันดับที่สามและการได้รับพื้นที่พิเศษใหม่ในยุโรปได้รับความเสียหายเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยพ่ายแพ้ต่ออาร์เซนอล 2-0แม้ว่าตำแหน่งที่ต่ำกว่าพวกเขาในตารางจะมีผลต่างประตูได้เสียที่เหนือกว่าอย่างมากและจะจบเกมในช่วงสุดสัปดาห์ด้วยเกมในมือ เวสต์แฮมเป็นเรื่องที่น่าฉงนในช่วงดึกและการแสดงของพวกเขาในแมนเชสเตอร์เพิ่มเข้าไปในอุบายเท่านั้น พวกเขาทำได้ดีในการควบคุมแรงกดดันอย่างไม่หยุดยั้งของ United และยับยั้งกองหน้าสามคนที่มีศักยภาพของ James, Press และ Ella Toone มันพูดถึงความแข็งแกร่งของเจมส์ว่าเมื่อใดก็ตามที่กองหน้าอยู่บนลูกบอลกลยุทธ์ของเวสต์แฮมดูเหมือนว่าจะต้องใส่ร่างกายให้มากที่สุดระหว่างเธอกับประตูและมันก็ใช้ได้ผลอย่างประหลาด


แม้ว่าเจมส์จะเป็นผู้ทำประตู WSL คนแรกของทีมของเธอซึ่งจะเป็นหัวหน้าทีมในโอลด์แทรฟฟอร์ด ลูกเตะมุมจากกองกลาง Lucy Staniforth พุ่งสูงโดยกองหลัง Millie Turner จากนั้นกลับเข้าประตูโดย Maria Thorisdóttirแบ็คขวาโดย James พยักหน้าเข้าหลังตาข่ายจากระยะใกล้ United ยังคงเทไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่องและหลังจากที่กองกลาง Jackie Groenen ขับไล่ Laura Vetterlein ออกไปเธอก็ย้ายข้ามขอบของกล่อง


1 view0 comments

Комментарии


bottom of page