top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

แมนเชสเตอร์ซิตี้เอาชนะนิวคาสเซิลที่เซื่องซึมได้สำเร็จ

ซิตี้ครองบอลในครึ่งแรกและขึ้นนำผ่าน Ilkay Gundogan (14)


เจ้าบ้านก็พลิกกลับมาได้ดีในครึ่งหลังโดยเพิ่มขึ้นนำเป็นสองเท่าผ่านตอร์เรสหลังจากทั้งมิเกลอัลมิรอนและเฟเดริโกเฟอร์นันเดซที่ล้มเหลว (55) เบอร์นาร์โดซิลวาตีเสาและรองเซร์คิโออเกวโรเห็นโอกาสในช่วงปลายครั้งใหญ่ที่คาร์ลดาร์โลว์เซฟไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่มันจบลง 2-0 ซึ่งหมายถึงคลีนชีตที่ 13 ในทุกรายการในฤดูกาลนี้สำหรับซิตี้มากกว่าทีมอื่นๆ


ในห้าอันดับแรกของยุโรป ลีก ผลการแข่งขันทำให้ซิตี้ขยับขึ้นจากอันดับเก้าเป็นอันดับที่ห้าโดยมีคะแนนนำห้าคะแนนขณะที่นิวคาสเซิลอยู่ที่ 12 โดยยังคงมีคะแนน 7 คะแนนระหว่างพวกเขาและโซนหล่น วิธีที่เมืองเดินเล่นเพื่อคว้าชัยชนะเหนือนิวคาสเซิ่ล นิวคาสเซิ่ลทิ้งคัลลัมวิลสันไว้บนม้านั่งและตั้งรับในสไตล์การป้องกันที่เอติฮัดแม้ว่าซิตี้จะครองบอลได้ 75 เปอร์เซ็นต์ในครึ่งแรก แต่พวกเขาทำได้เพียงประตูเดียว เมื่อ Joao Cancelo พบสเตอร์ลิงอยู่ข้างหลัง - สเตอร์ลิงมีแมตต์ริตชี่ที่ดีกว่าที่ปีกขวาซ้ำ ๆ ในครึ่งแรก - และหลังจากแต่งตัวเองขณะที่คาร์ลดาร์โลว์รีบวิ่งออกไปชายชาวเมืองก็ยกกำลังสองให้อิลเคย์กุนโดกันเพื่อเข้าบ้านจากระยะใกล้ ช่วงหลังจากหลุดการป้องกันนิวคาสเซิล



willamettevalleyproperties.com


เซฟได้ดีจากการยิงข้ามทางด้านซ้ายก่อนที่ Darlow จะปฏิเสธเบลเยียมอีกครั้ง


ท้าของเขาหลังจากที่ Ferran Torres เล่นเข้าประตู นิวคาสเซิลแสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานเล็กน้อยโดยมักจะพลิกกลับหลังจากชนะบอลในครึ่งหลังของซิตี้และด้วยซิตี้ในเกียร์สองเท่านั้นพวกเขาพลิกกลับมาได้หลังจากหยุดพัก ตารางส่วนหัวของจอห์นสโตนส์อยู่ข้างหน้าตอร์เรสเมื่อเขาควรจะทำประตูให้ตัวเอง


ซิตี้ได้ประตูที่สองหลังจากการป้องกันนิวคาสเซิลที่เละเทะสองครั้ง ประการแรกการกวาดล้างอย่างขี้เกียจของ Almiron อนุญาตให้ Cancelo ที่ยอดเยี่ยมเข้ายึดครองได้และแม้ว่า Fernandez สกัดกั้นบอลของเขาก็ตกลงบนแผ่นเสียงสีเงินให้ตอร์เรสพุ่งเข้ามุมล่างจากระยะแปดหลา ซิตี้ควรมีหนึ่งในสาม แต่สเตอร์ลิงไม่สามารถก้าวเท้าของเขาออกจากจุดศูนย์กลางของ Cancelo ได้สามปีก่อนที่การรีบาวด์ที่ยืดออกของแบร์นาร์โดซิลวาจะเข้าสู่ด้านนอกของเสา แมตตี้ลองสตาฟกองกลางของนิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ดและเฟอร์รานตอร์เรสของแมนเชสเตอร์ซิตี้แย่งบอลกัน willamettevalleyproperties.com ได้รับการแนะนำในช่วงปลายปีและเกือบจะได้ประตูพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของฤดูกาล แต่ Darlow ปฏิเสธเขาอย่างยอดเยี่ยมด้วยการช่วยหายใจครั้งสุดท้ายเนื่องจากชาวอาร์เจนตินามองว่าจะทำประตูได้จากการข้ามของ Cancelo นิวคาสเซิลอยู่เฉยๆตลอดเวลาอย่างไม่น่าเชื่อพวกเขาพยายามจ่ายบอล 123 ครั้งในครึ่งหลังเป็น 432 ของซิตี้


ในขณะที่โจเอลินตันแตะสองครั้งในกล่องฝ่ายตรงข้ามในเวลา 70 นาทีขณะที่สตีฟบรูซมีความกดดันเพิ่มขึ้น แต่สำหรับเมืองการใช้ประโยชน์จากหลายทีมที่เหนือกว่าพวกเขาทิ้งคะแนนหมายถึงงานบ็อกซิ่งเดย์ที่ทำได้ดีสำหรับเป๊ปกวาร์ดิโอล่าเนื่องจากความสนใจหันไปหาเอฟเวอร์ตันและเชลซีในพรีเมียร์ลีก


0 views0 comments

Comments


bottom of page