top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

แมนเชสเตอร์ซิตี้ที่ไม่พอใจสะกดจิตมึนเช่นกลัดบัคให้ปฏิบัติตาม

เบอร์นาร์โดซิลวาทำประตูได้หนึ่งคะแนนและเป็นอันดับสองในการแสดงของแมนเชสเตอร์ซิตี้


เขารู้สึกถึงเนื้อเรื่องที่สำคัญของเกมนี้คุณรู้สึกว่ามาถึงประมาณหนึ่งชั่วโมงในตอนที่โบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัค - 1-0 และสนุกกับการยิงประตูที่หายาก - โยนไปที่ผู้เล่นสองคนที่โจมตีเพื่อพยายามแย่งการควบคุมกลับ Marcus Thuram และ Valentino Lazaro มาวิ่งจ็อกกิ้งไปที่สนามด้วยความเป็นกลุ่มและจุดประสงค์ชี้ไปในทิศทางต่างๆ


โดยไม่มีเหตุผลในแบบที่ตัวสำรองมักทำ เมื่อถึงจุดนี้เมื่อเอแดร์สันครอบครองแมนเชสเตอร์ซิตี้ก็เดินบอลขึ้นสนามและทำประตู การจ่ายบอลทั้งหมดสิบครั้งโดยหักจากการยิงประตูอย่างหมดหวังจากฟลอเรียนนอยเฮาส์กองกลางด้วยลูกจุดโทษของเขาเอง จากนั้นจ่ายบอลอีก 16 ครั้งลงท้ายด้วยเส้นทแยงมุมของJoão Cancelo ส่วนหัวของ Bernardo Silva ข้ามประตูและจบสกอร์จาก Gabriel Jesus Thuram และ Lazaro อยู่ในสนามเป็นเวลาสองนาที ทั้งคู่ยังไม่ได้ปฏิบัติตัวกับการสัมผัสบอล บางทีนี่อาจเป็นการกลั่นเมืองที่สมบูรณ์แบบในช่วงต้นปี 2021: ทีมที่ขับเคลื่อนด้วยความตั้งใจของตัวเองทีมที่ท้ายที่สุดไม่สนใจว่าคุณจะอยู่ที่นั่นหรือไม่ทีมที่เล่นเกมที่ไม่ ' ต้องการให้คุณมีส่วนร่วมจริงๆ ที่นี่ฝั่งของมาร์โกโรสได้รับการปฏิบัติโดยพื้นฐานแล้วในฐานะผู้ป้อนบอลนักวิ่งเงา: ท่าเต้นที่มีจุดประสงค์เพียงอย่างเดียวคือทำให้เมืองดูเหมือนพวกเขากำลังพยายาม



devepatton.com


บางทีเราควรจะคาดหวังอะไรน้อยจากการประชุมระหว่างทีมที่ดีที่สุด


แม้กระทั่งในการปกครองที่น่าหลงใหลของ City ก็มีองค์ประกอบของการแสดงผลนี้ที่ให้ความรู้สึกไม่ยอมรับบางส่วนนั่นคือความรู้สึกที่อย่างน้อยส่วนหนึ่งของ Gladbach ก็ถูกสะกดจิตให้ปฏิบัติตาม สร้างการโจมตีในเมือง การโจมตีในเมืองคุกคาม ถล่มเมืองพังทลาย ที่นี่เมือง: มีบอลคืนแล้วลองอีกครั้ง


ดังนั้นซิตี้จึงล่องเรือไปสู่ชัยชนะครั้งที่ 12 ติดต่อกันซึ่งเป็นสถิติของทีมชั้นนำของอังกฤษในทุกการแข่งขัน เมื่อถึงจุดนั้นเราน่าจะชี้ให้เห็นว่าทั้งสองทีมเล่นนอกบ้านที่นี่ และด้วยเหตุนี้เมื่อไม่มีฝูงชนและแม้แต่ความสะดวกสบายที่คุ้นเคยของโบรุสเซียพาร์คทิ้งไว้เบื้องหลังบางทีกลัดบัคก็ให้เหตุผลว่าสนาม devepatton.com ที่ว่างเปล่าในบูดาเปสต์อาจเป็นสนามกีฬาเอทิฮัดที่ว่างเปล่าในแมนเชสเตอร์เพียงหนึ่งในนั้นเท่านั้นที่ประตูทีมเยือนของคุณจะถูกนับ พิเศษ. ส่วนหนึ่งความโง่เขลาของการยึดมั่นของ Uefa ต่อกฎประตูทีมเยือนในยุคโควิดอธิบายได้ถึงข้อควรระวังของกลัดบัคที่นี่: ความอนุรักษนิยมของทีมที่มุ่งมั่นที่จะหลีกเลี่ยงความยุ่งยากเท่านั้น และด้วยเหตุนี้มีหลายสกอร์ไลน์ในแมนเชสเตอร์ที่ยังคงเห็นความคืบหน้า


ในการทำเช่นนั้นพวกเขาจะต้องแสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานและความกล้าหาญในการครองบอลที่ขาดอยู่ที่นี่ จากจุดเริ่มต้นสื่อระดับสูงของเมืองห่อหุ้มกลัดบัคเหมือนเด็กทารกบังคับให้ผู้เล่นบอลอยู่ในเส้นทางที่มีการต่อต้านน้อยที่สุด: กลับไปที่ยานน์ซอมเมอร์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในการทำประตูหรือถ่อลงสนามไปยังเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อน ณ จุดนั้นปัญหาของคุณเริ่มต้นขึ้นจริงๆ


1 view0 comments

Comments


bottom of page