top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

แมนเชสเตอร์ซิตี้ของเป๊ปกวาร์ดิโอล่าสูญเสียความเข้มข้นและสถิติแสดงให้เห็น

แมนเชสเตอร์ซิตี้ของเป๊ปกวาร์ดิโอล่ากำลังดิ้นรนที่ปลายทั้งสองข้างของสนาม


มีปัญหาที่ต้องแก้ ปลายเดือนพฤศจิกายนมาถึงเราแล้วครึ่งล่างของตารางพรีเมียร์ลีกยังมีแมนเชสเตอร์ซิตี้ เมื่อทำสัญญาฉบับใหม่แล้วจะไม่มีการเดินหนีจากปัญหาเหล่านี้เป็นสิ่งที่เขาต้องแก้ ความกังวลคือความล้มเหลวเก่า ๆ ยังไม่ได้รับการแก้ไขและจุดอ่อนใหม่ๆ เกิดขึ้นในทีมที่ไร้ที่ติ การพ่ายแพ้ต่อท็อตแนม 2-0


ถือเป็นครั้งแรกที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ไม่สามารถทำประตูได้ในเกมพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ แต่กำลังจะมาถึง ความคล่องแคล่วเก่าได้ขาด ห้าเกมก่อนหน้านี้ให้ผลเพียงห้าประตู - หนึ่งในแต่ละเกม - และเป็นการต่อสู้ที่แท้จริงกับสเปอร์ส นี่คือทีมที่ใช้ในการเผชิญหน้ากับการป้องกันที่ลึกล้ำ มันไม่แสดง มันเป็นเพียงแค่ว่าปัจจัยความกลัวเช่นกันอดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ซิตี้คาห์ริชาร์ดบอกสกายสปอร์ต ในช่วงสองสามฤดูกาลที่ผ่านมาซิตี้มีลีรอยซาน, เซร์คิโออเกวโร่และราฮีมสเตอร์ลิงตอนนี้ผมมองไปที่เฟอร์รานตอร์เรส, ริยาดมาห์เรซและกาเบรียลเฆซุสมันไม่ได้มีอารมณ์เหมือนกันถ้าคุณถามผมพวกเขาเป็นผู้เล่นชั้นยอด แต่พวกเขา ขาดความล้ำสมัยนั้น



home-mortgage-equity-loans.com


บางทีปัญหาก็คือพวกเขาพบว่าตัวเองไล่ตามเกมนี้ตั้งแต่เริ่มแรก


เป้าหมายของ Heung-Min Son ภายในห้านาทีที่ตั้งไว้สำหรับ Jose Mourinho ความผิดพลาดครั้งนั้นซ้ำอีกเมื่อซิตี้เริ่มหมดหวังมากขึ้นในการค้นหาอีควอไลเซอร์ทำให้ Giovani Lo Celso ตัวสำรองสามารถเพิ่มความได้เปรียบเป็นสองเท่าในครึ่งหลัง จบเกม มีหลายแง่มุมของการเปิดประตูที่จะสร้างปัญหาให้กับกวาร์ดิโอล่า Ederson


ทำให้การเสร็จสิ้นง่ายกว่าที่ควรจะเป็น Joao Cancelo ไม่สามารถติดตามการวิ่งได้ Aymeric Laporte ถูกดูดเข้าหาบอลจากการที่แฮร์รี่เคนวิ่งไปแบบที่ซิตี้ควรจะคาดหวังและการตัดสินใจของรูเบนดิอาสที่จะเคลื่อนไหวคล้าย ๆ กันนี้ทำให้ตัวเองออกจากเกม แต่มันเป็นการขาดความกดดันก่อนการป้องกันซึ่งทำให้ Tanguy Ndombele มีเวลาเลือกผ่าน เควินเดอบรอยน์ไม่ได้หยุดฟรีคิกและในขณะที่พระเยซูและเบอร์นาร์โดซิลวาพยายามตัดมุมผ่านออกไปโรดรีไม่ได้ปิดตัวลงเร็วพอ กองกลางให้ความคุ้มครองอะไรบ้างในการอนุญาตให้ home-mortgage-equity-loans.com มีพื้นที่ดังกล่าว? "โรดรีเป็นผู้เล่นที่ดีมาก แต่เขาไม่หยุดการโจมตีมากพอสำหรับผม ริชาร์ดส์กล่าวเขาทำไม่ได้จริงๆบางครั้งคุณอาจจะปล่อยให้ตัวเองเปิดเผยกับวิธีการเล่นของซิตี้ แต่เฟอร์นันดินโญ่ใช้ในการซับทุกอย่างผมไม่คิดว่าโรดรีจะเข้าใจบทบาทในการป้องกันมากขนาดนั้นการครอบครองที่เขามี แต่การตั้งรับ บทบาทต้องทำงานสักหน่อยนั่นเห็นได้ชัดสำหรับประตูที่สองเช่นกันในขณะที่ Rodri


ทำงานอย่างหนักในการไล่ตาม Kane ที่เป็นคนที่หาช่องว่างระหว่างเส้นตลอด มีคุณสมบัติมากมายในความสำเร็จของกวาร์ดิโอล่าที่ซิตี้ตั้งแต่การเล่นปีกที่ยอดเยี่ยมไปจนถึงการเล่นเวทของคู่แฝดในตำแหน่งกองกลางและการมีกองหน้าระดับโลก แต่มันเป็นงานของพวกเขาโดยไม่มีลูกบอลที่วางแพลตฟอร์มสำหรับช่วงเวลาที่พาดหัวข่าวทั้งหมดที่ตามมา


2 views0 comments

Comments


bottom of page