top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

แมนยูไนเต็ดจะเล่นกรานาดาและอาร์เซนอลเผชิญหน้ากับสลาเวียปรากในรอบก่อนรองชนะเลิศ

อาร์เซนอลเอาชนะโอลิมเปียกอสและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเอาชนะเอซีมิลาน


การจับสลากรอบก่อนรองชนะเลิศยูโรป้าลีก: กรานาดา vs แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอาร์เซนอล vs สลาเวียปรากอาแจ็กซ์พบโรม่าดินาโมซาเกร็บ vs บียาร์เรอัล - ยูไนเต็ดสามารถเล่นโรม่าหรืออาแจ็กซ์ในรอบรองชนะเลิศและจะหลีกเลี่ยงอาร์เซนอลจนถึงรอบชิงชนะเลิศทั้งคู่ควรไปถึงการประลองในกดานสค์


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถูกจับคู่กับกรานาดาในรอบก่อนรองชนะเลิศยูโรป้าลีกขณะที่อาร์เซนอลจะเล่นสลาเวียปรากผู้พิชิตของเรนเจอร์สยูไนเต็ดอาจเผชิญหน้ากับอาแจ็กซ์หรือโรม่าในช่วงสี่คนสุดท้ายในขณะที่อาร์เซนอลอาจพบกับดินาโมซาเกร็บหรือบียาร์เรอัล หลังจากที่เรนเจอร์สและท็อตแนมออกจากการแข่งขันในคืนวันพฤหัสบดีการจับฉลากหมายความว่าทั้งสองทีมที่เหลือของอังกฤษยูไนเต็ดและอาร์เซนอลสามารถพบกันได้ในรอบชิงชนะเลิศเท่านั้น ยูไนเต็ดเอาชนะการเสมอกับมิลานเพื่อบุกไป 2-1 โดยรวมขอบคุณผู้ชนะของ Paul Pogba ในอิตาลีในคืนวันพฤหัสบดี "เมื่อคุณชนะเกมของฟุตบอลอยู่ห่างจากบ้านในสนามเช่นนี้กับทีมเช่นนี้คุณมีความสุขมาก" ยูไนเต็ดจัดการOle Gunnar Solskjaer



guthridgegroup.com


ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวว่าตำแหน่งในลีกกำหนดความก้าวหน้า


ถูกมองว่าเป็นทีมเต็งที่จะทำซ้ำความสำเร็จในยูโรป้าลีกตั้งแต่ปี 2017 เมื่อพวกเขาเอาชนะอาแจ็กซ์2-0 ในรอบชิงชนะเลิศในไตรมาสของปีนี้ยูไนเต็ดพบกับทีมกรานาดาที่สนุกกับการวิ่งตามฝันในฟุตบอลยุโรปฤดูกาลแรกของพวกเขา กรานาดาแอบผ่านโมลเดออดีตทีมเก่าของ Solskjaer 3-2 โดยรวมในช่วง 16 ปีที่ผ่านมา


โดยมี Roberto Soldado อดีตกองหน้าวัย 35 ปีของสเปอร์สเข้าเป้าที่ขาทั้งสองข้าง ในขณะเดียวกันอาร์เซนอลเข้าร่วมกับสโมสรที่เอาชนะคู่ต่อสู้ชาวอังกฤษสองคนไปแล้วโดยสลาเวียปรากเอาชนะเลสเตอร์2-0 โดยรวมในรอบ 32 ทีมสุดท้ายก่อนที่จะเอาชนะเรนเจอร์3-1 ในรอบ 16ทีม อาร์เซนอลดำเนินไปแม้จะพ่ายแพ้ให้กับโอลิมเปียกอส 1-0ในคืนวันพฤหัสบดีด้วยการชนะ 3-1 เลกแรกเพียงพอที่จะช่วยให้ฝ่ายของมิเคลอาร์เตตาเข้าถึงยูโรป้าลีกแปดครั้งสุดท้ายเป็นครั้งที่สามในสี่ฤดูกาล guthridgegroup.com ผู้คนยอมรับว่าคุณเล่นกับคู่ต่อสู้และคุณจะผ่านพ้นไปได้เพราะชื่อของสโมสรที่พวกเขาเป็นตัวแทนไม่ใช่แบบนั้นทุกทีมในยุโรปยากที่จะเอาชนะ" อาร์เตต้ากล่าว "สิ่งที่เราต้องทำวิธีที่เราตั้งขึ้นองค์กรที่เรามีและวิธีที่เราต้องการเล่นเราต้องมีประสิทธิภาพมากขึ้นง่ายขึ้นมากขึ้นมากขึ้นรวมเป็นทีมเดียวกัน


ยูโรป้าลีกรอบชิงชนะเลิศเมื่อไรและที่ไหน? ยูโรป้าลีกรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันพุธที่ 26 พฤษภาคมที่ Gdansk Arena ในโปแลนด์ สนามนี้มีกำหนดจะเป็นเจ้าภาพรอบสุดท้ายปี 2020 แต่หลังจากการแข่งขันล่าช้าเนื่องจากโควิด -19 การแข่งขันเกิดขึ้นที่เมืองโคโลญประเทศเยอรมนีเมื่อเซบีย่าเอาชนะอินเตอร์ 3-2


0 views0 comments

Comments


bottom of page