top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

แฟรงค์แลมพาร์ดสลบกับเชลซี ขี้เกียจ มิเคลอาร์เตต้าคว้าชัยชนะเป็นจุดเปลี่ยนของอาร์เซนอล

แฟรงค์แลมพาร์ดรู้สึกว่าทีมเชลซีของเขาไม่ได้ดีที่สุดเนื่องจากพวกเขาแพ้อาร์เซนอล 3-1


แฟรงค์แลมพาร์ดผู้เกรี้ยวกราดโจมตีผู้เล่นเชลซีของเขาและเรียกพวกเขาว่า ขี้เกียจ หลังจากที่พ่ายแพ้ต่ออาร์เซนอลซึ่งฤดูกาลเริ่มต้นที่นี่ เชลซีเดินทางไปที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยมเพื่อเพิ่มความสามารถในการคว้าตำแหน่ง แต่กลับมีอันดับเหนือกว่าในทุกแผนกเนื่องจากอาร์เซนอลวัยเยาว์ยุติการรอ 7 เกมเพื่อชัยชนะในพรีเมียร์ลีก


ฉันโกรธเพราะต้องการให้เราชนะเกม แลมพาร์ดกล่าวกับสกายสปอร์ต มันเป็นโอกาสที่จะได้เป็นอันดับสองกับทีมที่มีช่วงเวลาที่ยากลำบากคุณอาจทำให้มันยากสำหรับพวกเขาหรือคุณเปิดโอกาสให้พวกเขาเล็กน้อยและเราทำแบบนั้นตั้งแต่นาทีแรกและต่อเนื่องเป็นเวลา 45 นาทีมันขี้เกียจที่จะให้ เสียจุดโทษและขี้เกียจแจกฟรีคิกที่เขาทำให้อยู่ที่มุมบน อาร์เซนอลไต่ขึ้นเป็นอันดับที่ 14 หลังจากคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนแปดการลอยลำของเชลซีที่หล่นไปอยู่ในอันดับที่หกและพลาดโอกาสที่จะขยับเป็นอันดับสองของตารางหลังจากพ่ายแพ้ในเกมเยือนเป็นครั้งที่สามติดต่อกัน แลมพาร์ดกล่าวต่อว่า: มันยังไม่ดีพอเราต่อสู้ในครึ่งหลัง แต่ในครึ่งแรกเราทุ่มเทกับตัวเองมากเกินไปผู้เล่นที่เข้ามามีพลังความเร็วและความเข้มข้นเพิ่มขึ้น



weferryplanes.com


ผมจะรับผิดชอบข้างนอกแต่นักเตะก็ต้องรับผิดชอบเช่นกันข้อความชัดเจน


อาร์เซนอลเป็นทีมที่อันตรายเมื่อคุณออกไปเล่น 60 หรือ 70 เปอร์เซ็นต์คุณจะไม่ชนะพรีเมียร์ เกมลีก ฉันผิดหวังมากที่เราเข้าใกล้ครึ่งแรกมันไม่ใช่แท็กติกหรือระบบไม่ว่าคุณจะต้องการวิ่งสำรองเพื่อนร่วมทีมวิ่งหรือวิ่งเหยาะๆและพูดว่า 'บางทีฉันไม่ต้องวิ่ง' - เราตัดสินใจแบบนั้นแทนการตัดสินใจที่ถูกต้อง


อาร์เตตาหวังว่าอาร์เซน่อลจะเอาชนะเชลซีคู่แข่งในลอนดอนในวันนี้เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็น จุดเปลี่ยน สำหรับฝั่งของเขา หัวหน้าทีมกันเนอร์สไม่ได้ลิ้มรสชัยชนะในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน แต่เฝ้าดูฝ่ายของเขาจะหมดผู้ชนะที่น่าเชื่อ เขาบอกว่า weferryplanes.com มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราเรารู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขันไม่มากนักนักเตะของเราทุกข์ทรมานแฟน ๆ ของเราทุกข์ทรมาน มันไม่ได้ดีไปกว่าการชนะลอนดอนดาร์บี้กับเชลซีในวันบ็อกซิ่งเดย์หวังว่านี่จะเป็นจุดเปลี่ยนผมรู้ว่าพวกเขาเล่นได้ในระดับนี้เรารู้ว่าเชลซีเก่งแค่ไหน แต่ช่วงเวลาสำคัญในเกมที่เราเป็น ทีมที่ดีกว่า อาการบาดเจ็บโควิดเล่นงานชาย 10 คน ... คุณเริ่มคิดว่าเราต้องทำอะไรเพื่อชนะการแข่งขัน ดีใจที่ได้ตอบแทนแฟน ๆ เพราะผมจินตนาการได้ว่าพวกเขาผิดหวังจริงๆเราเริ่มต้นได้ดีและเราก็โดดเด่นนั่นทำให้ทีมมีความมั่นใจ เรายังคงมีสิ่งสำคัญที่ต้องปรับปรุงต่อไป


อาร์เตตาไว้วางใจในวัยเยาว์และพวกเขาเพิ่มองค์ประกอบของเสรีภาพพวกเขาไม่กลัวที่จะเล่นกับผู้เล่นแบบตัวต่อตัววันนี้เราได้เห็นรูปแบบการเล่นที่มีผู้เล่นวงกว้างเข้ามาในสนามเพื่อให้ฟูลแบ็คระเบิดไปข้างหน้าและสร้างโอเวอร์โหลดซึ่งจะทำให้มีโอกาสมากขึ้นในช่วงสามคนสุดท้ายในขณะที่ก่อนหน้านี้พวกเขาแค่ครอส


0 views0 comments

Comentários


bottom of page