top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

แผนการปรับปรุงรอบแบ่งกลุ่มที่นำเสนอต่อผู้ถือหุ้นในพรีเมียร์ลีก

แผนการที่ต้องการของยูฟ่ารวมถึงการกำจัดรอบแบ่งกลุ่มสี่ทีมในปัจจุบันแทนที่ด้วยตารางลีกเดียว


ข้อเสนอของยูฟ่ารวมถึงการแทนที่กลุ่มสี่กลุ่มด้วยตารางลีกเดียวโดยแต่ละทีมเล่นฝ่ายตรงข้าม 10 คนที่ดึงโดยการเพาะเมล็ด แผนอาจเห็นจำนวนทีมเพิ่มขึ้นจาก 32 เป็น 36 ทีมรวมทั้งการเปลี่ยนแปลงค่าสัมประสิทธิ์ยูฟ่าสำหรับทีมเพาะเมล็ด พรีเมียร์ลีกได้นำเสนอข้อเสนอของยูฟ่าสำหรับการเปลี่ยนแปลงรูปแบบแชมเปียนส์ลีกแก่ผู้ถือหุ้น


โดยมีการปรับโฉมรอบแบ่งกลุ่มครั้งใหญ่ในวาระการประชุม ตัวเลือกที่ต้องการของยูฟ่า ได้แก่ การทิ้งสเตจแบบ Round-Robin ซึ่งปัจจุบันแปดกลุ่มจากสี่สโมสรเล่นกันทั้งเหย้าและเยือนและแทนที่ด้วยรูปแบบที่ 32 สโมสรจะเล่นฝ่ายตรงข้าม 10 คนและคุณสมบัติจะมาจากตารางลีกเดียว ลีกชั้นนำของยุโรปจะจัดการประชุมออนไลน์ในวันศุกร์เพื่อหารือเกี่ยวกับแผนการซึ่งอาจรวมถึงการเพิ่มจาก 32 ทีมเป็น 36 ทีมรวมถึงการเปลี่ยนแปลงค่าสัมประสิทธิ์ที่ใช้ในการตั้งทีม เข้าใจว่ามีการแสดงความคิดเห็นต่างๆในระหว่างการประชุมของพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพฤหัสบดี รูปแบบแชมเปียนส์ลีกในปัจจุบันมักส่งผลให้ 'ไม้ยางตาย' กับทีมชั้นนำที่ผ่านการคัดเลือกด้วยเกมหนึ่งหรือสองเกม ยูฟ่าหวังว่าโมเดลใหม่นี้จะช่วยให้มีเกมที่สำคัญมากขึ้นสร้างรายได้ที่สูงขึ้นและความสนใจของแฟน ๆ มากขึ้น



amythemovie.com


ยูฟ่าหวังที่จะลดจำนวนยางที่ตายแล้วที่รูปแบบรอบแบ่งกลุ่มในปัจจุบันผลิตขึ้น


แผนนี้เรียกว่า 'โมเดลสวิส' ยังไม่พบการต่อต้านที่สำคัญใด ๆ และได้รับการสนับสนุนจาก Andrea Agnelli หัวหน้าสมาคมสโมสรยุโรปประธานยูเวนตุสแม้ว่าเขาจะระบุว่าเขาอาจผลักดันให้ขยายวงกว้างขึ้น ผมคิดว่ามันเป็นระบบที่ยอดเยี่ยมเพราะมันสามารถปรับขนาดได้จำนวนเกมที่คุณเล่นในช่วงแรกอาจเป็นจำนวนเกมที่ไม่ได้กำหนดไว้ล่วงหน้า


เขากล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ลีกจะกระตือรือร้นที่จะตรวจสอบให้แน่ใจว่าการขยายตัวของการแข่งขันระดับสโมสรในยุโรปจะไม่รุกล้ำฟุตบอลในประเทศและเป็นที่ชัดเจนว่าพวกเขาจะไม่ยอมรับการแข่งขันแชมเปียนส์ลีกสุดสัปดาห์ องค์กรลีกยุโรปต้องการเห็นการเพิ่มขึ้นของ 'การจ่ายเงินเพื่อความเป็นปึกแผ่น' จากรายได้จากการแข่งขันในยุโรปไปจนถึงฟุตบอลในประเทศและการรับประกันว่าคุณสมบัติในการแข่งขันจะยังคงเป็นไปตามตำแหน่งของลีกในประเทศ ผู้เล่น amythemovie.com จะต้องดำเนินการฝึกซ้อมในสังคมต่อไปโดยมีข้อยกเว้นที่อนุญาตสำหรับการแข่งขัน 90 นาทีตามแผนการที่มีการพูดคุยกันซึ่งเกิดจากการเจรจาระหว่างเจ้าหน้าที่ของ FAI และ HS


การแข่งขันสี่ทีมที่เกี่ยวข้องกับ Dundalk รอบคัดเลือกของยุโรป, Shamrock Rovers, Derry City และ Bohemians ได้กลายเป็นการทดลองที่เป็นไปได้สำหรับการกลับมาเล่นในช่วงฤดูร้อนโดยมีการพิจารณาโลจิสติกส์ของการเป็นเจ้าภาพใน Aviva Stadium แต่ยังขาดความแน่นอนอย่างชัดเจนเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของข้อเสนอด้านหลังประตูที่ปิดเนื่องจากยังไม่มีรายละเอียดของแพ็คเกจทางการเงินที่ควรจะทำให้เป็นไปได้


1 view0 comments

Comments


bottom of page