top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

แบรนดอนวิลเลียมส์จากแมนยูไนเต็ดยังคงไล่ตามนิวคาสเซิลและเซาแธมป์ตัน

แบรนดอนวิลเลียมส์กลับมาเล่นกับทีม U23 หลังจากเวลาแข่งขันที่จำกัด


สองสโมสรในพรีเมียร์ลีกและสโมสรอื่น ๆ ในแชมเปี้ยนชิพต้องการยืมตัวแบรนดอนวิลเลียมส์ - แต่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังคงตัดสินใจว่าจะปล่อยเขาไปหรือไม่ วิลเลียมส์กระตือรือร้นที่จะเล่นเกมทีมแรกเป็นประจำเพื่อพัฒนาต่อไป นิวคาสเซิลและเซาแธมป์ตันยังคงอยู่ในการไล่ล่าแบรนดอนวิลเลียมส์แบ็กซ้ายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก่อนเส้นตายการโอนในวันจันทร์


สองสโมสรในพรีเมียร์ลีกและสโมสรอื่น ๆ ในแชมเปี้ยนชิพต้องการให้ดาวรุ่งยืมตัว แต่ยูไนเต็ดยังคงตัดสินใจว่าจะปล่อยเขาไปหรือไม่ รายงานก่อนหน้านี้ในหน้าต่างว่า United ต้องการให้วิลเลียมส์ว่างเนื่องจากรายการติดตั้งที่ย่อในฤดูกาลนี้ แต่เขายังไม่ได้อยู่ในทีมนัดเดียวในปีนี้ เด็กวัย 20 ปีกระตือรือร้นที่จะเล่นเกมทีมชุดใหญ่เป็นประจำเพื่อพัฒนาต่อไปโดยเคยเล่นเพียงครั้งเดียวในพรีเมียร์ลีกให้กับยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้ เขากลายเป็นแบ็คซ้ายตัวเลือกที่สามหลังจากที่พวกเขาเซ็นสัญญากับอเล็กซ์เทลเลสในช่วงฤดูร้อนเพื่อแข่งขันกับลุคชอว์ แต่เขายังสามารถให้การปกปิดที่แบ็คขวาที่ยูไนเต็ดอยู่ในช่วงสั้น ๆ ผู้จัดการทีมยูไนเต็ด Ole Gunnar Solskjaer เปิดประตูไปสู่ทางออกที่เป็นไปได้เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของวิลเลียมส์ที่ Old Traffford ในการแถลงข่าวก่อนการมาเยือนของเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในวันพุธ



cutandgounisex.com


กรณี EFL positive ลดลงเหลือ 26 ในการทดสอบล่าสุดเนื่องจากบันทึก WSL 1


สโมสร EFL หกแห่งไม่มีผลลัพธ์ที่เป็นบวกในระหว่างการทดสอบล่าสุดระหว่างวันที่ 18-24 มกราคม มีผู้ติดเชื้อ coronavirus บวก 32 รายใน EFL เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว FA ประกาศกรณีที่เป็นบวกหลังจากการทดสอบใน Women's Super League และ Women's Championship EFL บันทึกผู้ป่วยที่เป็นบวก 26 รายตั้งแต่วันที่ 18-24 มกราคม


จำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาเชิงบวกในฟุตบอลลีกอังกฤษลดลงเหลือ 26 รายในการทดสอบรอบล่าสุด ผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ของสโมสรรวม 4,794 คนจากสโมสร cutandgounisex.com ทั้งหมด 72 สโมสรได้รับการทดสอบตั้งแต่วันที่ 18-24 มกราคมโดย 60 สโมสรไม่พบผลลัพธ์ที่เป็นบวก ผลลัพธ์แสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์เชิงบวกที่ลดลงอีกครั้งหลังจากรอบการทดสอบเมื่อสัปดาห์ที่แล้วพบว่าผู้ป่วยลดลงจาก 123 เป็น 32ราย ในขณะเดียวกันสมาคมฟุตบอลเปิดเผยกรณีที่เป็นบวกอย่างหนึ่งคือการตกจาก 16 ในรอบก่อนหน้า - ในซูเปอร์ลีกหญิงและแชมป์หญิงหลังจากการทดสอบในช่วงเวลาเดียวกัน มีการทดสอบทั้งหมด 975 ครั้งในสองดิวิชั่นสูงสุดในเกมหญิง


ผู้เล่นหรือเจ้าหน้าที่สโมสรที่ผ่านการทดสอบในเชิงบวกจะแยกตัวเองเป็นระยะเวลา 10 วันตามคำแนะนำล่าสุดของรัฐบาล EFL ย้ายไปทดสอบสัปดาห์ละสองครั้งก่อนหน้านี้ในเดือนมกราคมหลังจากเลื่อนการแข่งขันหลายนัดในแชมเปี้ยนชิพลีกวันและลีกสองในช่วงตารางการแข่งขันพรีเมียร์ลีกได้ทำการทดสอบผู้เล่นและทีมงานของสโมสรสัปดาห์ละสองครั้ง


0 views0 comments

Comments


bottom of page