top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

แถลงการณ์ของสเปอร์ส

เรารู้สึกผิดหวังอย่างยิ่งและขอประณามภาพนี้ที่แสดงให้เห็นถึงผู้เล่นบางคนของเรา


ท็อตแนมวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของผู้เล่นทีมชุดใหญ่สามคนหลังจากที่พวกเขาเห็นภาพว่าละเมิดแนวทางโคโรนาไวรัสโดยการรวมตัวกับครอบครัวเพื่อจัดปาร์ตี้คริสต์มาส ภาพที่เผยแพร่บนโซเชียลมีเดียแสดงให้เห็นว่า Erik Lamela, Sergio Reguilon และ Giovani Lo Celso อยู่ด้วยกันในงานปาร์ตี้ซึ่ง Manuel Lanzini จาก West Ham ก็เข้าร่วมด้วย


เรารู้สึกผิดหวังอย่างยิ่งและขอประณามภาพนี้ที่แสดงให้เห็นผู้เล่นบางคนของเรากับครอบครัวและเพื่อน ๆ ร่วมกันในเทศกาลคริสต์มาสโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเรารู้ว่าทุกคนทั่วประเทศเสียสละเพื่อรักษาความปลอดภัยในช่วงเทศกาล อ่านแถลงการณ์ของสเปอร์ กฎมีความชัดเจนไม่มีข้อยกเว้นและเราเตือนผู้เล่นและทีมงานทุกคนเป็นประจำเกี่ยวกับระเบียบการล่าสุดและความรับผิดชอบของพวกเขาที่ต้องปฏิบัติตามและเป็นตัวอย่าง"เรื่องจะจัดการเป็นการภายใน Lamela และ Lo Celso ต่างโพสต์ขอโทษบน joy-hc.com เขียนว่าฉันอยากขอโทษสำหรับการตัดสินใจในช่วงคริสต์มาสซึ่งฉันเสียใจอย่างสุดซึ้ง จากการไตร่ตรองฉันเข้าใจถึงความร้ายแรงของการกระทำของฉันและผลกระทบที่มีต่อผู้อื่นฉันรู้สึกขอบคุณทุกคนที่ทำงานอย่างหนักเพื่อให้เราปลอดภัยและฉันรู้สึกอับอายที่รู้ว่าฉันทำให้คนผิดหวัง



joy-hc.com


ฉันอยากจะขอโทษทุกคน - ฉันเข้าใจดีว่าผู้คนเสียสละเพื่อให้ตัวเอง


คนที่คุณรักปลอดภัยและความไม่พอใจที่คุณแสดงต่อฉันเป็นสิ่งที่สมเหตุสมผล "ฉันรับผิดชอบต่อการกระทำของฉันซึ่งฉันเสียใจอย่างแท้จริง ฉันขอแสดงความขอบคุณต่อทุกคนที่ทำงานอย่างหนักเพื่อให้พวกเราทุกคนปลอดภัยและจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีกว่าในอนาคต


Reguilon มีชื่ออยู่บนม้านั่งสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์กับลีดส์ แต่ลาเมลาไม่รวมอยู่ในทีมนัดแข่งขันของโชเซ่มูรินโญ่ - ขณะนี้โลเซลโซ่ได้รับบาดเจ็บ โฆษกของเวสต์แฮมยูไนเต็ดกล่าวว่า: "สโมสรได้กำหนดมาตรฐานสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ด้วยระเบียบการและมาตรการที่เกี่ยวข้องกับโควิด -19 ดังนั้นเราจึงรู้สึกผิดหวังที่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการกระทำของมานูเอลลันซินี "เรื่องนี้ได้รับการจัดการภายในและมานูเอลได้รับการเตือนอย่างจริงจังถึงความรับผิดชอบของเขา" Lanzini ได้ส่งผลการทดสอบ coronavirus เชิงลบนับตั้งแต่ถ่ายภาพโดยทำการทดสอบเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม กองกลางเวสต์แฮมขอโทษสำหรับการกระทำผ่านหน้า Twitter อย่างเป็นทางการของเขาเมื่อบ่ายวันเสาร์ “ ฉันอยากจะขอโทษสำหรับความผิดพลาดที่ไม่ดีที่ฉันทำในช่วงคริสต์มาสและฉันรับผิดชอบอย่างเต็มที่สำหรับการกระทำของฉัน” เขากล่าว


ฉันรู้ว่าผู้คนเสียสละอย่างยากลำบากเพื่อให้อยู่อย่างปลอดภัยและฉันควรจะเป็นตัวอย่างที่ดีกว่านี้" เวสต์แฮมประกาศเมื่อเย็นวันศุกร์ว่าได้ปิดสนามฝึกซ้อมของรัชกรีนเพื่อความสะอาดล้ำลึก ภายใต้กฎระดับ 4 ซึ่งบังคับใช้กับลอนดอนกฎข้อบังคับของรัฐบาลระบุว่า 'คุณต้องไม่พบปะสังสรรค์ในบ้านกับครอบครัวหรือเพื่อน ๆ


0 views0 comments

コメント


bottom of page