top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

แดนนี่โรเจอร์สช่วงปลายมือยิงประตูตัวเองเซนต์ส

เซนต์เมียร์เรนคว้า 1-1 ที่คิลมาร์นอคหลังจากทำประตูตัวเองแปลกๆ


แดนนีโรเจอร์สอดีตผู้รักษาประตูในนาทีสุดท้ายของการแข่งขัน Rogers จับไม้กางเขนที่หักเหจาก Kyle McAllister แล้วดูเหมือนจะก้าวถอยหลังข้ามเส้นของเขาโดยมีลูกบอลอยู่ในมือ ผู้ตัดสิน Craig Napier ให้ประตูแม้จะมีการประท้วงของผู้รักษาประตูโดยปฏิเสธว่า Killie ชนะครั้งที่สองในช่วงสี่วันหลังจากที่ Danny Whitehall เปิดการให้คะแนนในครึ่งแรก


เปลี่ยนแปลงสามครั้งจากชัยชนะในช่วงกลางสัปดาห์เหนือมาเธอร์เวลล์ ออกไป Calum Waters, Mitch Pinnock และ Aaron Tshibola แทนที่ด้วย Brandon Haunstrup, Chris Burke และ Youssouf Mulumbu ตรงกันข้ามเซนต์เมียร์เรนไม่เปลี่ยนแปลงจากทีมที่พ่ายแพ้โดยเรนเจอร์สเมื่อกลางสัปดาห์ หลังจากการเริ่มต้นอย่างโหดเหี้ยม Killie เดินไปข้างหน้าด้วยโอกาสแรกของเกมหลังจากผ่านไป 12 นาที Burke ข้ามผ่าน Brandon Mason ก่อนที่จะข้ามไป Whitehall ซึ่งส่วนหัวเอาชนะ Jak Alnwick ที่เสาใกล้ ฝ่ายเจ้าบ้านเข้ามาใกล้เพื่อเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าหลังจากผ่านไป 31 นาที เบิร์คเล่นใน Greg Kiltie ซึ่งยิงไปไกลแค่เสาไกล จากมุมของผลลัพธ์ความพยายามในการขับเคลื่อนของ Alan Power แล่นผ่านไปอย่างหวุดหวิด



greatyarmouthauctions.com


แทบไม่ได้สร้างโอกาสในการจดบันทึกเลยในครึ่งแรก


ในที่สุดเขาก็เปิดการป้องกัน Kilmarnock ด้วยการค้นหาบอลสำหรับ Jon Obika ในช่วงต้นของช่วงที่สอง แต่ Kirk Broadfoot ทำได้ดีในการกลับมาและปกปิด จากนั้น Jamie McGrath ของ Saints ก็ลองเสี่ยงโชคด้วยการหักเลี้ยวฟรีคิกจากระยะ 30 หลาที่ไปได้กว้าง การไหลเวียนของการเล่นไม่ได้รับความช่วยเหลือจากการแสดงที่ไม่สอดคล้องกัน


จากผู้ตัดสินที่สามารถดึงความโกรธเคืองของทั้งสองทีมสำหรับการโทรที่แปลกประหลาด เบิร์คตั้ง Nicke Kabamba ทดแทนด้วยส้นหลังที่ชาญฉลาด แต่การยิงของกองหน้าถูกบล็อก จากนั้นฝ่ายซ้ายก็ขุดได้ด้วยตัวเองจากการฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ แต่อัล์นวิกทำได้ดีเพื่อรักษาเอาไว้ จากนั้นเซนต์เมียร์เรนก็เข้ามาใกล้อีควอไลเซอร์ มุมของ McGrath ถูก Joe Shaughnessy มุ่งหน้าเข้าประตูเพียงเพื่อให้ Rogers ทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยม การรีบาวน์ตกลงไปที่ Conor greatyarmouthauctions.com ซึ่งไม่สามารถรักษาส่วนหัวของเขาไว้ใต้ คานได้ นั่นดูเหมือนจะเป็นโอกาสสุดท้ายก่อนที่จะมีการแทรกแซงในช่วงปลายที่แปลกประหลาดของโรเจอร์ส โดยรวมแล้วฤดูกาลนี้แดนนี่ทำได้ดีมากสำหรับเราและมันอาจจะขาดการตัดสินเขาอาจจะจับได้ว่าจะชกมันหรือจับมันเขาไปจับมันแล้วโมเมนตัมของเขาก็ดึงเขากลับมา


บอลก็ข้ามเส้นไปผมเสียใจสำหรับเขาและทีมเพราะพวกเขาเล่นได้ดี เกมควรจะเข้านอนในครึ่งแรกเรามีโอกาสและโอกาสมากพอที่จะทำเช่นนั้นและเมื่อคุณไม่ทำเช่นนั้นมันจะทำให้พวกเขามีโอกาสอยู่ในเกมต่อไปพวกเขาได้รับโอกาสที่เหมาะสม ความตายและมันมาพร้อมกับพวกเขาไม่ใช่สำหรับเรา


1 view0 comments

Comments


bottom of page